x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Tình duyên của hội các chị đẹp làng phim Hàn sinh năm 1980

Hồng Trà Sữa 15:50 - 02/04/2022

Sinh năm 1980, đến 2022 là bước sang tuổi 42 rồi, vì thế đa số những nữ diễn viên đình đám ở làng phim Hàn thuộc tuổi này đều đã kết hôn, thậm chí lên chức mẹ. Tuy nhiên, đâu đó trong số họ vẫn có người chuộng cuộc sống độc thân, chưa muốn tính đến chuyện làm đám cưới đâu nha. Người đó là ai thì cùng tôi khám phá chi tiết hơn thông qua bài viết này nào. 

Kim Tae Hee 

Nếu tôi nhớ không nhầm thì trước khi hẹn hò công khai với Bi Rain, Kim Tae Hee chưa từng làm chuyện này với ai trong sự nghiệp của cô cả. Tháng 1 năm 2017, sau gần 5 năm hẹn hò thì Kim Tae Hee và Bi Rain đã chính thức là vợ chồng với một đám cưới được tổ chức giản dị. Tới tháng 10 năm 2017, Kim Tae Hee hạ sinh bé gái đầu lòng và tiếp tục sinh ra em bé gái thứ hai nữa vào tháng 9 năm 2019. 

Bi Rain từng chia sẻ rằng anh đã bị Kim Tae Hee từ chối tới khoảng 5 lần, vì đại mỹ nhân họ Kim nghĩ anh là trai hư. Thế nhưng cuối cùng với tình cảm chân thành mà Bi Rain dành cho mình thì Kim Tae Hee cũng đã đổ nam thần này luôn rồi. Gia đình nhỏ của Kim Tae Hee - Bi Rain hiện được xem là gia đình viên mãn và quyền lực hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc hiện nay đó nè. 

Kim So Yeon 

Bạn diễn của Kim Tae Hee trong Mật Danh Iris là Kim So Yeon cũng có tin vui về tình duyên trong năm 2017. Kim So Yeon cùng người bạn đời là nam diễn viên Lee Sang Woo làm đám cưới vào tháng 6 năm 2017. Cả hai bắt đầu qua lại vào một năm trước đó khi là đồng nghiệp đóng chung một bộ phim của nhà đài MBC. 

Hôn nhân của Kim So Yeon - Lee Sang Woo không quá ồn ào mà cứ êm đềm trôi qua trong sự yên bình và hạnh phúc qua từng năm. Cả Kim So Yeon lẫn Lee Sang Woo đều là hậu phương vững chắc ủng hộ cho sự nghiệp người bạn đời của mình. Ví dụ như cái cách mà Lee Sang Woo làm cameo trong Cuộc Chiến Thượng Lưu của Kim So Yeon vậy đấy. Một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, yên bình và xứng đáng để ngưỡng mộ theo. 

>> Bạn có biết: Khoảnh khắc xinh đẹp trong ngày trọng đại của tứ đại mỹ nhân phim Hàn

Lee Jung Hyun 

Ngôi sao đa tài hát cũng hay mà đóng phim cũng đỉnh này của làng giải trí Hàn Quốc từng có ý định sống độc thân vì bản thân cô không có hứng thú với tình yêu. Tuy nhiên cuộc đời ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra, khi vào năm 2019, lúc 39 tuổi, Lee Jung Hyun đã lên xe hoa cùng người bạn đời không tiết lộ danh tính. Người ta chỉ biết chồng của Lee Jung Hyun là một người hâm mộ nhiệt thành, đã mua hết toàn bộ album nhạc của cô mà thôi. 

Đám cưới của Lee Jung Hyun có sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám tại Hàn Quốc như hội bạn thân Son Ye Jin, Gong Hyo Jin, Lee Min Jung…. Tháng 12 năm 2021 vừa qua, Lee Jung Hyun thông báo cô chuẩn bị làm mẹ vì đang mang thai em bé đầu lòng rồi. Dường như với những gì đã có được trong cuộc sống của mình, tôi thấy từ hoàn hảo chính là từ chuẩn xác nhất dành cho Lee Jung Hyun rồi nha. 

Lee Yoo Ri 

Tính luôn cả thời gian từ lúc gặp mặt đến bây giờ thì Lee Yoo Ri và chồng đã bên nhau được 14 năm rồi đó. Ngưỡng mộ quá đi nè. 

