x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hội sao nữ Hàn Quốc hát thì hay mà đóng phim thì đỉnh

Hồng Trà Sữa 19:50 - 17/03/2022

Thần tượng mà lấn sân diễn xuất là chuyện bình thường ở làng giải trí Hàn Quốc rồi. Tuy nhiên đa phần họ đều là các gương mặt hát bình thường và diễn xuất cũng chỉ ở mức có thể chấp nhận được mà thôi. Hiếm hoi lắm mới có những sao nữ vừa làm ca sĩ vừa làm diễn viên, mà giọng hát thì đỉnh còn kỹ năng diễn xuất cũng được đánh giá cao luôn. Nhìn qua nhìn lại thì ở xứ sở kim chi có mỗi 5 gương mặt sau đây là đáp ứng đúng tiêu chí đó thôi nè. Kéo xuống dưới để khám phá với tôi xem họ là ai nha. 

Uhm Jung Hwa 

Ở tuổi 53, Uhm Jung Hwa được xem là biểu tượng cho sự thành công của một nghệ sĩ trong làng giải trí Hàn Quốc. Khi đi hát, cô được mệnh danh là Madonna của Hàn Quốc với chất giọng tốt và phong cách biểu diễn điêu luyện. Khi đóng phim thì Uhm Jung Hwa lại xuất sắc trở thành Ảnh hậu của Baeksang tới 2 lần cho các phim Marriage Is A Crazy Thing Dancing Queen

Cùng với Kim Hye Soo thì Uhm Jung Hwa chính là biểu tượng cho sự gợi cảm, quyền lực và tài năng tại xứ sở kim chi. Tháng 4 này, Uhm Jung Hwa sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng cùng bộ phim toàn sao Our Blues. Tôi nghĩ đây sẽ là một bộ phim giúp Uhm Jung Hwa một lần nữa khoe được đẳng cấp của mình đấy.

>> Bạn có biết: So kè sức hút của các nữ phụ dàn phim Hàn đầu năm 2022

Lee Jung Hyun 

Thông thường tôi thấy người ta hay debut làm ca sĩ trước rồi mới chuyển sang đóng phim nhưng trường hợp của Lee Jung Hyun thì ngược lại. Bạn thân của Son Ye Jin debut làm diễn viên vào năm 1996 và tới năm 1999 thì thử sức thêm với vai trò ca sĩ. Ấn tượng thay khi ở vai trò nào thì Lee Jung Hyun cũng làm xuất sắc cả và kỹ năng của cô ở hai mảng đều đỉnh của chóp luôn. 

Với âm nhạc thì Lee Jung Hyun được mệnh danh là “Nữ hoàng Techno” của Hàn Quốc, khi là người phát triển thể loại nhạc này tại nước mình. Còn với phim ảnh, Lee Jung Hyun trở thành Tân binh nữ xuất sắc nhất của Rồng Xanh vào năm 1996 và 19 năm sau thì trở thành Ảnh hậu với vai diễn trong Alice In Earnestland. Lee Jung Hyun cũng là một biểu tượng đa tài đáng học hỏi không thua kém gì Uhm Jung Hwa đâu nha. 

Jang Na Ra 

Không được giới chuyên môn quá yêu quý như 2 nhân vật ở trên, nhưng xét về độ nhận diện ở cả quốc tế nữa thì tôi nghĩ Jang Na Ra hơn hẳn luôn nha. Jang Na Ra đi hát vào năm 2001 và cũng năm đó thì cô bắt đầu đi đóng phim luôn. Chỉ cần 1 năm thôi là vào năm 2002 thì cô đã nổi danh toàn châu Á nhờ bản smash hit Sweet Dream và bộ phim Successful Story Of A Bright Girl. Vai diễn trong bộ phim này đã mang về cho Jang Na Ra giải Tân binh nữ Truyền hình xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards 2003

Dù không còn chính thức làm ca sĩ nữa nhưng với giọng hát ngọt ngào của mình, Jang Na Ra thi thoảng vẫn hát OST cho các bộ phim mà cô tham gia. Sự nghiệp phim ảnh sau này của cô cũng hơi lên xuống, nhưng nhìn chung diễn xuất vẫn ấn tượng và có được các bộ phim ăn khách như Cặp Đôi Vượt Thời Gian, Hoàng Hậu Cuối Cùng hay Vị Khách VIP. Jang Na Ra với tôi sẽ mãi là một biểu tượng đa tài và xinh đẹp của làng giải trí Hàn Quốc.

>> Có thể bạn quan tâm: Cùng để tóc quá vai, mỹ nhân làng phim hay làng nhạc Hàn xịn sò hơn?

Jung Eun Ji 

Là giọng ca chính của nhóm nhạc nổi tiếng Apink nên Jung Eun Ji đã có sẵn chất giọng tốt và kỹ thuật cũng không phải là dạng vừa rồi. Những tưởng chỉ biết xinh đẹp và hát hay thôi mà ai dè cô nàng này đóng phim cũng ra gì lắm. Ngay trong vai diễn đầu tay là vai nữ chính ở Lời Hồi Đáp 1997 thì Jung Eun Ji đã xuất sắc có được giải Tân binh nữ Truyền hình xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards 2013

Sự nghiệp phim ảnh của Jung Eun Ji sau này có hơi chút chững lại, nhưng giống với Jang Na Ra thì phong độ là nhất thời còn đẳng cấp là mãi mãi. Work Later, Drink Now tuy chỉ là một bộ web drama thôi, cơ mà tôi nghĩ mọi người nên xem để thấy được Jung Eun Ji diễn hay như diễn viên chuyên nghiệp ra sao nhé. 

Kim Se Jeong 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là thành viên mới nhất của hội này - Kim Se Jeong đang gây bão cùng Hẹn Hò Chốn Công Sở. Nếu ai đã biết Kim Se Jeong trước đây thì sẽ biết ngay cô là một thần tượng nữ tài năng với giọng hát khủng, khi từng giữ vai trò hát chính cho hai nhóm I.O.I và Gugudan, đã vậy sau đó còn ra solo cũng rất thành công nữa. Khi hoạt động song song cùng vai trò diễn viên, Kim Se Jeong cũng gây ấn tượng bằng diễn xuất đa dạng, không một màu và luôn biến hóa trong mắt khán giả. 

Trước khi gây sốt cùng Hẹn Hò Chốn Công Sở thì Kim Se Jeong từng tạo ấn tượng mạnh trong Nghệ Thuật Săn Quỷ & Nấu MìHọc Đường 2017 với đề cử Tân binh nữ Truyền hình xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards 2018. Kim Se Jeong năm nay mới 26 tuổi thôi và nếu như đi đúng hướng thì cô hoàn toàn có thể trở thành Uhm Jung Hwa hay Lee Jung Hyun kế tiếp của xứ sở kim chi. 

>> Xem thêm: Kim Se Jeong nói không với sự một màu qua 4 vai diễn đã đảm nhiệm

Để được như Uhm Jung Hwa, Lee Jung Hyun hay chí ít là Jang Na Ra thì tôi nghĩ Jung Eun Ji và Kim Se Jeong sẽ còn phải cố gắng thêm nhiều nữa đấy. Tuy nhiên cả 2 đều là các ngôi sao có thừa năng lực cũng như sự cố gắng nên tôi hy vọng việc họ thành công rực rỡ được như các tiền bối sẽ chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Chờ xem giữa Jung Eun Ji và Jang Na Ra thì ai sẽ có được nhiều thành tựu hơn trong tương lai nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Se Jeong, Jang Na Ra, Jung Eun Ji… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.