x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Lee Ga Ryeong “khai thiếu” tận 8 tuổi không ai nhận ra vì quá trẻ đẹp

Tanpopo 12:00 - 08/05/2022

Tanpopo chẳng hiểu tại sao khán giả Hàn Quốc lại rất mê đắm chủ đề hôn nhân, ngoại tình. Do đó, bộ phim truyền hình Love ft. Marriage and Divorce - Yêu (Kết Hôn Và Li Dị) sản xuất đến tận mùa 3 rồi mà rating vẫn tăng ầm ầm, giúp danh tiếng các diễn viên cũng tăng theo.

Phim kể về những người phụ nữ ở độ tuổi 30, 40 và 50 có cuộc sống bế tắc khi họ phát hiện ra chồng mình “ăn chả ăn nem”. Trong phim, Lee Ga Ryung đóng vai DJ radio Boo Hye Ryung, người đã tái hôn với chồng cũ Pan Sa Hyun (Kang Shin Hyo). 

 Mới đây, đài truyền hình CHOSUN đã có cuộc phỏng vấn với Lee Ga Ryeong để kỷ niệm sự kết thúc của bộ phim truyền hình Love ft. Marriage and Divorce. Đáng chú ý, tại đây nữ diễn viên đã nói ra một điều làm Tanpopo xỉu up xỉu down, không thể tin vào tai mình. Cụ thể, Lee Ga Ryeong giải thích: 

“Thực ra tôi sinh năm 1980, tức là năm con khỉ. Khi tôi còn làm người mẫu, mọi người sẽ thay đổi độ tuổi của họ để chọn độ tuổi phù hợp với hợp đồng biểu diễn. Vì vậy, thông tin đó đã được đăng trực tuyến nên nó trở thành chính thức mà tôi không hề hay biết”. 

 Như vậy, người đẹp thực sự lớn hơn 8 tuổi so với hồ sơ được đăng tải trên mạng xã hội. Lee Ga Ryeong tiếp tục giải thích thêm rằng cô không có cơ hội chỉnh sửa thông tin tiểu sử của mình hoặc không có cơ hội giải thích trong cuộc họp báo vì thời gian dài gián đoạn và không có công ty quản lý.

“Tôi đang tập trung quay phim Yêu (Kết Hôn và Li Dị) nên tôi không có cơ hội xem qua những thứ này. Tôi thậm chí còn không nghĩ rằng mình sẽ có thể ký hợp đồng với công ty quản lý cơ. Nhưng khi phần 3 kết thúc, tôi đã tìm thấy một công ty và đã có cơ hội để nói về điều này”.

Quả thật ngoại hình của Lee Ga Ryeong vô cùng trẻ trung, đến nỗi lần đầu tiên mới biết đến cô, Tanpopo nghĩ người đẹp chỉ tầm 27 cho đến 30 tuổi mà thôi. Cô sở hữu làn da bóng mịn đáng ghen tị và thân hình không chút mỡ thừa hệt như thiếu nữ.

Tanpopo được biết Lee Ga Ryeong ra mắt trong bộ phim truyền hình SBS A Gentleman's Dignity (Phẩm Chất Quý Ông) vào năm 2012 và xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình khác sau đó. Không biết Lee Ga Ryeong có bí quyết gì để trông xinh tươi như vậy ở tuổi 42? 

Theo như Tanpopo tìm hiểu, tháng 3 vừa qua Lee Ga Ryeong đã ký hợp đồng với công ty IOK. Được biết IOK hiện là ngôi nhà của một danh sách các diễn viên và nghệ sĩ toàn ngôi sao bao gồm Jo In Sung, Shin Hye Sun, Go Hyun Jung, Ku Hye Sun, Moon Chae Won, cựu thành viên iKON B.I, cựu thành viên Secret Jun Hyosung, Kim Ha Neul, Lee Sung Jae, Kim Kang Woo, Kim Tae Woo, The One

 Nhan sắc xinh đẹp và thần thái trẻ trung của Lee Ga Ryeong thực sự hiếm có khó tìm. Dường như cô đã bị thời gian bỏ quên. Tanpopo hy vọng sau thành công của Love ft. Marriage and Divorce, Lee Ga Ryeong sẽ nhận thêm nhiều dự án phim nữa.

>> Xem thêm: Loạt idol có dấu vết bẩm sinh ấn tượng: Mina có tận 6 nốt ruồi

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.