Cô gặp người bạn đời của mình lần đầu vào năm 2008, hẹn hò năm 2009 và đến tháng 9 năm 2010 thì cả hai chính thức thành vợ thành chồng của nhau. Cuộc sống hôn nhân của Lee Yoo Ri hoàn toàn được giữ kín với truyền thông, không có bất cứ hình ảnh nào trong đám cưới hay đời sống riêng của cô với chồng bị lọt ra ngoài cả. 

Thậm chí là giới tính con của cô được ra đời vào tháng 11 năm 2014 cũng hoàn toàn không được công bố luôn. Theo tôi thấy thì có lẽ đây cũng là một sự lựa chọn đúng đắn của Lee Yoo Ri nhằm bảo vệ gia đình mình trước sự soi mói của truyền thông và công chúng. Đó là quyết định riêng của Lee Yoo Ri và tôi nghĩ mọi người nên tôn trọng điều đó nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Kim Tae Ri và dàn mỹ nhân Hàn sở hữu chiều cao khủng hơn tưởng tượng

Oh Yoon Ah 

Là người kết hôn sớm nhất trong danh sách này khi lên xe hoa vào tháng 1 năm 2007, nhưng thật không may sau 8 năm bên nhau thì Oh Yoon Ah và chồng đã “đường ai nấy đi”. Kể từ đó Oh Yoon Ah không còn quan tâm quá nhiều tới chuyện yêu đương nữa mà tập trung toàn bộ sức lực của mình dành cho cậu con trai, sinh vào tháng 8 năm 2007. 

Do con trai của Oh Yoon Ah có vấn đề về sức khỏe nên hành trình cùng con trưởng thành của cô có phần khó khăn hơn đôi chút so với những vị phụ huynh khác. Sau những khó khăn đó thì cuộc sống của hai mẹ con cô đã ổn định phần nào và con trai là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của Oh Yoon Ah hiện nay. 

Gong Hyo Jin 

Kể cả trong hội bạn thân toàn sao nữ nổi tiếng hay trong danh sách các chị đẹp sinh năm 1980 đình đám, Gong Hyo Jin vẫn là người duy nhất chưa kết hôn và tôi nghĩ là cũng sẽ chưa muốn làm đám cưới trong tương lai gần đâu. Trước khi mối quan hệ hẹn hò của cô cùng người yêu kém 10 tuổi là nam ca sĩ Kevin Oh bị lộ ra, Gong Hyo Jin từng có 2 mối tình cũng khá được quan tâm trước đó. 

Đầu tiên là mối quan hệ kéo dài hơn 10 năm với nhiều lần chia tay rồi tái hợp với Ryu Seung Bum và sau đó là mối quan hệ chỉ kéo dài khoảng 3 tháng, sau khi công khai cùng Lee Jin Wook. Việc cô bắt được hoa cưới trong lễ kết hôn của Son Ye Jin - Hyun Bin đã dấy lên nhiều tin đồn cô sẽ trở thành cô dâu trong thời gian tới. 

Tuy nhiên công ty quản lý của Gong Hyo Jin đã nhanh chóng lên tiếng xác nhận là mới hẹn hò thôi, chứ chưa tính đến chuyện kết hôn đâu. Với cá tính của Gong Hyo Jin thì tôi nghĩ cô vẫn chưa muốn bản thân trở thành người phụ nữ của gia đình đâu. Cơ mà mọi người cứ chuẩn bị tinh thần trước đi, biết đâu lại được ăn cưới bất ngờ như cô bạn thân Lee Jung Hyun thì sao. 

>> Xem thêm: 3 sao nữ Hàn hiếm hoi "cân đẹp" cả truyền hình, điện ảnh và thời trang

Tính ra thì tôi thấy đường tình duyên của hội chị đẹp sinh năm 1980 của làng phim ảnh Hàn Quốc khá là tốt đấy nha. Dù có tan vỡ như Oh Yoon Ah thì hiện nay cuộc sống của cô cũng đã ổn định bên cạnh con trai và những người bạn thân thiết của mình rồi. Hầu hết đều từng mặc áo cưới lên xe hoa vào lễ đường rồi và bây giờ chỉ còn trông đợi vào mỗi Gong Hyo Jin thôi nữa à nha. Tôi hy vọng chuyện tình của cô với Kevin Oh sẽ êm đềm và sớm có được cái kết có hậu như bạn thân Lee Jung Hyun đó nè. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Gong Hyo Jin, Kim Tae Hee, Lee Jung Hyun… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".