x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nam 9x làng phim Hàn "tuổi học sinh, mặt rặt phụ huynh"

Thích Mỹ Nam 10:50 - 13/01/2023

Kbiz luôn có rất nhiều sao trẻ hơn tuổi thật từ nam tới nữ, tuổi thì ngoài 40 nhưng gương mặt, thần thái lại chẳng có vẻ gì là tới tuổi đó. Tuy nhiên, tôi vẫn phát hiện ra một số mỹ nam “khác bọt”, tuổi còn trẻ măng nhưng gương mặt thì thực sự trưởng thành. Cùng điểm qua nhé.

Lee Jae Wook

Lee Jae Wook là chàng mỹ nam gen Z mới nổi của làng phim Hàn vài năm trở lại đây. Nam diễn viên sinh năm 1998, năm nay chưa tới 25 nhưng tôi nhìn vào cứ tưởng đã ngoài 30 rồi đấy. Gương mặt Lee Jae Wook khá là góc cạnh, nam tính, kiểu trưởng thành trước tuổi với một sức hút rất riêng, mang lại cảm giác vững chắc.

Điểm lại loạt bạn diễn nữ của Lee Jae Wook thì tất cả đều là những mỹ nhân lớn tuổi hơn anh chàng. Từ dàn chị đẹp 8x như Lee Da Hee, Jung So Min cho tới mỹ nữ 90 như Go Ara, 1996 Go Yoon Jung khi đứng cạnh Lee Jae Wook đều cho tôi và khán giả cảm giác ngang bằng hoặc nhỏ hơn. Theo tôi thì ngoại hình này cũng có thể xem như thế mạnh của Lee Jae Wook đấy, vì anh chàng có thể đóng cặp với mọi đàn chị mà không lệch chút nào.

Yeo Jin Goo

Yeo Jin Goo đã ra mắt với vai trò sao nhí và nổi tiếng từ khi còn rất nhỏ, tính ra, cậu chàng theo nghiệp diễn gần 20 năm rồi. Tôi thấy có lẽ do đóng phim lâu quá lại hay chọn những vai diễn chững chạc, già hơn tuổi thật, gương mặt cũng nghiêm chỉnh, phong cách làm việc chuẩn “ông chú” nghiêm túc thế nên ai cũng tưởng Yeo Jin Goo là nam thần đầu 9x, nay đã qua 30 rồi. Thực tế, chàng ta sinh năm 1997, năm nay còn chưa 26 đâu nha. 

Cũng bởi vì gương mặt chững chạc nên Yeo Jin Goo đóng cùng các bạn diễn lớn tuổi hơn như IU, Moon Ga Young mà ai cũng tưởng đồng trang lứa, thậm chí còn nghĩ anh chàng lớn hơn người ta nữa. Tôi cũng nghĩ vậy luôn đấy, thật là thú vị.

>>>> Xem thêm: Những chiến hạm nam - nam đình đám trong Kbiz đã "toang" gần hết

Kwak Dong Yeon

Chàng nam thứ đình đám của VincenzoBig Mouth Kwak Dong Yeon cũng là một trường hợp tuổi gen Z nhưng mặt thì cứ như anh trai phong trần ngoài 30. Tôi nghĩ ngoài gương mặt và khí chất khá già dặn ra thì còn vì các vai diễn của anh toàn dạng chàng trai trưởng thành, mang tâm lý phức tạp nên tạo hình cũng già dặn hơn. 

Đóng phim từ khi mới 19 tới nay gần 26 tuổi nhưng tôi chưa từng thấy Kwak Dong Yeon đóng học sinh, sinh viên bao giờ, hướng đi của anh rõ là trưởng thành rồi còn gì. Ừ thì tôi nghĩ nam diễn viên cứ theo hướng trưởng thành luôn đi, vì hướng trẻ hóa ai ai cũng đi rồi, con đường này khác lạ, Kwak Dong Yeon lại có thực lực, diễn xuất chắc tay, khả năng mang đến thành công lớn đấy.

Choi Hyun Wook

“Trai đẹp lớp 7” Choi Hyun Wook của Twenty Five Twenty OneNgười Hùng Yếu Đuối đang trở thành gương mặt mỹ nam mới rất được fan nữ yêu thích bởi vẻ nam tính pha lẫn dễ thương, phong cách trưởng thành cuốn hút. Thực ra Choi Hyun Wook sinh năm 2002, năm nay còn chưa tới 21 tuổi, ấy vậy mà nhìn mặt anh chàng bảo bằng tuổi Kim Tae Ri sinh năm 1990 cũng không ai nghi ngờ gì đâu. Ai mà ngờ hai chị em lại hơn kém nhau 1 con giáp như thế này. 

Chính vì tuổi còn rất trẻ mà cũng rất có thực lực nên tôi tin tương lai đang rất rộng mở cho Choi Hyun Wook. Mặt trưởng thành thì có thể đóng vai vượt tuổi, vậy cũng dễ có cơ hội hợp tác với các tiền bối, chúng ta cùng chờ Choi Hyun Wook tỏa sáng nhé.

Kim Jung Hyun

Nam diễn viên Kim Jung Hyun, người từng vướng vào lùm xùm thái độ phải nghỉ hơn 1 năm qua cũng là trường hợp khiến tôi bất ngờ về tuổi tác đấy. Kim Jung Hyun đóng Hạ Cánh Nơi Anh cùng một loạt đàn anh, đàn chị hơn mình khá nhiều tuổi, thế nhưng nhìn vào dàn 4 diễn viên ai mà nhận ra điều đó. Sự thật là Kim Jung Hyun sinh năm 1990, thua Hyun Bin và Son Ye Jin 8 tuổi, thua nữ thứ Seo Ji Hye 6 tuổi, ấy vậy mà tôi cứ tưởng nam diễn viên cỡ đầu 8x thôi đấy. Thậm chí tôi còn nghĩ Kim Jung Hyun lớn tuổi hơn Seo Ji Hye và Son Ye Jin luôn đấy. 

Trước đây Kim Jung Hyun cũng đóng vai học sinh trong bộ phim School 2017 rồi, nhưng tôi nhìn kiểu gì cũng thấy như học sinh đúp học mấy năm vậy, lệch hẳn so với Kim Sejeong và Jang Dong Yoon. Có lẽ cũng nhận ra gương mặt chững chạc của mình nên Kim Jung Hyun toàn đóng vai trưởng thành, quý ông ngoài 30 thôi, School 2017 chắc là bộ học đường duy nhất đấy.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn bước ra từ thất bại hôn nhân: Khó ai đỉnh như Song Hye Kyo

Dù sao thì xu hướng của hiện tại chính là tuổi nhỏ già dặn, càng có tuổi lại càng trẻ ra, nên biết đâu những chàng trai kia sau khi qua một độ tuổi nhất định sẽ lại từ “ông chú” biến thành trai trẻ, kiểu phát triển ngược lại ấy. Cùng chờ xem những biến hóa của họ sắp tới đây nhé, tất cả đều là những diễn viên rất có triển vọng của Kbiz đấy.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Yeo Jin Goo, Lee Jae Wook và dàn mỹ nam gen Z của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".