x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch, Huỳnh Hiểu Minh và dàn sao Cbiz làm gì khi bạn vay tiền

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 17/06/2023

Việc vay tiền không chỉ là vấn đề khó xử với chúng ta mà đến dàn sao đình đám Hoa ngữ cũng phải đau đầu không thôi. Cho mượn thì mất tiền lẫn bạn, không cho mượn thì mất bạn nhưng vẫn còn tiền. Thế nên Dương Mịch đã từ chối thẳng thừng, còn Huỳnh Hiểu Minh thì cho luôn để khỏi mất công đòi. Vậy còn những ngôi sao khác sẽ xử lý thế nào trong trường hợp này? Mọi người hãy tìm hiểu với mình nhé.

Châu Kiệt

Dù Châu Kiệt đã rời làng giải để về quê trồng lúa, nhưng nhờ giỏi kinh doanh mà anh vẫn nắm trong tay khối tài sản khổng lồ. Thế nên, Châu Kiệt đã cho bạn vay hàng trăm triệu đồng, con số khủng vào những năm 2000. Kết quả là người bạn đó quỵt nợ và bỏ về Hàn Quốc. Sau hàng tháng trời gọi điện để năn nỉ ỉ ôi, kêu khóc than khổ thì Châu Kiệt cũng lấy lại tiền. Dẫu vậy, mỗi lần nhắc đến chuyện này anh lại hối hận không thôi vì tính sĩ diện và tin người.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Mã Y Lợi

Mã Y Lợi thuộc mẫu sao nữ khá lụy tình, chấp nhận tha thứ cho ông xã phản bội. Dù vậy, trong vấn đề tiền bạc thì cô lại rất tỉnh táo, có cách hành xử khiến nhiều người phải nể phục đấy. Ví dụ mỗi khi bạn ngỏ lời vay, Mã Y Lợi thường suy tính rất kỹ. Cô tuyên bố mình chỉ cứu nguy chứ không cứu nghèo. Nghĩa là cô chỉ giúp đỡ bạn bè lúc họ gặp nạn hay đổ bệnh mà thôi, còn bình thường sẽ không cho ai vay mượn.

Châu Nhuận Phát

Ngô Mạnh Đạt và Châu Nhuận Phát từng là đôi bạn bè thân thiết của làng giải trí. Tuy nhiên, tình bạn của họ rạn nứt vì Ngô Mạnh Đạt ăn chơi sa đọa và nợ ngập đầu. Khi bạn vay tiền, Châu Nhuận Phát đã từ chối cùng lời khuyên: "Tự mình giải quyết đi!". Vì chuyện này mà ông bị cạch mặt 10 năm trời. Mãi sau này người ta mới biết, Châu Nhuận Phát không cho Ngô Mạnh Đạt vay nhưng lại âm thầm giúp bạn nhận phim mới để trang trải nợ nần.

Lưu Đức Hoa

Lưu Đức Hoa nổi tiếng là ngôi sao có nhân cách vàng. Anh chưa bao giờ từ chối giúp đỡ ai, bao gồm Trương Vệ Kiện. Năm đó, Trương Vệ Kiện bị công ty đóng băng hoạt động và phá sản. Lưu Đức Hoa đã ký séc cho tài tử Tây Du Ký mượn kèm yêu cầu: "Dạy mọi người những gì cậu học được, cho mọi người những gì cậu kiếm được". Bằng cách lan truyền lòng tốt như thế, Lưu Đức Hoa đã gián tiếp giúp đỡ hàng trăm nghệ sĩ xứ Trung thoát cảnh khó khăn.

Dương Mịch

Là phú bà khét tiếng của Hoa ngữ, Dương Mịch từng gây choáng khi tuyên bố không rõ tiền trong tài khoản là bao nhiêu vì có quá nhiều. Thế nhưng, cô lại thuộc mẫu người không bao giờ cho bạn bè vay tiền. Nữ diễn viên chia sẻ, cô sợ bạn bè có suy nghĩ: "Dương Mịch là ngôi sao nổi tiếng lắm tiền nên cứ vay thoải mái, cô ấy không dám đòi đâu". Vì thế Dương Mịch quyết định không để tiền bạc dính dáng đến tình bạn.

Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh là sao nam hào sảng có tiếng của Hoa ngữ, thích giúp đỡ mọi người xung quanh. Thế nên, Huỳnh Hiểu Minh cũng thường xuyên nhận được lời đề nghị vay tiền. Và quan điểm của nam tài tử là: "Cho luôn chứ không cho mượn". Nếu bạn bè đòi trả nợ thì anh sẽ không cho vay. Nghe thì có vẻ lạ đời, nhưng bằng cách này Huỳnh Hiểu Minh có thể giúp đỡ bạn bè, khỏi phải đòi tiền gây mất tình cảm, cũng hạn chế việc mọi người mượn tiền hoài.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Đây là cách ứng xử rất đáng học hỏi của dàn sao Hoa ngữ khi rơi vào trường hợp bị bạn bè mượn tiền. Có thể phản ứng của họ sẽ khiến mọi người quanh mất lòng nhưng lại dễ có được tình bạn chân thành hơn. Thế nên, mình xin được học theo Dương Mịch, không để tiền bạc vấy bẩn tình bạn.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".