x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

15 idol có dấu vết bẩm sinh ấn tượng trên khuôn mặt

Tanpopo 08:30 - 02/05/2022

Trông có vẻ hoàn hảo nhưng Tanpopo nhận thấy rằng idol Kpop cũng như chúng ta mà thôi. Họ có mụn, da xí hay thậm chí là tàn nhang, vết bớt, nốt ruồi. Trong khi các nghệ sĩ trang điểm thường xuyên phải che đi những đặc điểm này thì vẫn có một số thần tượng thoải mái khoe ra. Dưới đây là 15 idol Kpop Tanpopo nghĩ họ có nốt ruồi, tàn nhang khá thú vị.

1. Chaeyoung (TWICE)

 Chaeyoung có một nốt ruồi rất đẹp và khác biệt ngay dưới môi. Nốt ruồi này giúp khuôn miệng cô nàng duyên dáng hơn rất nhiều lần và khi nữ idol cười hay nói, đôi mắt Tanpopo cứ dán chặt vào mãi thôi!

 2. JayB (GOT7)

 Jay B có một vài nốt ruồi, trong đó độc đáo nhất là nốt ruồi cặp bên dưới lông mày nam ca sĩ. Ban đầu Tanpopo còn tưởng JayB đi xăm nốt ruồi đôi để tô điểm thêm cho gương mặt của mình nữa cơ đấy!

3. Soojin (cựu thành viên (G)I-DLE)

 Nhiều thần tượng có nốt ruồi dưới mắt và Soojin là một trong những người nổi tiếng nhất với đặc điểm này. Tuy nhiên với truyền thống của Việt Nam ta, nốt ruồi dưới mắt là điều không được may mắn vì nó giống như giọt nước mắt khiến chủ nhân đau khổ vì tình yêu.

4. Yeosang (ATEEZ)

 Yeosang có một vết bớt độc đáo và xinh xắn trên thái dương. Người hâm mộ luôn động viên nam idol rằng đặc điểm này vô cùng đáng yêu nên Yeosang cũng chẳng ngại ngần để lộ nó hoài.

5. N (VIXX)

 Trưởng nhóm VIXX - N có một nốt ruồi hình tam giác trên má, tai và một bên cổ. Tanpopo cảm thấy thật kỳ lạ vì hiếm khi nào nốt ruồi lại xuất hiện kỳ lạ đến vậy.

6. Mina (TWICE)

 Mina có lẽ là idol sở hữu nhiều nốt ruồi trên mặt nhất. Theo như Tanpopo đếm, Mina có đến 6 nốt ruồi trải dài từ trán xuống cằm. Điều đáng ngạc nhiên là nữ thần tượng chẳng bao giờ nghĩ đến việc xóa chúng.  

 7. San (ATEEZ)

 Tàn nhang trên mặt thì quen thuộc quá rồi nhưng tàn nhang trên cổ thì sao? San của ATEEZ sở hữu khá nhiều tàn nhang ở trên cổ trông như vết xăm vậy.

8. V (BTS)

 V là một thần tượng khác có một số nốt tàn nhang dễ thương trên khuôn mặt, chẳng hạn như trên mũi, môi và trên mi dưới. Nhan sắc nam idol đã quá tuyệt vời nên đôi khi Tanpopo chẳng để ý đến tàn nhang luôn.

9. HyunA

 HyunA có một số nốt ruồi trên cơ thể, nhưng nốt ruồi dễ thấy nhất là ở má trên. Tanpopo khá thích nốt ruồi của nữ hoàng gợi cảm bởi nó giúp cô thêm quyến rũ mỗi khi đánh mắt khói, son đỏ.

 10. Hwasa (MAMAMOO)

 Như tính cách của Hwasa, cô có nốt ruồi khá lớn ở má phải. Tanpopo thấy vị trí này khá độc đáo đấy chứ!

 11. IU

 IU có một vài nốt tàn nhang rất mờ và mỏng trên má, mũi và các bộ phận khác trên khuôn mặt. Không những thế, chủ nhân hit Strawberry Moon cũng có nốt ruồi ngay trên má gần khóe mũi.

12. Younghoon (THEBOYZ)

 Younghoon có một vài nốt ruồi khác biệt trên khuôn mặt, đáng chú ý nhất là bên cạnh miệng, trên mũi và trên tai. Tanpopo còn ngỡ rằng Younghoon xỏ khuyên mũi nữa cơ!

13. J-Hope (BTS)

 J-Hope có khá nhiều nốt ruồi và tàn nhang dễ thương trên mặt! Đáng buồn là mỗi lần lên sân khấu, makeup artist che hết những đặc điểm cơ thể này của thành viên BTS.

14. Karina (aespa)

 Gương mặt Karina trông như AI nên nốt ruồi nơi khóe môi khiến Tanpopo tự nhủ cô nàng vẫn như chúng ta mà thôi! Công nhận rằng nốt ruồi giúp Karina trông duyên dáng hơn rất nhiều. 

15. Wonyoung (I'VE)

 Nữ idol đình đám Wonyoung được biết đến với vẻ đẹp búp bê cũng có 2 nốt ruồi đối xứng ở má và đuôi mắt vô cùng đáng yêu. 

Tanpopo vẫn ấn tượng nhất là Mina. Cô nàng có hẳn 6 nốt ruồi trên mặt nhưng không hề xóa đi dù chỉ 1 nốt. Bạn thích ai, hãy cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: 10 kiểu trang điểm mắt cực ấn tượng của idol Kpop: Taeyeon mãi đỉnh

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.