x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lệ Dĩnh - Thiệu Phong và những cặp đôi mãi cứ "nợ" nhau một hôn lễ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:15 - 14/04/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có không ít ngôi sao đình đám tìm được hạnh phúc bên nhau và về chung một nhà trong sự chúc phúc từ công chúng. Thế nhưng, không hiểu vì lý do gì, họ mãi vẫn chưa chịu tổ chức hôn lễ, để bạn bè, đồng nghiệp cùng chung vui. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những cặp đôi Cbiz mãi chưa “đặt lịch” ngày vui nhé!

Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong

Bén duyên khi hợp tác trong bộ phim Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong gây chấn động khi bất ngờ tuyên bố đã đăng ký kết hôn, chính thức nên vợ nên chồng vào tháng 10/2018. Chẳng bao lâu sau, “nữ hoàng rating” sinh con đầu lòng, có cuộc sống hạnh phúc viên mãn đáng ngưỡng mộ.

Giờ đây, cặp đôi Minh Lan Truyện đã sống bên nhau 3 năm và tình cảm giữa họ vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Nếu có điều gì khiến người hâm mộ tiếc nuối thì đó là việc Triệu Lệ Dĩnh chưa được mặc váy cưới trong ngày trọng đại. Dẫu biết hiện tại cả hai đều đang bận rộn với những dự án phim mới nhưng cộng đồng mạng vẫn mong mỏi cặp đôi này sẽ có một hôn lễ thế kỷ đáng nhớ trong tương lai không xa.

>>Xem thêm: 4 mỹ nhân mặt tròn đẹp nhất châu Á: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đều bị vượt mặt

Chương Tử Di – Uông Phong

Là đại hoa đán quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ, Chương Tử Di khiến biết bao người ngưỡng mộ với nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tốt. Sau bao mối tình dang dở, nàng “Mưu nữ lang” khiến công chúng phải bất ngờ khi quyết định về chung một nhà với nam ca sỹ Uông Phong – người từng đổ vỡ trong hôn nhân và có cả con riêng.

Bất chấp bao lời ra tiếng vào, Chương Tử Di vẫn có cuộc sống hạnh phúc bên người đàn ông mình lựa chọn. Nữ diễn viên Ngọa Hổ Tàng Long sinh cho ông xã hai người con, một trai, một gái và coi con gái riêng của chồng như con đẻ, chăm sóc tận tình.

Chỉ tiếc rằng, cho tới bây giờ, Uông Phong – Chương Tử Di vẫn chưa chịu tổ chức hôn lễ để cho hạnh phúc càng thêm trọn vẹn.

Trương Gia Nghê – Mãi Siêu

Sau thành công của bộ phim Diên Hi Công Lược, sự nghiệp của Trương Gia Nghê lại một lần nữa “nở hoa”, được công chúng chú ý, quan tâm. Yêu chàng thiếu gia kém tuổi Mãi Siêu, nữ diễn viên quyết gắn bó với anh, bất chấp sự phản đối của mẹ chồng. Năm 2014, vào ngày sinh nhật lần thứ 27 của “mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi”, Mãi Siêu đã ngỏ lời cầu hôn và rước được nàng về dinh.

Tuy nhiên, cho tới nay, Trương Gia Nghê đã sinh cho ông xã 2 quý tử, con trai lớn của cô cũng được 5 tuổi nhưng hôn lễ vẫn chờ mãi chẳng đến. Thậm chí, vì vậy, mỹ nhân này vẫn phải gọi mẹ chồng là “dì” vì chưa có đám cưới chính thức, chưa thực hiện nghi thức dâng trà cho cha mẹ nhà trai.

Trong ba mỹ nhân nói trên, Triệu Lệ Dĩnh và Chương Tử Di chưa từng chia sẻ về dự định tổ chức hôn lễ. Mặc dù Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng không biết vì sao hai người đẹp này chưa chịu mặc váy cưới nhưng chắc hẳn họ đều có những suy tính của riêng mình.

Thế nhưng, Trương Gia Nghê lại từng nhiều lần công khai bày tỏ mình muốn có một hôn lễ hoành tráng nhưng tiếc thay nguyện vọng của mỹ nhân Diên Hi Công Lược đến nay vẫn chưa thể thực hiện được. Ông xã cô - Mãi Siêu từng hứa hẹn: “Tôi sẽ dành cho cô ấy một đám cưới thật hoàn mỹ”, hơn nữa cũng hết mực yêu thương, nâng niu Trương Gia Nghê. Điều này khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như không ít netizen suy đoán: “Phải chăng mẹ chồng vẫn chưa hài lòng với Trương Gia Nghê nên hôn lễ mới chờ hoài không thấy?”.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu vóc dáng chuẩn hơn photoshop

Dù cả ba cặp đôi nói trên đều đã là vợ chồng nhưng đối với phái đẹp, hôn lễ là một việc có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Mỗi người đều hi vọng mình sẽ trở thành cô dâu đẹp nhất, có một hôn lễ cổ tích với người thương trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân. Chính vì vậy, người hâm mộ đều mong mỏi Triệu Lệ Dĩnh, Chương Tử Di và Trương Gia Nghê đều được hưởng niềm vui trọn vẹn này.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Hãy theo dõi fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.