x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lê Giang và những nghệ sĩ U50 vẫn chuộng style quyến rũ

Thi Zun 12:45 - 20/01/2022

Showbiz Việt có vô số những mỹ nhân đẹp, sở hữu diện mạo hút mắt. Tuy nhiên, khiến tôi ấn tượng nhất vẫn là dàn sao dưới đây. Bởi cho dù đã ở độ tuổi U50, họ vẫn tự tin theo style quyến rũ, nhiều lần gây sốt cõi mạng.

Lê Giang

Thời gian gần đây, Lê Giang liên tục khiến dân tình phải chú ý khi bắt đầu theo đuổi phong cách quyến rũ ở tuổi 50. Vừa qua, nữ diễn viên đã “xã" rất nhiều hình ảnh diện đồ khoe hình thể trên trang cá nhân. Dù không sở hữu vóc dáng quá nuột nà hay chiều cao ấn tượng nhưng về độ “chịu chơi”, tôi thấy nữ diễn viên Bố Già chẳng hề thua kém sao nữ nào ở Vbiz. 

Cũng vì thế mà ngay lập tức, những bức ảnh này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời khen, tôi thấy không ít khán giả đã buông lời chê, cho rằng Lê Giang đang làm lố và tạo hình này là không phù hợp với lứa tuổi của cô. Tuy nhiên, cá nhân tôi thấy, đúng là sắc vóc của nữ nghệ sĩ sinh năm 1972 không được xuất sắc cho lắm thật, nhưng sự tự tin và khí chất của cô toát ra mới là điều đáng được ghi nhận đúng không nè!

>>> Xem thêm: Miu Lê và dàn sao từng bị dìm dáng, hoá ra lại là "cao thủ" tập luyện

Thanh Lam

Giống như Lê Giang, Thanh Lam không có quá nhiều lợi thế hình thể nhưng nữ diva vẫn chưa bao giờ ngần ngại khi diện những thiết kế khoe dáng. Nữ ca sĩ rất ưa thích những trang phục màu đen và chất liệu ren. Chúng giúp cô trở nên quyến rũ và cuốn hút mà vẫn nằm trong giới hạn cho phép.

Bên cạnh vẻ quyến rũ, thời trang của Thanh Lam còn ghi điểm mạnh mẽ với khán giả bởi sự nổi loạn, cá tính và khác lạ. Chính sự riêng biệt này đã giúp nữ ca sĩ luôn trở thành tâm điểm trong mỗi lần xuất hiện.

Hồng Nhung

Dù năm nay đã bước sang tuổi 51 nhưng tôi thấy phong cách lẫn diễn mạo của diva Hồng Nhung vẫn luôn như xưa - quyến rũ hút hồn người xem. Mỗi lần đi diễn hay xuất hiện ở các sự kiện, “chị đẹp" đều ưu tiên những bộ cánh trễ nải, khoe khéo “tâm hồn" đầy đặn.

Chẳng những vậy, Hồng Nhung còn chẳng ngần ngại đăng ảnh diện đồ tám trên trang cá nhân. "Nàng Bống" khiến tôi phải "mắt chữ A, mồm chữ O" vì ở độ tuổi 50 mà hình thể vẫn vô cùng săn chắc, không chút mỡ thừa và đặc biệt là eo có hẳn cả cơ bụng.

MC Kỳ Duyên

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là MC hải ngoại nổi tiếng, nhưng bên cạnh lối dẫn duyên dáng, hài hước, khán giả còn nhớ đến cô với vẻ đẹp “không tuổi" và lối ăn diện khoe “nội dung". Dù đã 56 tuổi nhưng nữ MC vẫn giữ được hình thể điểm 10 nhờ chăm chỉ yoga. Chuộng style này, nữ MC chẳng những không gây “nhức mắt" mà còn khiến tôi phải xuýt xoa với sức hút ngời ngời toát ra.

Người đẹp U50 chẳng ngại thực hiện những bộ ảnh diện đồ đi biển. Tôi nghĩ, hình thể “cực phẩm" của nữ MC hẳn sẽ khiến nhiều cô gái trẻ cũng phải ghen tị ấy chứ. Nghe nói, để giữ được diện mạo hút mắt này, Kỳ Duyên đã phải dành rất nhiều thời gian để tập luyện đấy.

Hoa hậu Giáng My

Đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1992, Giáng My từng được xem là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp “gây mê" bậc nhất showbiz. Hiện tại, nàng hậu cũng đã chạm ngưỡng 50, tuy nhan sắc không bằng lúc còn son rỗi nhưng về vẻ quyến rũ thì ngày một thăng hoa theo thời gian. Từ khi bước sang tuổi 40, Giáng My khiến khán giả với “xỉu up xỉu down" khi xuất hiện trong những bộ cánh có phần phóng khoáng hơn.

Dù theo style quyến rũ nhưng tôi thấy Giáng My vẫn mang đến vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm mang tính “thương hiệu” của mình. Đặc biệt trong mỗi chuyến du lịch, nàng hậu vẫn thường “đốt mắt" người hâm mộ với những hình ảnh diện trang phục đi biển khoe trọn ưu điểm ủa mình. Đã trải qua một lần sinh nở nhưng Giáng My vẫn giữ được sự trẻ trung, gợi cảm và sang trọng rất riêng. Vẻ đẹp cùng khí chất giúp cô nàng luôn được người hâm mộ ghi nhớ dù đăng quang cũng đã được 30 năm.

>>> Xem thêm: Huyền Lizzie và dàn mỹ nhân màn ảnh Việt đọ sắc khi hoá nữ sinh 

Những “chị đại" Vbiz hẳn đã thay đổi suy nghĩ của nhiều người. Nếu cho rằng U50 hay U60 là đã già cỗi, "hết thời" thì thật sai lầm đúng không nè. Cũng có không ít mỹ nhân “ghi điểm" với sắc vóc xịn sò của mình ấy thôi. Mà cho dù không may mắn giữ được dáng vóc nổi trội, các ngôi sao vẫn có thể toát lên vẻ quyến rũ nhờ thần thái tự tin và sự bản lĩnh của mình. Bạn ấn tượng với sao nữ nào nhất trên đây? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.