x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Trường phá kỉ lục hôn nhiều nhất: Hương Vị Tình Thân là đủ

Đức Nguyên 11:02 - 17/07/2021

Việt Anh từng nói đùa rằng nếu có một kỉ lục Guinness về nam diễn viên hôn nhiều nhất màn ảnh thì chắc chắn anh sẽ được nhận. Tuy nhiên theo tôi nghĩ đó là trước khi Hương Vị Tình Thân công chiếu thôi, chứ còn giờ đây thì cậu em thân thiết của nam diễn viên này - Mạnh Trường mới là người xứng đáng giành được danh hiệu đó.

 Hương Vị Tình Thân đang là một trong vài bộ phim truyền hình “hot-hit” nhất, được đông đảo khán giả yêu mến. Kể từ khi chuyện tình của hai nhân vật chính Nam - Long do Phương Oanh và Mạnh Trường thủ vai bắt đầu đi vào “quỹ đạo”, với những cảnh lãng mạn khiến khán giả lụi tim, tôi thấy tương tác của fans phim Việt tăng lên rõ rệt. Chỉ trailer của bộ phim này thôi cũng đã thu hút hàng triệu lượt xem.

 >>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam lớn - Nam bé nhí nhảnh trong cùng khung hình

Sở dĩ đạt được hiệu ứng như vậy, bên ngoài tình tiết phim hay ra thì những cảnh hôn nhau của đôi trai tài gái sắc Mạnh Trường và Phương Oanh khiến khán giả vô cùng thích thú. Trong tập 62 mới được lên sóng cách đây vài ngày, cặp diễn viên này liên tục phát “cẩu lương” cho khán giả với những nụ hôn say đắm. 

Chỉ trong 20 phút của bộ phim nhưng khán giả đã không thể đếm xuể được số cảnh hôn của Phương Oanh và Mạnh Trường với tần suất dày đặc. Tôi thấy cặp đôi Nam - Long đang ở giai đoạn mới yêu nên muốn thể hiện tình cảm mọi lúc, mọi nơi, từ cổng nhà Nam cho đến ở công ty, rồi đến khi hẹn hò vụng trộm trong vườn nhà Long,…

 >>>Xem thêm: Ngọc Trinh và những lùm xùm liên quan các cuộc thi hoa hậu, nhan sắc

Mặc dù có quá nhiều cảnh hôn nhưng một khán giả cô đơn như tôi không hề “bội thực” mà cảm thấy rất đã. Vì anh chàng giám đốc điển trai cùng cô nàng cá tính Phương Nam cuối cùng cũng đã bước đầu được yêu, được có những giây phút lãng mạn bên nhau. Đặc biệt là tài diễn xuất rất tự nhiên, chân thật và rất “ngọt” của Mạnh Trường và Phương Oanh đã khiến tôi mê đắm bộ phim này.

Trước đó, ở tập 60 của Hương Vị Tình Thân phần 1. Trong kì nghỉ cùng nhau, bối cảnh được quay ở miền biển Sầm Sơn (Thanh Hoá), Phương Oanh và Mạnh Trường đã có màn hôn nhau say đắm khi hoá thân thành cặp đôi Nam - Long. Cũng trong tập phim này, hai diễn viên liên tục diễn cảnh hôn nhau cực ngọt ngào khiến nhiều khán giả màn ảnh nhỏ phải đỏ mặt.

 Đây là lần thứ 2 Phương Oanh và Mạnh Trường cùng tham chung một dự án phim nhưng đến Hương Vị Tình Thân thì họ mới vào vai cặp đôi yêu nhau say đắm và hôn nhiều như vậy. Cảnh hôn đầu tiên Nam - Long được phát sóng ở tập 47. Để diễn được thành công cảnh này khiến đạo diễn Danh Dũng ưng ý thì Phương Oanh và Mạnh Trường đã phải hôn đi hôn lại tới 5 lần với nhiều góc quay khác nhau.

 >>>Xem thêm: Phương Oanh thẹn thùng trong cảnh hôn vụng trộm với Mạnh Trường

Và kể từ phân đoạn ấy, mới chỉ qua 15 tập phim thôi khán giả đã không thể nhớ lại nổi đã có bao nhiêu cảnh Mạnh Trường và Phương Oanh hôn nhau. Với tần suất liên tuc, chắc chắn số cảnh hôn của cặp đôi này đang gấp nhiều lần so với Việt Anh và Lương Thu Trang trong Hướng Dương Ngược Nắng.

 Theo dõi Mạnh Trường và dường như không bỏ sót một bộ phim nào của nam diễn viên này tham gia trong nhiều năm nhưng chưa bao giờ tôi thấy anh vào vai nào có nhiều cảnh hôn như thế. Tương tự bạn diễn cặp, đây cũng là phim Phương Oanh phải hôn nhiều nhất. Theo tôi, Mạnh Trường nên được mệnh danh là nam diễn viên có nhiều cảnh hôn trong một bộ phim nhất còn Việt Anh chỉ là sao nam được hôn nhiều diễn viên nữ nhất mà thôi. 

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.