x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch, Lâm Chí Linh và dàn sao Cbiz chi tiền tỷ để mua bảo hiểm

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 14/06/2023

Trong làng giải trí Hoa ngữ, việc các ngôi sao coi trọng thân thể, mua bảo hiểm là điều không quá hiếm gặp. Thế nhưng, vẫn có không ít người khiến tôi và khán giả sửng sốt khi để lộ số tiền mà họ chi ra để mua bảo hiểm cho mình. Ví dụ như Dương Mịch đã chi 27 tỷ đồng cho đôi chân, Vương Khải bỏ ra 118 tỷ đồng cho 2 bàn tay... Và họ chỉ là 2 trong số những ngôi sao gây choáng vì sẵn sàng chi ra khoản tiền trên trời như thế.

Hà Nhuận Đông

Hà Nhuận Đông là nam tài tử có tiếng của Hoa ngữ và luôn được ưu ái đảm nhận vai tướng quân trên màn ảnh. Thế nên, anh thường xuyên phải thực hiện cảnh rong ruổi trên lưng ngựa. Tuy nhiên, việc này lại ảnh hưởng khá nhiều đến việc có con của chàng tài tử. Vì thế Hà Nhuận Đông đã quyết định chi 33 tỷ đồng để mua bảo hiểm cho hệ sinh sản, phòng tránh biến chứng trong tương lai.

>>> Xem thêm: Sự thay đổi tạo hình cổ trang Cbiz trong 40 năm: Xưa nghèo lộng lẫy, nay giàu lạ lắm

Dung Tổ Nhi

Dung Tổ Nhi được ca tụng là "Thiên hậu của làng nhạc Hồng Kông", vì cô sở hữu giọng hát trời cho khiến hàng triệu người si mê. Tuy nhiên do luyện tập quá nhiều mà năm 2002, dây thanh quản của Dung Tổ Nhi bị chấn thương. Đó là lý do mà Dung Tổ Nhi phải đình công suốt 3 tháng, hao tổn hàng tỷ đồng tiền cát-xê. Sau này, công ty khuyên cô nên mua bảo hiểm 150 tỷ đồng cho dây thanh quản để phòng hờ.

Lâm Chí Linh

Lâm Chí Linh từng được truyền thông quốc tế đưa vào danh sách "10 cặp gò bồng đảo đẹp nhất châu Á" đó. Năm 2005, Lâm Chí Linh bị ngã ngựa và phải nhập viện cấp cứu với 7 chiếc xương sườn bị gãy. Sự cố này cũng khiến "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" khổ sở suốt thời gian dài vì đôi gò bồng cũng bị tổn thương, ảnh hưởng đến những công việc khác. Đó là lý do mà cô quyết chi 7,7 tỷ đồng để mua bảo hiểm đó.

Mạc Văn Úy

Trong làng giải trí Hoa ngữ, nhan sắc của Mạc Văn Úy không nằm ở top đầu, nhưng đôi chân của cô lại xứng đáng được xếp vào hàng cực phẩm. Mạc Văn Úy chỉ cao 1m67, thế mà đôi chân của cô đã dài đến 1m04 rồi. Để giữ được đôi chân luôn hoàn mỹ, Mạc Văn Úy có chế độ ăn kiêng khắt khe vô cùng. Chẳng những thế, cô còn chi ra gần 100 tỷ đồng để mua bảo hiểm cho đôi chân nữa. Bảo sao đã 53 tuổi mà Mạc Văn Úy vẫn giữ được đôi chân nuột nà.

Vương Khải

Vương Khải là nam diễn viên vừa có thực lực lại vừa có nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Ngoài khuôn mặt điển trai, anh còn sở hữu đôi bàn tay hoàn mỹ, khiến mọi cô gái phải u mê không lối thoát. Đó là lý do mà khi Vương Khải nhận lời quảng cáo cho một thương hiệu điện thoại, ông chủ của nhãn hàng đã chi đến 118 tỷ đồng để mua bảo hiểm đôi tay cho anh đó. Nói Vương Khải sở hữu bàn tay vàng cũng chẳng quá lời đâu.

Dương Mịch

Dương Mịch cũng là mỹ nhân rất coi trọng thân thể của mình, bao gồm cặp chân ngọc ngà được xếp vào hàng đẹp nhất nhì Cbiz. Thế nên, cô sẵn sàng chi đến 29 tỷ đồng để mua bảo hiểm cho đôi chân. Ngoài ra, người đẹp Phù Dao còn mua bảo hiểm cho những bộ phận khác. Đó là lý do mà sau khi bị chấn thương mắt và chi 700 triệu đồng để khâu thẩm mỹ, Dương Mịch đã yêu cầu phía bảo hiểm bồi thường cho mình 17,5 tỷ đồng để bù đắp đó.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Đây là 6 trong hàng chục ngôi sao Hoa ngữ sẵn sàng chi tiền khủng để mua bảo hiểm cho các bộ phận thân thể của mình. Theo mình, những số tiền này nghe thì có vẻ nhiều, nhưng nếu so với cát-xê khủng hay tổn thất thù lao của họ trong thời gian bị chấn thương thì chẳng thấm tháp vào đâu. 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".