x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lê Tư - nàng "Triệu Mẫn kinh điển nhất" hi sinh quá nhiều vì em trai

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:30 - 24/07/2021

Mới đây, khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện không ít người tranh luận xem nàng “Triệu Mẫn kinh điển nhất” Lê Tư rốt cuộc có nằm trong top những mỹ nhân có đời tư mỹ mãn hay không. Bởi lẽ, nhiều ý kiến cho rằng, cuộc đời của mỹ nhân TVB có quá nhiều nhấp nhô, phải gả cho tỷ phú tàn tật vì em trai. Hãy cùng mình phân tích cụ thể xem thế nào nhé!

Đầu tiên, theo thông tin mình tìm hiểu được thì Lê Tư quả thực là nàng tiểu thư lá ngọc cành vàng nhưng gặp cảnh sa cơ lỡ bước. Ông nội của người đẹp này là Lê Vĩ Dân – người được mệnh danh là “cha đẻ của dòng phim phóng sự”, “cha đẻ của điện ảnh Hồng Kông”, thậm chí còn được đúc tượng kỷ niệm nữa.

Sau khi ông bà qua đời, bố của Lê Tư thất thế trong cuộc chiến giành tài sản, bị đuổi ra khỏi nhà. Đang trong lúc khó khăn vì kế mưu sinh, bố người đẹp lại mắc bệnh, ảnh hưởng tới khả năng nghe, nhìn. Đúng là cái khổ nối tiếp cái khổ mà! Để giúp đỡ bố mẹ, từ nhỏ, Lê Tư đã bắt đầu biểu diễn trên các sân khấu kịch, giảm bớt gánh nặng kinh tế cho gia đình.

Năm 1985, khi mới 14 tuổi, Lê Tư lọt vào “mắt xanh” của nam ca sĩ đình đám Hứa Quan Kiệt và được giới thiệu đi thử vai, chính thức bước chân vào làng giải trí. Thuở đó, người đẹp này vẫn còn “non và xanh”, mang phong cách tomboy không mấy nổi bật. 

Tuy nhiên, sau khi trưởng thành, nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều và lúm đồng tiền duyên dáng của Lê Tư khiến biết bao người phải xiêu lòng. Bảo sao cô lại được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân TVB” và nổi bần bật giữa cả rừng “hoa thơm cỏ lạ” showbiz lúc bấy giờ.

Vai Ngọc Doanh của Thâm Cung Nội Chiến.
Nàng Triệu Mẫn của Ỷ Thiên Đồ Long Ký.

Lê Tư góp mặt trong nhiều bộ phim kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ nhưng mình thấy hai bộ phim nổi trội nhất của cô phải kể tới Ỷ Thiên Đồ Long KýThâm Cung Nội Chiến. Trong đó, một tác phẩm đem lại cho người đẹp danh hiệu “Triệu Mẫn kinh điển nhất” còn một tác phẩm thì đưa cô lên ngôi Thị hậu TVB.

>>Xem thêm: Triệu Mẫn và những vai diễn làm nên tên tuổi của Lê Tư trên màn ảnh

Gặt hái vô số thành công trong lĩnh vực phim ảnh nhưng vào năm 2007, sau bộ phim Lấy Chồng Giàu Sang, Lê Tư chính thức rút khỏi làng giải trí ngay trên đỉnh cao sự nghiệp khi mới 36 tuổi. Vì sao vậy nè?

Theo mình tìm hiểu được thì Lê Tư làm vậy là vì em trai cô – Lê Anh các bạn ạ! Nhờ sự ủng hộ, giúp đỡ của chị gái, Lê Anh học lên thạc sĩ và mở một thẩm mỹ viện ở Hồng Kông vào năm 2005. Cứ ngỡ có cả tương lai tươi sáng ở phía trước thì ai ngờ vào năm 2007, anh gặp tai nạn. 

Dù thoát khỏi “quỷ môn quan” nhưng Lê Anh lại đánh mất khả năng đi lại cũng như nói chuyện, cần phải có 2 bảo mẫu và 3 y tá chuyên nghiệp chăm sóc mỗi ngày. Chỉ nghe thôi cũng biết phải “đốt tiền” thế nào rồi đúng không?

Trước biến cố của em trai, Lê Tư rời khỏi làng giải trí để chăm lo cho sự nghiệp kinh doanh của Lê Anh. Thế nhưng các bạn biết đấy, việc này chắc chắn chẳng dễ dàng gì cho “đệ nhất mỹ nhân TVB”. Giới truyền thông không ít lần ghi lại hình ảnh người đẹp tất bật ngược xuôi với gương mặt mệt mỏi, tiều tụy.

Cũng vào lúc này, Lê Tư quyết định lên xe hoa với đại gia giàu có nhưng bị tật, hơn cô những 15 tuổi Mã Đình Cường. Cuộc hôn nhân này khiến công chúng bàn tán xôn xao. Đặc biệt, giới báo chí còn tiết lộ, sau khi về chung một nhà, Mã Đình Cường đã chi ra mấy chục triệu tệ (mấy trăm tỷ đồng) để trả tiền chữa bệnh cũng như chi phí sinh hoạt có mức giá “trên trời” cho em trai Lê Tư.

Điều này làm rộ lên không ít “thuyết âm mưu”, cho rằng nàng Triệu Mẫn vì em trai, vì muốn báo ân nên mới chấp nhận lên xe hoa với Mã Đình Cường. Bản thân mình cũng từng nửa tin nửa ngờ về điều này.

Tuy nhiên, nhìn lại tình sử của Lê Tư thì dường như người đẹp TVB vốn dành sự ưu ái cho những quý ông hơn tuổi mình. Bản thân nữ diễn viên cũng từng chia sẻ cô không có tham vọng gì lớn lao, chỉ mong có một gia đình yên ấm và thích mẫu người chín chắn, có thể dẫn dắt mình. Tính ra thì Mã Đình Cường cũng thỏa mãn điều kiện “kén vợ tuyển chồng” của Lê Tư đúng không nào?

Chưa kể, mình thấy, sau khi thành vợ người ta, cuộc sống của Lê Tư cũng rất hạnh phúc mỹ mãn đấy chứ! Cô sinh cho ông xã 3 nàng công chúa xinh đẹp, thường xuyên cùng nhau đưa đón con tới trường. Giới truyền thông cũng nhiều lần bắt gặp hình ảnh vợ chồng Lê Tư cùng nhau dạo phố. Hay từ những hình ảnh do người đẹp chia sẻ, mình cũng thấy được nụ cười hạnh phúc trên gương mặt cô.

Hơn nữa, giờ đây, sự nghiệp kinh doanh của Lê Tư cũng gặt hái được nhiều thành công, trở thành nữ doanh nhân thành đạt, giàu có. Nàng “Triệu Mẫn kinh điển nhất” đã tự trở thành đại gia của chính mình rồi nè!

Chuyện tình cảm vốn như người uống nước, tự biết ấm lạnh. Bất kể ban đầu, Lê Tư lựa chọn ở bên chồng tỷ phú có phải vì báo ân hay không thì mình cho rằng, hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn là được rồi.

>>Xem thêm: Viên Băng Nghiên và dàn sao nữ hoàn thành cảnh khóc nhờ thuốc nhỏ mắt

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về điều này? Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.