x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lệ Dĩnh, Dương Tử, Lộ Tư và dàn mỹ nhân là "nữ hoàng couple" của Cbiz

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 08/04/2021

Làng giải trí Hoa ngữ có những sao nữ ngoài ngoại hình, diễn xuất, còn sở hữu một khả năng đặc biệt là đóng với ai cũng đẹp đôi và "tình bể bình". Mới gần đây, cộng đồng mạng đã tiến hành bình chọn những mỹ nhân có cảm giác "couple" với cả Cbiz. Vì danh hiệu này quá dài, nên Khứ Linh sẽ rút gọn lại thành "nữ hoàng couple" cho dễ hiểu.

Hôm nay, Khứ Linh sẽ giới thiệu cho mọi người những cái tên mà mình cảm thấy phù hợp với danh hiệu "nữ hoàng couple" nhất Cbiz nhé.

Triệu Lộ Tư

Khi Trường Ca Hành lên sóng, rõ ràng Triệu Lộ Tư chỉ đóng vai phụ. Ấy vậy mà thuyền của cô nàng với Địch Lệ Nhiệt Ba, với Ngô Lỗi, thậm chí là với Lưu Vũ Ninh cũng ùn ùn được ra khơi với số lượng thuyền viên đông đảo. Thế mới thấy, cô nàng này không chỉ hợp với chuyện ngôn tình mà cả thể loại bách hợp cũng ấn tượng chẳng kém.

Trước Trường Ca Hành, Triệu Lộ Tư cũng khiến Khứ Linh phải quắn quéo khi đóng cặp với Đinh Vũ Hề trong Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. Cặp đôi vừa trẻ trung lại vừa vui nhộn này có thể khiến chúng ta cười cả ngày.

Hay đóng cặp với ông chú Lâm Vũ Thân hơn 18 tuổi trong Yêu Em Từ Dạ Dày, Triệu Lộ Tư cũng tình chẳng kém, như thể giữa họ chẳng hề có cách biệt tuổi tác nào. Hỏi sao cô nàng đóng phim nào cũng khiến hội chị em chao đảo.

>>> Tin liên quan: Viên Vịnh Nghi và dàn sao Cbiz khiến đạo diễn đau đầu vì diễn tốt nhưng lắm thói xấu

Dương Tử

Dương Tử là một "nữ hoàng couple" đình đám khác vì đóng với ai cũng đẹp và ngọt ngào như tình nhân thật. Chẳng những thế, cô nàng còn được coi là sao nữ có tướng "vượng bạn diễn" vì đóng cặp với ai, người đó cũng "lên hương" nhanh chóng. Từ Đặng Luân trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Nhậm Gia Luân trong Thiên Kê Bạch Xà Truyền Thuyết, cho đến Lý Hiện trong Thân Ái Nhiệt Ái...

Lùi về quá khứ khi Dương Tử chưa nổi tiếng như bây giờ. Cô từng hợp tác với Hoắc Kiến Hoa trong một bộ phim kháng chiến, chênh nhau đến 13 tuổi mà họ đứng cạnh nhau vẫn rất đẹp đôi.

Bản thân Dương Tử cũng từng tìm thấy nửa kia trên phim trường khi đóng cặp với Tần Tuấn Kiệt trong Long Châu Truyền Kỳ, chỉ tiếc, tình yêu của họ lại dang dở.

Đàm Tùng Vận

Nếu ai đó lỡ đu bộ phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc thì chắc chắn sẽ hiểu được tại sao người ta gọi Đàm Tùng Vận là "nữ hoàng couple". Rõ ràng là phim gia đấu, nhưng mỗi khi Đàm Tùng Vận đứng chung khung hình với Chung Hán Lương thì chúng ta đều thấy không khí chuyển sang màu hồng, ngọt ngào đến ê răng. Lúc này, khoảng cách 16 tuổi giữa họ chỉ còn là con số tượng trưng mà thôi.

Hợp tác ăn ý với đàn anh hơn tuổi chưa đủ, Đàm Tùng Vận còn có khả năng tạo cảm giác "couple" với cả dàn soái ca kém tuổi. Từ Tống Uy Long và Trương Tân Thành trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, cho đến Ngô Lỗi trong Thiếu Nữ Toàn Phong hay Lưu Hạo Nhiên trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta... mỹ nhân họ Đàm đều khiến Khứ Linh và khán giả quắn quéo vì quá đẹp đôi.

Triệu Lệ Dĩnh

Danh sách "nữ hoàng couple" chắc chắn không thể thiếu bóng Triệu Lệ Dĩnh được. Chẳng những có thể ghép cặp với tất cả mọi người, Triệu Lệ Dĩnh còn nổi tiếng với khả năng "vượng bạn diễn", giúp các "người tình màn ảnh" của mình bùng nổ trên màn ảnh. Dĩ nhiên, cũng nhờ nó mà Triệu Lệ Dĩnh nên duyên vợ chồng với Phùng Thiệu Phong sau 6 lần đóng chung phim.

Nhắc đến dàn "người tình màn ảnh" của Triệu Lệ Dĩnh, Khứ Linh có thể kể ra rất nhiều cái tên đình đám. Từ Trần Hiểu trong Lục Trinh Truyền Kỳ, Trương Hàn trong Sam Sam Đến Rồi, Hoắc Kiến Hoa trong Hoa Thiên Cốt, Lâm Canh Tân trong Sở Kiều Truyện... Tất cả đều là những cặp đôi kinh điển từng khiến Cbiz dậy sóng một thời.

>>> Xem thêm: Sao Hoa ngữ nhận "gạch" vì đếm số thay vì đọc thoại, Hoắc Kiến Hoa cũng bị gọi tên

Dương Mịch

Tương tự còn có Dương Mịch. Cô nàng cũng được nhiều cư dân mạng gọi tên khi bảng bình chọn này được khởi động. Nhìn vào loạt ảnh hậu trường trong bộ phim mới của cô nàng là Định Luật Tình Yêu 80/20, chúng ta có thể hiểu được mỹ nhân họ Dương xứng đáng với danh hiệu "nữ hoàng couple" như thế nào.

Cũng vì quá đẹp đôi với dàn nam thần trên phim ảnh mà Dương Mịch từng lao đao vì dính tin đồn "phim giả tình thật". Trong số đó có những cái tên như Hồ Ca, Phùng Thiệu Phong, Lý Dịch Phong... Tuy nhiên, chưa bao giờ Dương Mịch thừa nhận vì cô chỉ coi họ như anh em thân thiết.

Hay khi Dương Mịch dính tin đồn hẹn hò với anh chàng kém tuổi Ngụy Đại Huân, nhiều người còn ủng hộ họ đến với nhau. Vì trên show truyền hình hay trong loạt ảnh chụp lén, cả 2 đều rất đẹp đôi.

Với khả năng đóng cặp cùng bất cứ bạn diễn nào bất kể giới tính, tuổi tác, Khứ Linh cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư hay Dương Tử, Dương Mịch… đều rất xứng đáng với danh hiệu “nữ hoàng couple” của Cbiz. 

Ngoài những cái tên này, mọi người nghĩ còn có ai xứng đáng được gọi là “nữ hoàng couple”?

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net

Follow DienAnh.Net ngay để theo dõi những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.