x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Tân Hoàn Châu Cách Cách bây giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:00 - 11/06/2021

Lên sóng vào năm 2011, bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng chú ý, quan tâm. Dù không thể trở thành “bộ phim quốc dân” như phiên bản của Triệu Vy, Lâm Tâm Như nhưng không thể phủ nhận rằng, tác phẩm này vẫn để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. 

Hiện tại, đã 10 năm kể từ ngày lên sóng, dàn diễn viên Tân Hoàn Châu Cách Cách đã thay đổi thế nào? Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Sau quãng thời gian dài trầy trật với những vai phụ, Triệu Lệ Dĩnh may mắn lọt vào “mắt xanh” của nữ sĩ Quỳnh Dao, được giao cho nhân vật Tình cách cách. Với Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì vai diễn này là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh, giúp cô được các đạo diễn, nhà sản xuất để mắt đến và trao thêm nhiều cơ hội trên màn ảnh.

Sau Tân Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Lệ Dĩnh góp mặt trong những bộ phim có thành tích khủng như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện... và trở thành “nữ hoàng rating” đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. 

Đặc biệt, tái xuất showbiz hậu sinh con, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng lên hương về nhan sắc cũng như khí chất, khiến dân tình phải xuýt xoa khen ngợi. Hiện tại, nữ diễn viên đang nỗ lực chuyển hình, thử sức với những vai diễn có chiều sâu, phức tạp hơn trên màn ảnh. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh có hi vọng sẽ thoát khỏi “khốn cảnh” chung của dàn mỹ nhân cuối 8x hiện nay - chỉ có lưu lượng, không có giải thưởng.

Sự nghiệp thành công vang dội nhưng đời tư của Triệu Lệ Dĩnh lại không được viên mãn cho lắm. Cách đây không lâu, cuộc hôn nhân nhiều thị phi giữa cô và tài tử Phùng Thiệu Phong tan đàn xẻ nghé sau gần 2 năm gắn bó. Có thể nói, đây là vụ ly hôn diễn ra chóng vánh nhất mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa từng chứng kiến, “nói toang là toang”, chẳng hề có dấu hiệu báo trước nào cả.

Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng trở lại với guồng quay công việc và ngày càng nhuận sắc, xinh đẹp mới lạ chứ! Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Thôi thì mình xin tạm gọi trường hợp của Triệu Lệ Dĩnh là “đen tình, đỏ sự nghiệp” vậy!

Lý Thạnh

Vào vai Tiểu Yến Tử trong Tân Hoàn Châu Cách Cách, Lý Thạnh chẳng thể tránh khỏi việc bị so sánh với phiên bản kinh điển của đàn chị. Dĩ nhiên, nữ diễn viên họ Lý cũng rất xinh đẹp nhưng theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì cô khó mà bì được với vẻ linh động, cuốn hút của Triệu Vy trên màn ảnh năm nào.

Mình cảm thấy nữ sĩ Quỳnh Dao dành khá nhiều sự ưu ái cho Lý Thạnh nhưng tiếc thay, nữ diễn viên lại chẳng thể bật lên được hàng ngũ sao hạng A.

Bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách chẳng thể khiến Lý Thạnh “một bước lên tiên” nhưng lại khiến cô tìm được “chân mệnh thiên tử” của mình, đó là chàng Nhĩ Khang kém 2 tuổi Lý Giai Hàng. Sau 5 năm hẹn hò, cặp đôi chính thức về chung nhà trong sự chúc phúc của đông đảo khán giả. 

Sau khi mang thai, sinh con, người đẹp này không còn hoạt động tích cực trong showbiz mà dành nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình. Cách đây không lâu, cô được chú ý khi tham gia bộ phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc.

Lý Giai Hàng

Như đã nói ở trên thì Lý Giai Hàng chính là người sắm vai Nhĩ Khang trong Tân Hoàn Châu Cách Cách, đồng thời cũng là “đấng lang quân” trong đời thực của Lý Thạnh.

Tương tự như Lý Thạnh, Lý Giai Hàng chưa có vai diễn nào thực sự nổi bật sau bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách. Thế nhưng, với tính cách thẳng thắn, dám nói dám làm, thậm chí là có chút “độc miệng”, tài tử này cũng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả, thường xuyên góp mặt trong các show truyền hình.

Mới đây, có nhiều lời đồn đoán về việc Lý Thạnh – Lý Giai Hàng hôn nhân đổ vỡ vì nhà trai “bắt cá hai tay”. Tuy nhiên, cặp đôi đã đập tan tin đồn thất thiệt, chứng minh họ vẫn ngọt ngào bên nhau sau 6 năm chung sống.

>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân cổ trang mới của Cbiz: Dương Tử, Cúc Tịnh Y thất thế, hạng 1 gây tranh cãi

Hải Lục

Dường như dàn diễn viên chính của Tân Hoàn Châu Cách Cách đều gặp khó khăn khi chẳng thể vượt qua được cái bóng quá lớn của đàn anh, đàn chị và Hải Lục cũng là một trong số đó. Nói thật, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng cảm thấy nàng Tử Vy do người đẹp này thể hiện khó mà so bì được với hai phiên bản trước đó của Lâm Tâm Như và Mã Y Lợi. 

Sau Tân Hoàn Châu Cách Cách, Hải Lục góp mặt trong một số bộ phim nhưng không gây được ấn tượng với khán giả. Mãi đến khi tham gia show truyền hình ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, cô mới lần nữa nhận được sự chú ý, quan tâm của công chúng. Thế nhưng, hết show, người đẹp này cũng...hết hot, chẳng có thành tích nào đáng chú ý trong sự nghiệp. 

Về đời tư, Hải Lục từng hẹn hò với nam diễn viên kém tuổi Vu Tiểu Đồng. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi sau 3 năm gắn bó. Giờ đây, Hải Lục dần kín tiếng hơn, chưa công khai tình cảm với ai khác.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz với trang sức tua rua: Triệu Lệ Dĩnh ma mị, Nhiệt Ba gây thương nhớ

Chắc hẳn các bạn cũng thấy, trong những cái tên mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa kể trên, về mặt tình duyên thì chỉ có mỗi cặp đôi Lý Thanh -  Lý Giai Hàng là vẫn hạnh phúc bên nhau. Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng hai cô gái còn lại của chúng ta cũng sẽ tìm được bờ vai đủ vững chắc, đủ bao dung, và hơn hết là yêu thương cô thật lòng trên con đường tương lai thật dài ở phía trước. 

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Đừng quên follow DienAnh.Net để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.