x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lê Giang: 2 đời chồng 3 người con, từng bị nói “bà không phải mẹ tôi”

SEIZEDIX 08:45 - 10/01/2022

Sinh 2 con Lê Lộc và Duy Phước khi phải chịu kiếp chồng chung với một người phụ nữ khác, Lê Giang - một nghệ sĩ hài có tiếng của Việt Nam đã quyết định đi đến việc ly hôn vì những bất hòa không thể giải quyết trong hôn nhân. 

Mình đã tưởng rằng ở bên người Việt Kiều ở Úc cùng một đứa con trai, cô sẽ có một cuộc đời hạnh phúc thì không, một lần nữa Lê Giang quyết định “đường ai nấy đi”, tự tìm lối đi riêng. Cùng từ đây, nữ nghệ sĩ chọn làm mẹ đơn thân, chọn sống một cuộc đời hạnh phúc bên những đứa con ruột. Hãy cùng mình tìm hiểu về Lê Giang và thấu hiểu những điều mà nữ nghệ sĩ này đã từng trải qua nhé.

Đường tình duyên đầy trắc trở, nhiều nước mắt

Hoạt động nghệ thuật từ năm 1990 và có hơn 30 năm trong nghề, Lê Giang là một nghệ sĩ khá quen mặt với mình khi xuất hiện trong nhiều dự án phim đình đám, các chương trình truyền hình ăn khách mà gần nhất chính là webdrama và phim điện ảnh Bố Già, giúp cô mang về giải thưởng danh giá của Ngôi Sao Xanh 2021 cho Nữ phụ xuất sắc nhất. Trải qua nhiều thử thách của cuộc đời, ở tuổi 50 (cô sinh năm 1972), Lê Giang giờ đây có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên Duy Phước, Lê Lộc và Luke Nguyễn - 3 đứa con vô cùng ngoan ngoãn, dễ thương. 

Thế nhưng ít ai biết rằng, trước khi có những tháng ngày viên mãn như bây gườ, người nghệ sĩ mang tiếng cười đến cho khán giả này lại trải qua nhiều cay đắng, có những câu chuyện chắc chắn sẽ lấy đi nước mắt của bạn. Ngược dòng thời gian về 20 năm trước đây, khi cặp đôi Lê Giang và Duy Phương vẫn là cặp đôi được rất nhiều người mến mộ, còn trao danh xưng “cặp đôi vàng”. 

Ấy thế rồi một ngày, người ta bàng hoàng khi Lê Giang chia sẻ về cuộc sống hôn nhân chả mấy hạnh phúc với người chồng cũ. Mình cảm thấy càng cay đắng hơn khi cô phải ngậm ngùi trao quyền nuôi hai đứa con cho chồng vì cái nghèo, một mình sống những năm tháng vô cùng khó khăn. Để rồi một khoảng thời gian sau đó, Lê Giang gặp được một người đàn ông Việt kiều - người khiến cô quyết định rời khỏi giới showbiz, sang Úc và hạ sinh đứa con trai tên Luke Nguyễn. Cứ nghĩ đây sẽ là bến đỗ hạnh phúc cho Lê Giang thì không, chỉ sau một khoảng thời gian, cô chia sẻ đã ly hôn và quyết định trở lại quê hương.

Nghe về đường tình duyên của Lê Giang đã khiến mình cảm thấy đau lòng, nhưng dường những niềm đau ấy chưa là gì so với câu chuyện dưới đây.

Hành trình đoàn tụ con đầy khó khăn và trở ngại

Nhiều năm đi xa quê hương, khi trở về, Lê Giang đã nhiều lần tủi thân đến bật khóc khi nhớ lại hành trình đoàn tụ Lê Lộc và Duy Phước. Cô chia sẻ mỗi lần muốn gặp con, hai đứa đều bỏ chạy và buồn hơn gấp khi con còn không nhận ra cô. Nghe nữ nghệ sĩ chia sẻ từng bị Duy Phước nói thẳng rằng bản thân cô không phải là mẹ, mình đã thật sự bật khóc. 

Phải đến khi trải qua nhiều lần gặp gỡ, thuyết phục và gỡ bỏ hiểu nhầm, Lê Giang mới thật sự được đoàn tụ với hai con. Cô cũng thừa nhận không nghĩ có ngày hai đứa con lại thương mình.

>>>Xem thêm: Ly hôn chồng thứ 2: Lê Giang bán hàng trực tuyến kiếm tiền nuôi con

Ở thời điểm hiện tại, tuy đã có những ngày tháng hạnh phúc, Lê Giang vẫn vướng phải những lùm xùm liên quan đến chồng cũ. Theo mình biết, chồng cô cho rằng bị con cái hờ hững, vô tâm và không muốn anh lên tiếng vì ảnh hưởng đến tên tuổi. Đối mặt với những chia sẻ của chồng cũ, Lê Giang quyết định giữ im lặng. Bản thân mình cũng hiểu rõ lựa chọn của cô, bản lẽ, lựa chọn gặp lại bố hay không đến từ hia đứa con của cô chứ không phải là chuyện một người mẹ như cô có thể quyết định.

Sau khi Duy Phước gửi lời xin lỗi đến ba, Lê Giang cũng chỉ chia sẻ rằng cô luôn mong con hạnh phúc, tự lo cho gia đình nhỏ và bản thân cô chỉ mong những đứa con mình luôn khỏe mạnh.

Sau cùng, hạnh phúc là thấy con cái hòa thuận

Trở về từ Úc, đứa con thứ ba của Lê Giang - Luke Nguyễn đã được mẹ tự thân nuôi nấng, không còn liên hệ với bố ruột. Nói về điều này, Lê Giang chia sẻ cô đã độc lập về tài chính và tinh thần khi nuôi con, cảm thấy không quá vướng bận hay áp lực vì vấn đề này. Là con riêng của mẹ, thế nhưng, Duy Phước và Lê Lộc vẫn hết mức yêu thương Luke Nguyễn. Hóa ra sau cùng, mình mới biết rằng, điều khiến Lê Giang hạnh phúc nhất không phải giàu sang phú quý, mà là thấy 3 con hòa hợp.

Không yêu thích nghệ thuật, Luke Nguyễn được mẹ trao quyền quyết định chọn nghề nghiệp và bản thân nữ nghệ sĩ cũng không kỳ vọng quá nhiều vào việc con trai út sẽ nối nghiệp giờ đình. Điều quan trọng là cậu bé luôn quan tâm đến mẹ và những người thân trong gia đình, lo lắng khi thấy mẹ cảm thấy vất vả.

Có một ngôi nhà lớn ở Sài Gòn, có sự nghiệp thành công cùng việc kinh doanh ổn định, mình cảm thấy rất vui khi Lê Giang có thể sống hạnh phúc và đủ đầy sau những năm tháng vất vả. Mong rằng nữ nghệ sĩ sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trong tương lai.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.