x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lệ Quyên - Sam và dàn sao Việt sở hữu biệt thự "triệu đô" đắt đỏ

Thi Zun 11:30 - 20/10/2021

Vẫn biết Vbiz có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, sở hữu khối tài sản khủng nhưng khi nhìn vào biệt thự của họ, tôi vẫn không khỏi choáng ngợp trước không gian sống quá đỗi sang xịn. 

Vy Oanh

Tuy Vy Oanh không còn hoạt động nhiều tại showbiz và cũng tương đối kín tiếng về cuộc sống riêng, thế nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn được công chúng hết mực quan tâm với lối sống thời thượng. Cô cùng ông xã đại gia của mình sở hữu khá nhiều nhà và căn hộ trong và ngoài nước nhưng gây ấn tượng nhất với khán giả chính là dinh thự rộng hơn 1400m² ở quận 2.

Được biết, đây là món quà nhân dịp kỷ niệm ngày cưới mà chồng dành tặng cho Vy Oanh. Bởi thế, nó không chỉ giá trị mà còn có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với giọng ca Đồng Xanh.

Biệt thự nhà Vy Oanh không chỉ đáp ứng được tiêu chí rộng rãi, phù hợp với gia đình đông con của nữ ca sĩ mà còn khiến tôi mê mệt vì sở hữu đủ loại tiện nghi: vừa có sân vườn hoa trái xum xuê, hòn non bộ nên thơ, nhiều không gian cực chill và còn có cả phòng xông hơi riêng nữa.

>>> Xem thêm: Choáng ngợp với biệt thự hoành tráng, xe sang ở Mỹ của Đàm Vĩnh Hưng 

Sam

Ở tuổi 31, cô nàng Sam đang có cuộc sống mà bao chị em phải mơ ước. Mỹ nhân sinh năm 1990 đang là một trong những cái tên nổi trội bậc nhất tại làng giải trí, ngoài mức catse khủng, thu nhập của Sam còn đến từ nhiều lĩnh vực khác mà cô nàng hoạt động.

Bởi thế, nơi ở của “chị đẹp" tất nhiên cũng không thể đơn giản và bình dị được. Theo tôi tìm hiểu, nữ diễn viên Gia Đình Là Số 1 đang ở trong cơ ngơi rộng lớn tọa lạc tại Quận 7. Điều bất ngờ là căn biệt thự này được Sam “tậu” khi chỉ mới 25 tuổi.

Thông qua những hình ảnh mà cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân, người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước sự hiện đại, sang trọng ngập tràn vật dụng công nghệ, thông minh trong nhà của Sam. Dinh thự của mỹ nhân gốc Long An còn gây ấn tượng với chiếc view xịn, có thể nhìn bao quát cả Quận 2 và Quận 7.

 Nathan Lee

Thời gian qua Nathan Lee đã “phủ sóng" khắp các trang báo với những màn “khẩu chiến" cùng nhiều nghệ sĩ. Anh chàng này khiến cõi mạng xôn xao với tuyên bố  Ngọc Trinh "không cùng đẳng cấp" với mình. Chẳng biết khẳng định của nam người mẫu có đúng hay không nhưng có một điều mà tôi rất chắc chắn, đó chính là gia tài Nathan Lee thực sự rất “đỉnh của chóp" đó nha.

Được biết, anh vốn “sinh ra tại vạch đích" và sau nhiều năm làm nghệ thật, Nathan Lee sở hữu rất nhiều bất động sản đắt giá ở nhiều nơi. Gây choáng nhất có lẽ là căn biệt thự “tiền tỷ” dát vàng Nathan Lee đang ở.

Cơ ngơi của nam nghệ sĩ có đến 8 tầng mang phong cách đậm chất hoàng gia, quý tộc và trang bị hệ thống hiện đại. Nhìn những bức ảnh khoe nhà mà Nathan Lee chia sẻ trên trang cá nhân mà tôi suýt bật ngửa vì sự hoành tráng, xa hoa của nơi này. Theo tôi tìm hiểu, từng nội thất của biệt thự đều được chính tay nam nghệ sĩ lựa chọn, đặt mua từ nhiều nơi trên thế giới như Anh, Pháp, Tây Ban Nha…

Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn hoạt động nghệ thuật với khá nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ và có cả kinh doanh nữa. Nhờ đó, anh chàng có được nguồn tích luỹ rất đáng ngưỡng mộ và bằng chứng dễ thấy nhất là căn biệt thự ven sông đắt đỏ mà anh đang sử dụng.

Có thể thấy, Cao Thái Sơn đặt rất nhiều tâm huyết khi xây dựng ngôi nhà này, khi chính anh đã lên concept thiết kế theo sở thích của bản thân. Nhìn căn nhà được trang hoàng sang - xịn - mịn đến thế, chứng minh được anh chàng cũng rất có gu đúng không nè.

Được biết, ​​căn biệt thự này có diện tích 315m² gồm 3 tầng với 5 phòng ngủ. Ước tính, nó có giá dao động từ 25 - 40 tỉ đồng và được hoàn thành sau 3 tháng thi công.

Lệ Quyên

Sau khi ly hôn, Lệ Quyên nhanh chóng bắt đầu cuộc sống mới. “Nữ hoàng phòng trà" đã cho xây dựng cho mình một căn biệt thự riêng.

Là yêu nữ hàng hiệu có tiếng bởi thế trong việc xây nhà, Lệ Quyên cũng không ngại mà chi “tất tay". Nghe nói, dinh thự mới của nữ ca sĩ có giá trị lên đến 200 tỷ. 

Vì vẫn còn đang thi công nên giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa chỉ mới khoe vài tấm ảnh “mặt tiền" ngôi nhà với người hâm mộ mà thôi. Tuy nhiên, nhìn vào bản vẽ mà “chị đẹp” đăng, tôi đã phải “đứng hình 5s" vì độ nguy nga của nó, ngôi nhà này cứ như thể cung điện vậy, mỗi góc đều sang chảnh đến khó tin.

>>> Xem thêm: Vy Oanh được ông xã đại gia tặng biệt thự xa hoa, đầy đủ tiện nghi

Tôi thấy thật ngưỡng mộ dàn sao trên, vì có được không gian sống xịn sò như thế, nhiều người phải ao ước cả đời có khi còn chẳng đạt được đấy. Bạn ấn tượng với biệt thự nào nhất? Cùng chia sẻ quan điểm trong phần bình luận bên dưới nhé.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".