x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Our Blues - Bộ phim có dàn diễn viên "quen mặt" ở các giải thưởng lớn

Hồng Trà Sữa 17:50 - 06/04/2022

Our Blues sẽ là bộ phim nối sóng của Tuổi 25 Tuổi 21 vào khung giờ cuối tuần của nhà đài tvN. Chưa cần đọc qua tóm tắt nội dung phim, chỉ cần nhìn vào dàn diễn viên của tác phẩm này là tôi đã rụng rời cả tay chân rồi, vì nó cứ như là các bộ phim điện ảnh có kinh phí lớn quy tụ toàn sao hàng đầu vậy đó. Từ diễn viên chính cho đến diễn viên phụ của Our Blues đều là những gương mặt quen thuộc tại các giải thưởng phim ảnh lớn của xứ sở kim chi. Nhìn vào những thành tích của họ, mọi người yên tâm là diễn xuất đã được bảo chứng chắc chắn rồi. 

Lee Byung Hun 

Nói về Lee Byung Hun thì tài tử đình đám này có thể được xem là huyền thoại của làng phim ảnh xứ sở kim chi với bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ. Anh đã có đủ giải Ảnh đế ở hệ thống Grand Slam của Hàn Quốc gồm Baeksang, Chuông VàngRồng Xanh. Chưa dừng lại ở đó, Lee Byung Hun còn từng 4 lần thắng Thị đế tại Baeksang và sở hữu 5 Grand Prize - Daesang ở cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh. Our Blues là bộ phim truyền hình tái xuất của Lee Byung Hun sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ từ Quý Ngài Ánh Dương năm 2018. 

Giống với Kim Hye Soo của bên nữ thì chỉ cần Lee Byung Hun tái xuất thôi là dường như một suất đề cử đã điền sẵn tên anh rồi. Thể hiện mà xuất sắc nữa thì đủ điều kiện để thắng giải luôn. Chờ xem với Our Blues thì Lee Byung Hun có thể tiếp tục thành công rực rỡ và nối dài bộ sưu tập giải thưởng của mình không nhé. 

Uhm Jung Hwa 

Được mệnh danh là Madonna của đất nước củ sâm, nhưng Uhm Jung Hwa có phần khác biệt khi cô vừa hát hay vừa đóng phim giỏi, chứ không như bản gốc luôn bị chê mỗi khi lấn sân diễn xuất đâu nha. Uhm Jung Hwa không quá mạnh ở mảng truyền hình nhưng lại là một cái tên sáng chói với các bộ phim trên màn ảnh rộng. 

Tính đến thời điểm này, Uhm Jung Hwa đã có được 3 chiếc cúp Ảnh hậu với 2 lần chiến thắng tại Baeksang và 1 lần chiến thắng ở Chuông Vàng. Vai diễn của cô trong Our Blues tuy không phải là vai chính trung tâm nhưng cũng sẽ là mảnh ghép khá quan trọng với mạch truyện của phim. Hy vọng với diễn xuất đã được bảo chứng thì ngôi sao đa tài này sẽ có một màn tái xuất thật ấn tượng trên màn ảnh nhỏ gửi đến người xem. 

>> Bạn có biết: Hội sao nữ Hàn Quốc hát thì hay mà đóng phim thì đỉnh

Cha Seung Won 

Không còn là một ngôi sao quá đình đám trong thời gian gần đây, tuy vậy thì Cha Seung Won vẫn được công chúng nhìn nhận như là một diễn viên nam có tài có sắc của làng giải trí Hàn Quốc. Cha Seung Won đã nhiều lần được đề cử tại các giải thưởng lớn như Baeksang, Chuông Vàng, Rồng Xanh và vinh dự trở thành Ảnh đế của Baeksang 2003 với bộ phim Jail Breakers

Anh cũng từng được đề cử Grand Prize - Daesang tại Korea Drama Awards 2015 MBC Drama Awards 2015 nhưng chưa may mắn thắng giải. Sau sự trở lại vào năm 2021 khá ấn tượng cùng Kim Soo Hyun trong One Ordinary Day thì vai diễn của Cha Seung Won trong Our Blues đang rất thu hút sự chú ý của tôi đó nè. Hy vọng Cha Seung Won sẽ không làm cho tôi thất vọng với màn thể hiện của mình nhé. 

