x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

"Lão phật gia" Tùng Yuki và đời tư kín tiếng ở tuổi 60

Snow 16:45 - 11/05/2022

Tôi nhớ khi lần đầu khi nhìn thấy Tùng Yuki nhập vai thành vệ sĩ cho nhiều ngôi sao tôi cứ ngỡ “lão phật gia” đang đi phim nhưng không ngờ vệ sĩ lại là nghề tay phải của ông. Là một nghệ sĩ được đông đảo khán giả hâm mộ nhưng đời tư của Tùng Yuki luôn là một ẩn số.

“Lão phật gia” Tùng Yuki từng là diễn viên mà tôi cực kì quý mến khi ông hóa thân là những ông bố hiền lành, mẫu mực của Vbiz. Trong hơn 20 năm bén duyên với nghiệp diễn xuất, Tùng Yuki ghi dấu ấn qua hơn 30 vai diễn lớn nhỏ. Tôi chắc rằng nếu là một mọt phim truyền hình chắc chắn không ai là chưa từng xem qua những bộ phim có sự góp mặt của ông mặt như Dốc Tình, Bỗng Dưng Muốn Khóc, Vừa Đi Vừa Khóc, Ngôi Nhà Hạnh Phúc… Cho đến khi Tùng Yuki đảm nhận vai diễn nặng kí “lão phật gia” trong Bí Mật Tam Giác Vàng thì sự lột xác của ông đã tạo được dấu ấn lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Có lẽ nhờ gương mặt phúc hậu, lối diễn đỉnh đạc mà ông chuyên trị những vai ông bố nghiêm nghị. Nhiều ngôi sao nổi tiếng của Vibz không dưới 2 lần được làm con của ông như Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, Minh Hằng... Nhưng có lẽ vai diễn người cha của ca sĩ Mỹ Tâm trong phim điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh chính là lần hóa thân để lại nhiều kỉ niệm nhất. Mặc dù phim đã kết thúc nhưng nàng “họa mi tóc nâu” vẫn tình cảm gọi ông là bố mỗi khi có cơ hội gặp hoặc nhắc về. Chia sẻ về bố Tùng, Mỹ Tâm tự hào bày tỏ nữ nghệ sĩ cảm thấy rất tin tưởng và an toàn khi đi bên cạnh ông. Người đẹp khẳng định chỉ có ông mới đủ thân thiết khiến cô an tâm dựa dẫm chốn đông người.

>>> Xem thêm: Tình duyên đời thực của Hà Việt Dũng, Cao Thái Hà phim Bão Ngầm

Ít ai biết, Tùng Yuki đi diễn vì đam mê thôi đấy vì công việc chính của ông chính là làm vệ sĩ. Theo tôi được biết, diễn viên Bí Mật Tam Giác Vàng hiện tại đang điều hành một công ty vệ sĩ riêng với hơn 2500 nhân viên. Dù vậy, thi thoảng khán giả vẫn bắt gặp Tùng Yuki trong vai trò vệ sĩ thân cận cho nhiều ngôi sao như vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngọc Trinh, Trường Giang - Nhã Phương. Các fan của một loạt ngôi sao Cbiz hay Kpop cũng từng háo hứng khi đích thân Tùng Yuki làm vệ sĩ cho Lâm Tâm Như, Bi Rain, So Ji Sub, Han Ga In… khi họ sang Việt Nam.

Tôi cảm thấy Tùng Yuki là một người rất rạch ròi giữa công việc và đời tư cho nên cuộc sống cá nhân của ông luôn kín tiếng. Tôi nhớ có lần ông khiến khán giả phải bật cười vì lời bật mí hết sức vui nhộn về chuyện gia đình mình. Chuyện là bà xã của Tùng Yuki từng phản đối việc chồng theo nghiệp diễn xuất vì sợ ông bị cám dỗ. Quả là một người đàn ông của gia đình, không để vợ phải lo lắng nên Tùng Yuki thừa nhận luôn giữ khoảng cách với đồng nghiệp nữ. Sự lạnh lùng của mình đã khiến cho “lão phật gia” có lần phải gặp chuyện dở khóc dở cười khi nhiều người đồn đoán phải chăng ông đồng tính nên mới lạnh lùng như thế.

Ở tuổi 60 nhưng lão phật gia vẫn giữ được cho mình một sức khỏe dẻo dai, nhanh nhẹn nhờ dành phần nhiều thời gian để luyện tập gym, thể thao. Nhìn những hình ảnh Tùng Yuki hộ tống người nổi tiếng khiến tôi nghĩ chắc họ sẽ an tâm lắm đấy vì khi làm việc ông vô cùng tập trung và cẩn trọng. 

Ở hiện tại, Tùng Yuki không còn mặn mà với ống kính máy quay hay hào quang phim ảnh mà ông chọn ấm êm bên gia đình. Tôi tin chắc hai ái nữ của ông sẽ rất tự hào về sự nghiệp và tình yêu mà Tùng Yuki dành cho gia đình. Việc rời xa diễn xuất là một điều đáng tiếc đối với những khán giả yêu mến Tùng Yuki nhưng dù vậy họ vẫn rất quan tâm và ủng hộ mỗi khi nhìn thấy ông trên truyền thông dù là vai trò gì.

 >>> Xem thêm: NSƯT Hà Xuyên ở tuổi 65: Bình yên bên con cháu sau biến cố hôn nhân

Là một người hâm mộ của Tùng Yuki tôi rất hào hứng khi nhìn ông ở tuổi 60 lại phong độ và giỏi giang như vậy. Nếu có cơ hội được gặp ở ngoài đời chắc chắn tôi sẽ xin chụp hình cùng thần tượng của mình đó!

Bài viết của Snow trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.