x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phản ứng của hoa hậu Bảo Ngọc và dàn sao Việt khi bị gọi nhầm tên

Thi Zun 14:00 - 18/02/2023

Tôi tưởng đâu chuyện các ngôi sao bị gọi nhầm là chuyện hiếm nhưng thực tế từng xảy ra rất nhiều đấy. Đáng nói là cùng gặp tình cảnh oái oăm này, các ngôi sao lại có cách xử xự vô cùng khác biệt.

Bảo Ngọc

Trong sự kiện công bố lịch trình tổ chức các cuộc thi Hoa hậu của công ty Sen Vàng, MC Quang Bảo đã liên tục mắc lỗi. Hết giới thiệu đàn chị Nhật Kim Anh là “một cô gái", gọi nhầm người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà PhươngMiss University 2012, anh còn đổi luôn tên họ của hoa hậu Bảo Ngọc.

Chuyện là nam MC muốn gọi tên Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc nhưng nói nhầm thành Nguyễn Lê Bảo Ngọc. Mãi khi được khán giả sự kiện nhắc nhở, anh chàng mới nhận ra rồi nhanh chóng xin lỗi.

Trước sự nhầm lẫn của MC, Bảo Ngọc tỏ ra rất thoải mái. Cô nàng thậm chí còn mỉm cười rạng rỡ, chứ không hề tỏ sự khó chịu nào.

>>> Xem thêm: Không phải Lê Bống, Bảo Ngọc mới là chị em đích thực của Mai Phương

Khả Như

Tôi còn nhớ trong sự kiện ra mắt MV Khiến Em Hạnh Phúc của Bùi Tấn Hảo, chị đẹp đang hí hửng tạo dáng trên thảm đỏ thì đột ngột bị MC gọi là Puka. Khả Như lập tức tắt nụ cười, đứng đơ người. Chủ nhân sự kiện - Bùi Tấn Hảo đã phải chạy đến dành tặng cho cô nàng một chiếc ôm như thay lời xin lỗi vì sự cố này.

 

Đáng nói là trước đó, nữ diễn viên đã có vô số lần bị gọi nhầm tên. Như trong chương trình Đúng Là Một Đôi, Khả Như cũng được Hồ Quang Hiếu gọi sai thành Bảo Như. Hay trong chương trình Tài Tám Tiếu, cô nàng bất ngờ bị Nam Trung gọi là Khả Ngân. Bị nhầm với một sao nữ khác, Khả Như “giận ra mặt", liền sang đội khác và tuyên chiến với Nam Trung.

Ở trong show Truy Tìm Siêu Bếp, Khả Như tiếp tục bị thành viên HKT - TiTi gọi là Khả Ngân. Dù không phải lần đầu bị nhầm lẫn nhưng nữ diễn viên vẫn không đỡ nổi tình huống này, cô nàng tỏ ra giận dỗi khi TiTi với biểu cảm vừa đáng thương vừa buồn cười. Nếu có danh hiệu ngôi sao nổi tiếng bị gọi nhầm tên nhiều nhất Vbiz, tôi nghĩ Khả Như sẽ giành được ngôi vị này đấy. 

Minh Tú

Trong họp báo ra mắt Miss Fitness Vietnam 2022,  MC đã đọc tên của Mentor Thúy Vân trong lúc giới thiệu Minh Tú lên sân khấu. Với kinh nghiệm và sự thông minh sẵn có, chị Thuý Liễu nhà ta không hề bối rối mà xử lý vô cùng chuyên nghiệp.

Cô nàng bình thản catwalk, pose nhẹ vài dáng và tiến vào cánh gà để mời Thuý Vân ra. Tôi thấy pha xử trí của Minh Tú quả thực rất khéo léo và vô cùng đáng nể.

Trong show diễn của Đỗ Long, Minh Tú tiếp tục bị nhà thiết kế gọi nhầm là Kỳ Duyên. Diễn vedette máu lửa, vậy mà lúc kết show lại bị người anh thân thiết kêu sai tên, có lẽ vì quá đau nên Thuý Liễu lần này đã không thể làm được gì ngoài việc mỉm cười cho qua.

Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh cũng từng rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười vì bị gọi nhầm tên. Chuyện là khi được MC Đại Nghĩa giới thiệu ra sân khấu ở 1 chương trình, nữ ca sĩ đã được Trấn Thành bày tỏ sự ngưỡng mộ. Tuy nhiên, nam đạo diễn Nhà Bà Nữ lại gọi nhầm cô thành Trương Quỳnh Anh. Câu nói của Trấn Thành khiến cô chạnh lòng và đùa rằng: "Em cảm thấy tổn thương thật sự".

Ấy vậy mà ít phút sau đó, Trấn Thành lại tiếp tục nhớ nhầm tên bản hit Bụi Bay Vào Mắt của cô thành Bụi Trong Mắt Em. Thích bày tỏ tình cảm nhưng lại đãng trí, sự vụng về của Trấn Thành đã làm người chị sốc toàn tập và đòi bỏ về. Tình huống oái oăm của cặp đôi đã làm tôi cười ra nước mắt.

>>> Xem thêm: Ngọc Châu, Bảo Ngọc và dàn hậu Việt có học vấn đáng chú ý

Nhìn chung, tôi thấy hầu hết các nghệ sĩ trên đều tỏ ra khá vui vẻ khi bị gọi nhầm tên. Song dù là vậy thì việc đọc nhầm tên nghệ sĩ hay danh hiệu của họ cũng là điều không nên tí nào. Còn bạn, bạn thấy sao về những sự cố này?

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Bảo Ngọc hay những người đẹp Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".