x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuý Nga - Lê Giang: Danh hài làm mẹ đơn thân vẫn mua nhà bạc tỷ

Hoa Le 09:35 - 30/08/2022

Ai cũng biết làm mẹ đơn thân vừa tủi thân vừa vất vả, vậy mà tôi thấy danh hài Thuý Nga Lê Giang chẳng những chăm sóc con cái khôn lớn, trưởng thành mà còn gây dựng được cơ ngơi đồ sộ. Tôi phải công nhận rằng ở 2 nghệ sĩ này không chỉ có tài năng, sự khéo léo mà còn là nghị lực, để họ có thể vượt qua những khó khăn và tạo nên thành công mà bất cứ ai cũng mơ ước.

Trước đây, Thuý Nga là một ngôi sao làng hài miền Nam, cô nổi tiếng cả trong nước lẫn hải ngoại. Cho đến tận bây giờ, tôi nghĩ rằng chất giọng lạ của cô cùng những nét hài duyên dáng vẫn luôn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. 

Tuy có sự nghiệp thành công sớm, nhưng cô lại lận đận đường tình duyên. Kể từ khi cuộc hôn nhân đổ vỡ, tôi thấy nữ diễn viên sang Mỹ định cư cùng với con gái. Dù không có người đàn ông nào bên cạnh che chở, chăm lo nhưng cô vẫn tự lực làm hết mọi việc, lao động chăm chỉ, lo cho con gái học trường tốt nhất với mức học phí đắt đỏ.

Không những vậy, tôi còn thấy nữ danh hài sở hữu khối tài sản khủng. Gần đây, cô khoe căn biệt thự mới tậu có giá 1,2 triệu USD (khoảng 28 tỷ đồng) được hoàn tất thủ tục giấy tờ vào tháng 3/2022. Theo tôi tìm hiểu thì căn nhà này tọa lạc tại Fountain Valley, gần trường học của con gái Thuý Nga - bé Nguyệt Cát. 

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tới tận hôm nay tôi mới dám cho mọi người xem cận cảnh căn nhà mới của mình. Đây là căn nhà thời gian qua gây chấn động trên mạng xã hội với clip tôi bị cảnh sát Mỹ trục xuất khỏi nó. Hôm nay cũng là ngày chính thức tôi về lại căn nhà này. Thực ra, tôi đã chuyển tiền xong hết và nhận căn nhà này từ rất lâu rồi nhưng tôi quá ám ảnh với nhiều sự đau thương, buồn chán nên không ghé lại.

Tôi buộc phải quay lại để cho mọi người thấy căn nhà này là của tôi, đã thuộc về tôi chứ vốn dĩ tôi không thích khoe cái gì lên mạng hết. Tôi thích đi đây đi đó để quay cái nọ cái kia nhưng lại không thích nói gì về tôi".

Nguyên bản căn nhà này được xây dựng hết sức chỉn chu với ngói đỏ và tường được sơn trắng. Tuy nhiên sau đó, nữ diễn viên đã cho sửa sang lại căn nhà, sắm lại nội thất, hoàn thiện tổ ấm rồi mới cùng con gái chuyển đến đây.

Qua những hình ảnh mà cô chia sẻ, tôi phải trầm trồ trước cơ ngơi mới của Thuý Nga bởi diện tích vô cùng lớn, rộng rãi, có khuôn viên bên ngoài thoáng đãng, bao quanh bởi cây xanh. Nữ diễn viên đặc biệt đầu tư nội thất bên trong tiện nghi, hiện đại.

Trước khi sắm căn nhà tiền tỷ này, cô cũng đã cùng con gái ở trong ngôi nhà tại Garden Grove. Đây cũng là một cơ ngơi khá hoành tráng, rộng rãi nhưng vô cùng ấm cúng. Vốn là người theo đạo Phật nên cô thường xuyên trưng bày những tranh và tượng Phật trong nhà, đem lại cảm giác bình yên, nhẹ nhàng. Đặc biệt, ở căn nhà này, cô còn tạo nên khu vườn xanh mát, trồng nhiều loại rau và cây cảnh. 

Làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con nơi xứ người đã chẳng phải điều dễ dàng gì. Vậy mà đằng này Thuý Nga còn có thể gây dựng được sự nghiệp vững chắc, tài sản đồ sộ thì quả là làm tôi phải nể phục, ngưỡng mộ vô cùng.

>>> Xem thêm: Ngọc Quyên - Thuý Nga sang Mỹ làm mẹ đơn thân, mua biệt thự triệu đô

Cũng giống như Thuý Nga, Lê Giang cũng từng là nghệ sĩ hài nổi tiếng, được yêu mến với những vai diễn cả trên phim lẫn sân khấu kịch. Sau cuộc hôn nhân lùm xùm, đầy tranh cãi với diễn viên Duy Phương, cô dần ổn định cuộc sống, bắt đầu kinh doanh và một mình nuôi dạy 3 con là Lê Phước, Lê Lộc và Luke Nguyễn. 

Cách đây hơn 1 năm, nữ diễn viên hạnh phúc khoe cận cảnh ngôi nhà mới của 4 mẹ con. Không những rộng rãi mà căn nhà này còn được thiết kế nội thất bằng gỗ sang trọng, hoành tráng. 

Để chứng minh cho độ rộng của căn nhà, Lê Giang còn hài hước lấy xe đạp chạy vòng quanh trong nhà. Tôi cho rằng cơ ngơi 3 tầng nhà nữ diễn viên cực kỳ bề thế, hoành tráng, trị giá tiền tỷ chứ không thể ít hơn được. 

Chưa dừng lại ở đó, gần đây mẹ đơn thân này còn khoe căn biệt thự toạ lạc ở Hồ Tràm có diện tích 500m2 giá khoảng 10 tỷ đồng. Cơ ngơi bạc tỷ này được thiết kế theo phong cách hiện đại, bên ngoài là thảm cỏ, vườn xanh mát, có cả hồ bơi lớn. 

Tôi nghĩ rằng Lê Giang dù không thành công sớm nhưng vẫn thực sự đáng để được khen ngợi, nể phục. Có lẽ chính tinh thần của một người mẹ đơn thân đã cho cô 200% nỗ lực và sức mạnh để chăm chỉ làm việc, tạo dựng sự nghiệp thành công như ngày hôm nay. 

>>> Xem thêm: Chiều cao có hạn, Hoà Minzy vẫn tự tin đọ dáng bên dàn Hoa hậu Vbiz

Có thể thấy 2 diễn viên hài làm mẹ đơn thân của làng giải trí quá giỏi giang, khi vừa nuôi dạy con khôn lớn vừa xây dựng khối tài sản khủng. Điều đó chính là nguồn động lực và cảm hứng tích cực cho những người phụ nữ hiện đại, cũng đang chung cảnh một thân nuôi con.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Lê Giang hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.