x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Nhìn lại đám cưới tứ đại thiên vương xứ Hàn: Won Bin độc lạ nhất

Thích Mỹ Nam 09:30 - 19/12/2021

Không chỉ Hongkong mới có thiên vương mà Hàn Quốc cũng có đấy, đó chính là Jang Dong Gun, Bae Yong Joon, Lee Byung Hun và Won Bin. Đây là những nam thần từng “một thời ngang dọc”, là hình mẫu lý tưởng của toàn bộ phái nữ châu Á và cũng chính họ đã đưa phim và văn hóa Hàn vươn xa ra châu lục. Hiện tại tất cả đều đã qua tuổi tứ tuần và đều đã có gia đình riêng của mình. Cùng tôi nhìn lại đám cưới của tứ đại thiên vương xứ sở kim chi nhé.

Jang Dong Gun

Là người đầu tiên lập gia đình trong số 4 nam thần đời đầu, lại cưới về nữ thần cũng xinh đẹp, tên tuổi cực hot thời bấy giờ là Go So Young nên Jang Dong Gun đã chứng tỏ đẳng cấp hạng S trong làng giải trí của mình với một đám cưới lộng lẫy, xa hoa, rình rang nhất trong số 4 thiên vương xứ Hàn. 

Được biết tổng chi phí đám cưới của nam thần họ Jang lên đến 1 tỷ won (20 tỷ đồng) với cổng hoa, sân khấu làm lễ ngoài trời cực đẹp. Chiếc váy cưới cô dâu mang tên Oscar de la Renta có giá lên tới 20 triệu won (400 triệu đồng), bộ vest của chú rể thì rẻ hơn một chút, 5 triệu won (100 triệu đồng). Chưa kể tới trang sức phụ kiện cũng lên tới con số vài chục triệu won (vài trăm triệu đồng).

Thời điểm năm 2010, các sao không quá kín tiếng về đám cưới, bản thân Jang Dong Gun và Go So Young cũng thoải mái xuất hiện cùng nhau trên sảnh họp báo để trò chuyện với phóng viên. Khách mời tham dự ngày vui của cặp siêu sao lên tới con số 500 người, có thể nói là cả làng giải trí đều đến đây. Không chỉ có vậy, ngay cả đại sứ Mỹ tại Hàn cũng tới tham dự. Ngoài ra còn có hơn 1000 người hâm mộ và 300 nhà báo vây kín khách sạn nơi diễn ra đám cưới.

300 phóng viên vây kín để đưa tin về đám cưới của Jang Dong Gun.

Hành trình đi tới đám cưới của Jang Dong Gun và Go So Young có thể nói là kéo dài khá lâu. Năm 1999, cả hai đóng chung trong bộ phim Gió Thổi Khúc Tình Ca, nhưng tới trước đám cưới 2 năm thì mới râm ran tin đồn và trước 1 năm thì công khai hẹn hò. Khi đám cưới, cả Jang Dong Gun và Go So Young đều đã 38 tuổi nhưng cặp đôi vẫn tuyệt đẹp và trẻ trung khiến ai cũng ngưỡng mộ. Hiện tại sau 11 năm chung sống, cả hai đã có với nhau 2 thiên thần nhỏ: 1 nam và 1 nữ.

>>>> Xem thêm: Hoài niệm loạt nam thần Hàn từng khuynh đảo châu Á đầu thập niên 2000

Lee Byung Hun

Không thua bạn kém bè là mấy, đám cưới của tài tử Lee Byung Hun và nữ thần Lee Min Jung cũng diễn ra vô cùng hoành tráng, quy tụ số lượng khách mời cực khủng, xứng tầm “đám cưới thế kỷ” của showbiz Hàn. Theo thông tin truyền thông Hàn cho hay, chỉ riêng chi phí thuê địa điểm và đặt tiệc đã lên tới 120 triệu won (khoảng 2,4 tỷ đồng). Ngoài ra, chiếc váy cưới mà Lee Min Jung mặc trong ngày trọng đại cũng có giá khoảng 50 triệu won (khoảng 1 tỷ đồng). 

Khách mời tới dự đám cưới của cặp đôi cũng lên tới hàng ngàn người gồm bạn bè, đồng nghiệp đến những vị khách doanh nhân bởi Lee Byung Hun không chỉ là tài tử quốc tế đình đám mà còn là một ông chủ rất có năng lực, điều hành công ty BH Entertainment ăn nên làm ra bao năm nay. 

Ngoài ra, lượng fan đứng bên ngoài đám cưới để chúc mừng cho Lee Byung Hun trong ngày trọng đại và lượng phóng viên tới tác nghiệp trong họp báo đám cưới cũng là một con số cực khủng, xứng tầm tài tử điện ảnh số 1 Hàn Quốc.

Có thể dùng từ “biển người” để hình dung số lượng người đến chung vui cùng Lee Byung Hun.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung được coi là cặp đôi định mệnh của showbiz Hàn bởi cả hai đã từng hẹn hò từ năm 2006 nhưng sau đó chia tay. Vài năm sau, họ gặp lại nhau và lần nữa phải lòng đối phương. Sau đó 1 năm, vào tháng 8 năm 2012, đám cưới diễn ra. 

