x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lê Phương bỏ style ngoan hiền, chuyển hướng quyến rũ, ai ngờ đẹp quá

Ân Phi 10:12 - 10/07/2021

Từ trước đến nay, mình đã quen với việc nữ diễn viên Lê Phương gắn liền với hình ảnh xinh đẹp, hiền lành chất phác từ trong phim ảnh đến ra ngoài đời thường. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô đều lựa chọn những trang phục kín đáo, mang đến vẻ dịu dàng, trang nhã nhưng vẫn tôn lên được sắc vóc xinh đẹp. Trên phim thì toàn đóng vai khắc khổ, ngoài đời có phần đỡ hơn, nhưng chung quy vẫn là dạng con gái nhà lành, hiền từ. 

 Vậy mà tự dưng gần đây mình thấy Lê Phương thay đổi 180 độ về hình ảnh, mình bị shock luôn. Cô đăng hình mặc một chiếc áo có thiết kế cắt xẻ táo bạo khoe bờ vai trần, tạo hình gợi cảm. Nữ diễn viên còn phối chung với chân váy xẻ tà cao tôn lên đôi chân dài và vóc dáng thon gọn. Cứ như là ai chứ không phải Lê Phương mà mình biết, nhưng thú vị. 

Người hâm mộ hiếm hoi mới thấy Lê Phương ăn mặc khoe body.

 Hóa ra không phải lần đầu tiên Lê Phương khiến dân tình “dậy sóng” khi khoe vẻ gợi cảm quyến rũ của mình. Nữ diễn viên đăng ảnh khoe body nóng bỏng như thế này là khi cô vừa mới giảm cân thành công. Lúc này Lê Phương diện váy xanh cúp ngực, khoe vòng một gợi cảm cùng vóc dáng thon gọn. Cô còn đính kèm dòng chú thích: "Không có phụ nữ mập, chỉ có phụ nữ chưa quyết tâm giảm cân!".  

>>Xem thêm: Long - Nam "Hương Vị Tình Thân" và những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh VTV

Hậu giảm cân, Lê Phương từng khoe ảnh mặc váy gợi cảm.
Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” khiến ai nấy đều phải xuýt xoa.
Trong một bức ảnh khác, Lê Phương diện bộ váy khoe trọn thân hình nuột nà với những đường con hoàn mỹ của mình. 

Những lần khoe ảnh gợi cảm như trên của mẹ bỉm sữa Lê Phương, mình thấy nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Ai nấy đều phải công nhận rằng từ sau khi sinh con thứ hai đến nay đặc biệt là sau khi giảm cân thì Lê Phương ngày càng lột xác về ngoại hình. 

>>Xem thêm: Hãy Nói Lời Yêu: Phim quy tụ dàn diễn viên 9x - 2k nên hợp gu GenZ

Thời điểm vừa mới sinh con gái thứ hai, cô thường xuyên bị nhiều người chê bai về thân hình kém thon gọn, tuy nhiên nữ diễn viên vẫn quyết tâm đợi con gái nhỏ cứng cáp hơn mới quyết tâm giảm cân. Thành quả giảm cân của Lê Phương có thể nói như một sự động viên đến các mẹ bỉm sữa đừng nản lòng và cứ lạc quan trong hành trình lấy lại vóc dáng hậu sinh nở. Mình trộm nghĩ không biết sắp tới cô có “lên đời” cho mấy vai của mình trên phim luôn không? 

Để có được thân hình hiện tại, Lê Phương đã chăm chỉ tập luyện và giảm hơn 30kg.

 Lê Phương là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của làng điện ảnh Việt, cô được mọi người biết đến và yêu mến qua các vai diễn trong các bộ phim đình đám như Gạo nếp gạo tẻ, Tường vi cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Vó ngựa trời Nam, Thương con cá rô...

 Đúng như Lê Phương nói, “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết cách làm đẹp”, giảm cân một phát Là mình thấy cô ấy cũng rất gì và này nọ luôn á. Dẫu vậy, Lê Phương vẫn biết tiết chế cho phong cách ăn mặc của mình, không làm lố lên hay khiến khán giả bị choáng váng. Chỉ là mọi người và cả mình cũng nóng lòng chờ đợi sắp tới, Lê Phương sẽ thay đổi như thế nào nữa. 

>>Xem thêm: Đào hoa như Mạnh Trường - Hương Vị Tình Thân, được cả hội mỹ nhân yêu

Bài đóng góp của Ân Phi gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.