x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lê Giang và dàn sao nữ có nhiều phim trăm tỷ nhất điện ảnh Việt

Thi Zun 09:00 - 21/02/2023

Tuy không phải tất cả nhưng màn thể hiện của các diễn viên là một trong những đóng góp quan trọng giúp các tác phẩm điện ảnh đạt được doanh thu cao. Vậy bạn có biết đâu là những sao nữ đang sở hữu nhiều tác phẩm trăm tỷ nhất trong lịch sử phòng vé Việt không? Cùng tôi tìm hiểu nhé, chắc chắn trùm cuối sẽ làm bạn bất ngờ đó.

Ninh Dương Lan Ngọc

Tôi nghĩ Lan Ngọc cái tên mà nhiều người sẽ nhớ đến đầu tiên. Thật vậy, khán giả ưu ái gọi Lan Ngọc với danh hiệu “ngọc nữ" không chỉ vì cô đẹp, diễn giỏi mà một phần cũng là vì những tác phẩm mà cô chịu tham gia vẫn thường là thắng. 

Lan Ngọc ghi tên mình vào danh sách này với 2 bộ phim cán mốc trăm tỷ là Gái Già Lắm Chiêu 3 Cua Lại Vợ Bầu. Ở cả hai tác phẩm này, Lan Ngọc đều đảm nhiệm vai nữ chính.

Riêng ở Cua Lại Vợ Bầu, màn kết hợp của Lan Ngọc và Trấn Thành đã giúp tác phẩm đạt doanh thu xấp xỉ 200 tỷ. Và cùng với Gái Già Lắm Chiêu, Lan Ngọc đã thành công tạo nên cho mình một thương hiệu riêng với hình tượng Miss Q quyền lực, tự tin và bản lĩnh.

 >>> Xem thêm: Phản ứng của hoa hậu Bảo Ngọc và dàn sao Việt khi bị gọi nhầm tên

Kaity Nguyễn

So với nhiều diễn viên điện ảnh khác, Kaity Nguyễn hoàn toàn non nớt về kinh nghiệm. Nhưng tôi thấy điều đó không nói lên được gì về chất lượng các bộ phim mà Kaity Nguyễn đóng cả. Giống như Lan Ngọc, cô nàng có tận 2 dự án đoạt danh thu trăm tỷ. Đó là Em Chưa 18 Tiệc Trăng Máu.

Nếu như Lan Ngọc phải mất nhiều năm lắm mới gặt hái được những thành tích khủng tại phòng vé thì ngay từ khi mới chạm ngõ điện ảnh, Kaity Nguyễn đã tạo nên “cơn địa chấn". Vai diễn đầu tay ở Em Chưa 18 đã giúp cái tên Kaity Nguyễn lập tức đến gần với khán giả. 

Trở lại với Tiệc Trăng Máu, tôi thấy được một Kaity Nguyễn sắc sảo và có chiều sâu hơn. Tác phẩm này đã giúp nữ diễn viên chứng minh được, thành tích năm 19 tuổi của cô không phải là một may mắn.

Góp mặt cùng dàn diễn viên gạo cội như Thái Hòa, Hồng Ánh, Thu Trang… Kaity Nguyễn vẫn tìm được cho mình không gian để tỏa sáng. Và rõ ràng danh xưng “mỹ nhân trăm tỷ" dành cho Kaity Nguyễn là hoàn toàn xứng đáng.

Thu Trang

Để Mai Tính 2 được ra rạp năm 2014 và cũng là tác phẩm đầu tiên của điện ảnh Việt đạt doanh thu trăm tỷ. Ở tác phẩm này, Thu Trang đảm nhiệm 1 vai nhỏ, ghi điểm với những miếng hài.

Nhưng những gì mà Thu Trang mang đến điện ảnh không chỉ là những màn tấu hề. Chị Mười Ba: 3 Ngày Sinh Tử Tiệc Trăng Máu là 2 dự án trăm tỷ tiếp theo của nữ diễn viên. Với 2 tác phẩm này, Thu Trang đã cho thấy năng lực hóa thân tuyệt vời của mình.

Đặc biệt là với Tiệc Trăng Máu, Thu Trang có những phân đoạn đòi hỏi kỹ thuật diễn xuất rất cao. anhân vật này vốn có tâm lý phức tạp, mang màu sắc chính kịch nhiều hơn.

Lê Giang

Lê Giang đã xuất sắc vượt mặt các mỹ nhân đình đám trên đường đua trăm tỷ với bộ sưu tập 4 vai diễn siêu chất: Cua Lại Vợ Bầu, Bố Già, Nhà Bà Nữ Chị Chị Em Em 2.

Cua Lại Vợ Bầu, Bố Già hay Chị Chị Em Em 2, Lê Giang đều chỉ đảm nhận vai trò phụ. Vai diễn của cô tuy không phải chính diện nhưng vẫn tạo ấn tượng mạnh mẽ nhờ nét diễn duyên dáng, thú vị.

Tôi biết nhiều người sẽ nói thành công của Lê Giang ở điện ảnh là nhờ núp bóng Trấn Thành. Nhưng rõ ràng nếu nữ nghệ sĩ không có năng lực, thì đã chẳng được một đạo diễn khó tính như Trấn Thành liên tục mời hợp tác.

Đóng vai chính - bà Ngọc Nữ có tính tình dữ dằn, Lê Giang đã cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và đặc biệt, cô cho thấy một hình tượng hoàn toàn khác những vai diễn trước đây của mình. Doanh thu Nhà Bà Nữ đã vượt mốc 450 tỷ, đưa Lê Giang trở thành nữ chính có doanh thu cao bậc nhất làng điển ảnh Việt hiện tại.

>>> Xem thêm: Quá nhiều điều bất ổn ở Miss Charm: Gây ức chế nhất là khâu tổ chức

4 sao nữ trăm tỷ trên đều trải qua hành trình cố gắng khác nhau, người may mắn vang danh từ tác phẩm đầu, người ghi dấu ấn từng bước một qua các vai diễn và cũng có những cái tên mang kinh nghiệm lâu năm từ lĩnh vực khác vào “sân chơi" mới. Song tôi tin rằng, tài năng và sự nỗ lực của họ là điều mà ai cũng phải ghi nhận. Còn bạn, bạn nghĩ sao về 4 diễn viên này?

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Lê Giang và những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.