Sau khi kết hôn, cũng có khoảng thời gian hôn nhân rơi vào chênh vênh do lùm xùm của chính tài tử “lắm tài nhiều tật” này nhưng cuối cùng sóng gió đã đi qua, cả hai vẫn quyết định nắm tay nhau tiếp tục xây dựng tổ ấm. Cho tới nay, Lee Byung Hun và Lee Min Jung đã có 1 cậu con trai, khán giả đang rất chờ đợi gia đình này chào đón thiên thần thứ 2 đấy.

Won Bin

Là em út của hội thiên vương và cũng là người có lối đi riêng nhất trong số 4 nam thần đình đám, Won Bin đã tổ chức một đám cưới cực kỳ độc đáo mà tôi nghĩ là mãi về sau người ta cũng vẫn nhắc tới. Đám cưới của tài tử này không rình rang, không hoành tráng, không khách mời, không báo chí, không tổ chức trong khách sạn cũng không tốn kém luôn nhưng mà vẫn gây sốt mạng xã hội. 

Cụ thể là Won Bin và Lee Na Young đã tổ chức đám cưới vào ngày 30 tháng 5 năm 2015 (sau 3 năm hẹn hò) trên cánh đồng ở quê nhà chú rể. Những người tham dự chỉ là 2 nhân vật chính cùng cha mẹ và họ hàng đôi bên.

Theo truyền thông ước tính thì đám cưới của cả hai chỉ tốn hết 1,1 triệu won (khoảng 20 triệu đồng). Sau đám cưới, cả hai đã cùng một số người thân sang Phần Lan để hưởng tuần trăng mật. Cặp đôi không thích rình rang hay bị phóng viên làm phiền nên đã chọn tổ chức đám cưới thật xa, đi trăng mật cũng thật xa. 

Sau khi kết hôn, cả hai cũng luôn kín tiếng hết mức, không để cho báo chí khai thác gì về cuộc sống vợ chồng của mình. Đặc biệt hơn, cũng là điều khiến tôi hụt hẫng nhiều lắm, chính là khi Won Bin và Lee Na Young thoát hội độc thân, họ đều rất ít tái xuất màn ảnh. Từ năm 2010 tới nay, Won Bin đã không tham gia một tác phẩm nào, Lee Na Young cũng mới chỉ đóng thêm 1 phim truyền hình. 

Khán giả xứ Hàn hay gọi cặp vợ chồng nhà này là những ngôi sao quảng cáo của showbiz. Còn tôi thì chỉ mong anh chị mau mau quay lại đóng phim để tôi còn được chiêm ngưỡng visual xuất sắc này trên màn ảnh thôi. Cho tới nay Lee Na Young đã sinh cho Won Bin 1 con trai đầu lòng.

Bae Yong Joon

Là người cuối cùng thoát khỏi hội độc thân trong 4 thiên vương xứ Hàn, Bae Yong Joon khiến mọi người ngỡ ngàng khi tuyên bố kết hôn với cô nàng Park Soo Jin, một trong những nghệ sĩ của công ty mình. Ông chủ Bae đã mang đến một hôn lễ như mơ cho bà xã của mình, tôi nhìn mà chỉ biết trầm trồ ngưỡng mộ Park Soo Jin thôi. Lễ cưới của cặp đôi diễn ra ở khách sạn lớn Sheraton vào ngày 27 tháng 7 năm 2015. 

Mong muốn có một đám cưới quy mô mà vẫn riêng tư nên dù tổ chức ở khách sạn lớn nhưng khách mời cũng chỉ có thành viên trong gia đình và những người bạn thân, mặc dù với tầm ảnh hưởng của mình, Bae Yong Joon có thể mời cả showbiz tới chúc phúc. 

Một bà lão ngồi xe lăn, tóc trắng xóa vẫn đến chung vui với vợ chồng Bae Jong Yoon.

Riêng tư nhưng không phải là không có gì đặc biệt nhé. Bae Yong Joon đã thuê hẳn chiếc xe hơi có giá cực lớn lên tới 20 tỷ đồng để làm món quà cho vợ mình. Ngoài ra, váy cưới của Park Soo Jin cũng lên đến cả trăm triệu. Khách mời cũng được ăn tiệc rất trang trọng trong không gian ngập tràn ngọt ngào của đôi vợ chồng son. 

Không chỉ tổ chức đám cưới trang trọng, Bae Yong Joon còn quan tâm cả fan hâm mộ tập trung rất đông đảo bên ngoài. Anh đã sắp xếp nhân viên mang cà phê và đồ ăn miễn phí cho fan, chi phí lên tới 200 triệu đồng. Hiện tại, Bae Yong Joon và Park Soo Jin đã có 2 em bé và sống vô cùng kín tiếng, giàu sang.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và các đại mỹ nhân Hàn mơ về ngôi nhà cùng những đứa trẻ

Tứ đại thiên vương xứ Hàn chẳng những có sự nghiệp thành công, cực kỳ giàu sang mà điểm chung nữa của họ là đều kết hôn với người trong ngành, thế nên đám cưới nào công chúng cũng được ngắm đủ cả cô dâu và chú rể. Cặp nào cũng đều là trai tài gái sắc. Cách tổ chức có khác nhau, mỗi cuộc hôn nhân cũng có những thăng trầm riêng nhưng tôi vẫn rất vui vì cả 4 nam thần đều đang có cuộc sống hôn nhân rất sung túc và viên mãn, người người ngưỡng mộ.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".