Han Ji Min 

Nhắc đến Han Ji Min là phải nhắc đến Miss Baek - bộ phim đã khẳng định được vị thế của cô trong mảng điện ảnh cùng cú chiến thắng Ảnh hậu kép tại Baeksang Rồng Xanh vào hai năm 2018 - 2019. Suýt nữa là Han Ji Min cũng trở thành “tam đại Ảnh hậu” luôn rồi nếu như cô giành được chiến thắng tại Chuông Vàng ở lần đề cử đó. 

Ở mảng phim truyền hình thì Han Ji Min từng được đề cử Thị hậu Baeksang 2008 và Grand Prize - Daesang tại MBC Drama Awards 2019. Cũng đã được 3 năm từ bộ phim truyền hình gần nhất One Spring Night rồi, tôi đang rất mong chờ xem ở Our Blues thì Han Ji Min sẽ hóa thân thành một cô nàng thợ lặn như thế nào đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: Tình duyên của hội các chị đẹp làng phim Hàn sinh năm 1980

Lee Jung Eun 

Thành công tuy đến trễ nhưng đó lại là những “quả ngọt” xứng đáng dành cho diễn viên Lee Jung Eun - người đã bước sang một trang mới trong sự nghiệp nhờ Parasite. Với vai người quản gia trong bom tấn đình đám này, Lee Jung Eun đã càn quét rất nhiều giải thưởng diễn xuất lớn nhỏ khác nhau của Hàn Quốc, trong đó có giải nữ phụ xuất sắc nhất tại Rồng Xanh Chuông Vàng

Trước đó thì Lee Jung Eun cũng gây dấu ấn với phim truyền hình bằng giải nữ phụ xuất sắc nhất ở Baeksang 2019 trong bộ phim Đôi Mắt Rực Rỡ. Lee Jung Eun là một diễn viên đã chứng minh cho tôi thấy rằng, diễn vai nào không quan trọng mà quan trọng là bạn có đủ sức để thể hiện tốt nó và truyền tải hoàn hảo nhất đến người xem hay không. Ở vai diễn mới trong Our Blues là một bà chủ cửa hàng cá có cá tính vui vẻ, tôi tin chắc Lee Jung Eun vẫn sẽ làm tốt mà thôi. 

Shin Min Ah & Kim Woo Bin 

Là những tên tuổi có danh tiếng nhỉnh hơn các gương mặt ở trên và cũng có vai diễn với vị trí quan trọng trong Our Blues, nhưng cặp tình nhân Shin Min Ah - Kim Woo Bin lại hơi thua thiệt một chút ở khía cạnh giải thưởng nha. Đi đóng phim từ năm 2001 nhưng Shin Min Ah mới chỉ 2 lần được đề cử Ảnh hậu tại Baeksang 2015Rồng Xanh 2021. Còn Kim Woo Bin thì thành tích cao nhất mới chỉ là đề cử Tân binh nam Truyền hình và Tân binh nam Điện ảnh ở Baeksang cùng Rồng Xanh vào các năm 2013 - 2014 mà thôi. 

Có hơi tiếc một chút khi ở trong Our Blues, “người yêu màn ảnh” của Shin Min Ah và Kim Woo Bin không phải là đối phương. Tuy nhiên việc “chia đôi” họ trong phim thế này tôi nghĩ cũng là điều thú vị đó. Việc được diễn xuất chung cùng các tên tuổi tài năng và gạo cội chắc hẳn sẽ giúp ích rất nhiều cho diễn xuất của Shin Min Ah và Kim Woo Bin sau bộ phim này. 

>> Xem thêm: Thần sắc 3 sao nữ lớn từng là nàng thơ cho brand nội địa Hàn

Với một dàn diễn viên chấn động như thế này, Our Blues chắc chắn là bom tấn truyền hình được kỳ vọng nhiều nhất vào nửa đầu năm 2022 của màn ảnh nhỏ xứ Hàn rồi. Thành công là điều mà ai cũng mong đợi ở bộ phim này và quan trọng hơn là hãy chờ xem thành công của nó liệu sẽ vang dội tới đâu nhé. Ít nhất thì thành công về mặt diễn xuất và chất lượng diễn viên là thứ không thể bàn cãi được nè.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Our Blues, Lee Byung Hun, Han Ji Min, Shin Min Ah… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.