x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lê Phương và dàn mỹ nhân Việt rũ bỏ hình tượng ngoan hiền

Sam Sam 17:15 - 17/07/2021

Sam thấy trong giới giải trí Việt, rất nhiều ngôi sao đã có sự thay đổi lớn so với thuở mới vào nghề. Rũ bỏ hình tượng ngoan hiền, những mỹ nhân này lột xác trở nên quyến rũ, táo bạo hơn. 

Chi Pu

Thuở mới ra mắt công chúng, Chi Pu gây ấn tượng sâu đậm cho khán giả bởi hình tượng trong sáng, dễ thương. Sở hữu gương mặt tròn, đôi mắt to long lanh, cô nàng dễ dàng chiếm được cảm tình của người nhìn. Nàng hot girl luôn được xem là “gái ngoan” bởi những vai diễn trên màn ảnh cũng như phong cách thời trang kín đáo, trẻ trung.

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, đặc biệt là từ sau khi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên, Chi Pu đã dần thay đổi phong cách của mình. Rũ bỏ hình tượng trong sáng, ngoan hiền ngày xưa, nữ diễn viên 5S Online giờ thường xuyên đốt mắt khán giả với những bộ trang phục táo bạo. Không chỉ chọn những bộ có thiết kế cắt xẻ, ôm sát body, hiện giờ Chi Pu còn rất chuộng mốt trang điểm đậm theo phong cách trưởng thành, quyến rũ nữa.

>>Xem thêm: Mạnh Trường phá kỉ lục hôn nhiều nhất: Hương Vị Tình Thân là đủ

Lê Phương

Nhắc đến diễn viên Lê Phương, chắc hẳn nhiều khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh cô gái xinh đẹp, dịu dàng chất phác. Từ trong phim đến ngoài đời, Lê Phương luôn chọn những bộ trang phục kín đáo, trang nhã để tôn lên vẻ dịu dàng, truyền thống của mình. Có thể nói, Lê Phương chính là điển hình cho những nghệ sĩ gắn liền với danh xưng “gái nhà lành” trong showbiz Việt.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, nữ diễn viên đã có sự thay đổi ngoạn mục. Rũ bỏ vẻ ngoài hiền lành, ngoan ngoãn, Lê Phương trở thành người đẹp nóng bỏng với những mẫu váy có thiết kế táo bạo. Cô khoe trọn bờ vai trần, đôi chân dài nuột nà trước ống kính. Nhìn một Lê Phương gợi cảm thế này, chắc hẳn nhiều khán giả sẽ vô cùng lạ lẫm.

Nhã Phương

Trong những năm đầu hoạt động nghệ thuật, Nhã Phương là ngôi sao trẻ sở hữu phong cách kín đáo, nhẹ nhàng. Cô luôn giữ hình tượng băng thanh ngọc khiết khi lựa chọn những bộ trang phục chuẩn mực để xuất hiện trước công chúng. Ở thời điểm đó, Nhã phương cũng rất chuộng lối trang điểm nhẹ nhàng để tôn lên vẻ đẹp trong sáng của mình.

Nhiều năm qua đi, Nhã Phương bây giờ khiến công chúng ngỡ ngàng với những lần diện trang phục nửa kín nửa hở xuất hiện trong các sự kiện. Cô cũng quay ngoắt 360 độ khi chọn cho mình lối trang điểm sắc sảo, đậm khác hẳn trước kia. Sau khi sinh em bé, bà xã Trường Giang ngày càng trở nên mặn mà, quyến rũ hơn. Những lần cô xuất hiện với trang phục ông sát body đã khiến nhiều người không khỏi xao xuyến.

Ninh Dương Lan Ngọc

Ở những năm đầu hoạt động nghệ thuật, Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến với vẻ đẹp mộc mạc, giản dị. Thậm chí nhiều người còn ví cô như viên ngọc sáng hiếm có trong giới giải trí bởi sự hiền lành, trong sáng của mình. Khi đó, Lan Ngọc luôn yêu cầu được đánh những màu son nhạt, thậm chí còn từ chối tỉa lông mày.

Sau hơn 10 năm gắn bó với nghệ thuật, Ninh Dương Lan Ngọc giờ đã thay đổi khác trước rất nhiều. Ít hơn những hình ảnh kín cổng cao tường, Lan Ngọc cho xuất hiện nhiều thêm những khoảnh khắc ăn mặc táo bạo. Sở hữu thân hình quyến rũ, cô nàng thường xuyên hút chặt ánh nhìn của công chúng với những bộ trang phục ôm sát khoe trọn đường cong. Lối trang điểm nhẹ nhàng ngày xưa cũng dần được thay thế bằng màu son, kẻ mắt đậm.

Midu

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nhỏ nhắn, Midu trong mắt công chúng luôn là cô gái thuần khiết, trong sáng. Cô cũng được ví là “thần tiên tỷ tỷ” của showbiz Việt với nét đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng. 

Nhưng ở độ tuổi 30, Midu đã dần thay đổi bản thân với phong cách gợi cảm hơn. Cô lựa chọn cho mình những bộ váy ôm sát với những đường cắt táo bạo, chuyển hướng sang hình tượng quyến rũ. Gương mặt trẻ đẹp không tuổi cùng đường cong hoàn hảo giúp Midu ghi điểm trong mắt khán giả dù là theo đuổi phong cách nào.

Bích Phương

Trong suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật, Bích Phương đã không ngừng thay đổi cả về gu âm nhạc lẫn phong cách của bản thân. Thuở mới vào nghề, Bích Phương trong mắt khán giả là một cô gái có ngoại hình trong sáng, ngoan hiền. Cô thường xuyên diện những bộ trang phục “kín cổng cao tường” mỗi lần xuất hiện.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài hoạt động nghệ thuật, Bích Phương nay đã “lột xác” trở nên gợi cảm và nóng bỏng hơn. Cô nàng thường xuyên diện những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo để khoe những đường cong nuột nà. Từ khi chuyển sang phong cách quyến rũ, nhan sắc của Bích Phương được đánh giá là thăng hạng hơn rất nhiều.

 

>>Xem thêm: Sao Việt đi chợ cũng khác người: Nhã Phương điệu đà như đi event

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dáng người hoàn hảo, việc các mỹ nhân này chuyển từ phong cách dịu dàng, ngoan hiền sang quyến rũ được công chúng hết lòng ủng hộ. Sam nghĩ với lợi thế ngoại hình thế này, dù các mỹ nhân trên có theo đuổi phong cách nào thì họ vẫn sẽ mãi được yêu thích mà thôi. Nếu là Sam, giữ mãi một phong cách trong thời gian dài cũng sẽ thấy chán, ngại gì mà chẳng dám thay đổi cơ chứ.

 *Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.