x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dahee: Tình cũ “bé 3” của Lee Byung Hun, bây giờ quyến rũ kiếm tiền tỷ

SEIZEDIX 17:00 - 08/12/2021

Chắc hẳn các bạn cũng biết vào tháng 8 tháng 2014, cả làng giải trí Hàn Quốc bỗng chấn động trước vụ “ăn nem” của nam diễn viên Lee Byung Hun. Ngay sau đó, tin đồn nữ idol Dahee (cựu thành viên nhóm GLAM, Big Hit Entertainment) và người mẫu Lee Ji Yeon đã lên kế hoạch đòi tiền Lee Byung Hun do nắm giữ được những video thả thính của anh. Đã 7 năm trôi qua, bạn có tò mò cuộc sống của những người trong cuộc hiện ra sao hay không? Hãy cùng mình tìm hiểu một chút nha!

 >>> Xem thêm: 5 nam thần từng "hẹn hò" với Kim Hyun Joo trên màn ảnh

Vào mùa thu năm năm 2014, Front Man của Squid Game dù đã có vợ và sắp lên chức bố, vẫn qua lại với nữ ca sĩ Dahee và người mẫu Lee Ji Yeon để rồi bị chính hai cô bồ này quay sang đòi tiền.

 Theo mình tìm hiểu, vào thời điểm đó, bộ đôi chân dài muốn công bố đoạn ghi âm có nội dung thả thính của tài tử nổi tiếng nếu anh không đưa cho họ 5 tỷ won (khoảng 106 tỷ đồng). Cuối cùng, tiền vẫn ở trong túi Lee Byung Hun vì anh đã kịp thời báo , nhưng đổi lại, danh tiếng và hình tượng của anh bị ảnh hưởng. 

Còn hai nhân tình thì phải trả giá cho chuyện này. Thế nhưng ngay sau phiên tòa, luật sư của Lee Ji Yeon và Dahee cũng nói đến việc Lee Byung Hun chỉ muốn “họ có một bài học”, đồng thời xin xem xét sự hối hận, thành khẩn mà giảm nhẹ cho 2 cô ấy.

Về phía Lee Byung Hun, anh cũng bị dư luận gay gắt, nhất là sau khi hình ảnh vợ bầu xách hành lý về nhà mẹ đẻ xuất hiện trên nhiều tờ báo càng khiến cư dân mạng dậy sóng. Lee Byung Hun đã phải nhiều lần cúi đầu xin lỗi trước công chúng, và hứa sẽ không để chuyện này diễn ra lần nữa. 

 Bẵng đi mấy năm, hiện tại, “tình cũ” Dahee như một bước lên mây, khi cô đã cố gắng thay đổi cuộc sống rất nhiều. Diện mạo của cô không còn như trước nữa, nhiều người nhận xét rằng giờ trông cô quyến rũ hơn hẳn với hình thể chuẩn chỉnh, xinh đẹp.

Theo mình tìm hiểu, Dahee cũng đã đổi tên thành Kim Si Won và bắt đầu công việc mới làm streamer. Đối với người làm trong cùng ngành này, thì số tiền Kim Si Won kiếm về được cho là rất “khủng”. Trên nền tảng livestream, cô sẽ được người hâm mộ tặng “sao” - thứ có thể quy đổi thành tiền mặt. 

Tháng 11 vừa rồi, cô nhận được đến gần 7 triệu sao từ người hâm mộ và thu về được 743 triệu won (hơn 14 tỷ đồng). Số tiền mà cô “ngồi không kiếm được” chỉ bằng công việc livestream thật sự khiến khán giả phải bất ngờ. Tại thời điểm 2 tháng đầu năm 2019, Dahee cũng đã kiếm được hơn 2 triệu sao, tương đương với khoảng 200 triệu won (4,1 tỷ đồng).

Trong video của mình, Dahee thu hút người xem bằng khiếu kể chuyện cuốn hút và hài hước. Cô nàng cũng làm người xem thích thú khi thường khoe động tác vũ đạo đáng yêu lẫn quyến rũ. Người đẹp sinh năm 1994 còn cover các ca khúc nổi tiếng với chất giọng nội lực, phần nào chứng minh tài năng bị lãng phí đáng tiếc của mình. Sau khi lùm xùm xảy ra, cô đã bị công ty chủ quản “mời” ra khỏi nhóm nhạc.

Về phía nam diễn viên Lee Byung Hun, có vẻ như sau khi bị làm cho “một phen” hết hồn, anh đã trở lại với con đường đứng đắn, cố gắng trở thành một người chồng, người cha tốt. Theo như mình được biết, vợ của nam tài tử, mỹ nhân Lee Min Jung, cũng đã tha thứ cho anh và giờ đây hai người lại quay lại cuộc sống đầm ấm bên nhau như đã từng trước đây.

Không chỉ có vậy, sự nghiệp của anh cũng từng bước được khôi phục, mình đoán hẳn là dựa vào kỹ năng diễn xuất tốt cũng như ngoại hình manly và lịch lãm của anh. Nếu các bạn để ý, thì mới đây, trong siêu phẩm Squid Game làm chao đảo toàn cầu, Lee Byung Hun cũng tham gia vào bộ phim với tư cách là Front Man (Thủ Lĩnh), người điều hành trò chơi và là phụ tá của “trùm cuối” Oh Il Nam.

 >>> Xem thêm: Choi Woo Sik: Nghi vấn tình trai với Park Seo Joon, tái hợp Kim Da Mi

Câu chuyện về vụ việc chấn động Hàn Quốc một thời này có lẽ giống như một lời cảnh tỉnh cho bất cứ ai đang có ý định “ăn nem”, cũng như là một đòn răn đe cho những người có ý định xấu như Dahee và Lee Ji Yeon. Dẫu sao thì các nhân vật chính trong câu chuyện cũng đã phải trả một cái giá đắt cho hành động của mình, và ở thời điểm hiện tại, thanh danh của họ cũng dần được hồi phục mặc dù bê bối sẽ là một “vết nhơ” để đời của họ.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.