x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những chiến hạm nam - nam đình đám trong Kbiz đã "toang" gần hết

Thích Mỹ Nam 07:50 - 08/01/2023

Không thua gì những chiếc thuyền nam - nữ đình đám, tôi thấy có những cặp nam - nam cực kỳ được lòng khán giả xem phim Hàn. Thậm chí, các cặp nam mà nổi thì mức độ còn hơn cả đôi nam nữ nữa. Vẫn biết “đẩy thuyền” chỉ cho vui thôi nhưng nhìn đi nhìn lại thì tôi thấy các cặp nam “toang” hơi nhiều, buồn 5 giây nha.

Yoo Ah In - Song Joong Ki

Cặp sao nam huyền thoại của năm 2011 là Yoo Ah In và Song Joong Ki đã từng có một thời gian dài được các fan nữ yêu thích, “đẩy thuyền” nhiệt tình luôn đấy. Chẳng thế mà hai anh đóng chung trong Sungkyunkwan Scandal xong còn được giải Best Couple luôn còn gì, sau đó thì thành đôi bạn thực lực hiếm có của làng phim.

Thế nhưng mà chiếc thuyền ngày ấy “toang” rồi. Mặc dù Yoo Ah In thì chưa xác nhận yêu ai nhưng Song Joong Ki đã từng lấy vợ, ly hôn vài năm thì nay cũng có bạn gái mới. Hơn nữa Yoo Ah In lại chơi thân với vợ cũ của Song Joong Ki là Song Hye Kyo nữa chứ, cơ hội quay lại làm bạn thân tôi thấy khá là khó đó. Dù đã lâu rồi không nhắc tên cùng nhau nhưng tôi biết vẫn có những fan yêu thích hai chàng nam thần tài năng này lắm, tôi cũng là một trong số đó. Nhưng thuyền này bể nát khó hàn gắn mọi người ạ.

Gong Yoo - Lee Dong Wook

Hai “ông chú” siêu năng lực của Goblin thì chẳng cần một sợi dây tình cảm nào cũng khiến fan nữ rần rần yêu thích. Trong phim, Yêu Tinh và Thần Chết cứ như nước với lửa, gặp nhau là đấu khẩu, nói ba câu là cãi lộn nhưng mà phản ứng hóa học lại siêu thu hút, vừa đẹp trai lại chân dài như nhau, cứ đứng chung khung hình là fan ngây ngất. Tôi thấy fan ship 2 ông chú này còn nhiều hơn 2 cặp nam nữ luôn đấy.

Được cái là ngoài đời Gong Yoo và Lee Dong Wook cũng thân nhau lắm nha, cứ gặp là tương tác, thậm chí đi đám cưới chung là đứng cạnh, tạo dáng trái tim nữa cơ. Tình bạn thân thiết của cả hai làm fan nữ lại càng quyết tâm “đẩy thuyền” nhiều hơn. Mà “chiến hạm” này có vẻ vững lắm mọi người ạ, cả hai chú vẫn ế đều nên chúng ta vẫn còn hi vọng nè.

>>>> Xem thêm: So kè mỹ nhân Hàn - Hoa khi đóng chung một vai

Lee Jong Suk - Kim Woo Bin

Hai cậu bạn bằng tuổi đình đám Lee Jong Suk và Kim Woo Bin của bộ phim School 2012 thì quá thân quen với khán giả yêu phim Hàn rồi. Fan couple của Lee Jong Suk - Kim Woo Bin thì nhiều nhé. Tôi thấy hầu hết fan riêng đều thích đôi vịt - khủng long này đấy.

Lee Jong Suk và Kim Woo Bin đã là bạn thân từ khi còn là tân binh, cho đến nay khi đều là sao hạng A thì tình bạn ấy vẫn rất bền vững. Nhưng mà “thuyền couple” thì hết hy vọng mất rồi. Kim Woo Bin đã có chị đẹp Shin Min Ah, còn Lee Jong Suk cũng mới ra mắt cô người yêu IU đấy. Mỗi anh chàng đều yêu được cô gái tài sắc vẹn toàn, thôi thì thuyền SukBin có “chìm” tôi cũng chấp nhận vậy. Chúng ta vẫn có ảnh hai chàng tụ tập thường xuyên để ngắm, coi như an ủi đi nhỉ.

Namgoong Min - Junho

Namgoong Min và Junho từng hợp tác với nhau trong Chief Kim. Dù không phải cặp đôi của phim nhưng cũng vì tương tác siêu cưng, phản ứng hóa học bùng nổ mà giành luôn Best Couple, được fan mê mẩn “đẩy thuyền” tưng bừng luôn đấy. Namgoong Min và Junho đáng yêu thì khỏi nói, mà hai anh em còn thân thiết và ủng hộ nhau hết mình mọi lúc mọi nơi nữa, bảo sao fan lại càng mê đắm.

Tôi biết mọi người thích tương tác của Namgoong Min và Junho lắm, nhất là đợt cuối năm 2021 hai anh gặp lại còn tay bắt mặt mừng, thơm cả má nữa. Nhưng đôi này cũng không thành được đâu mọi người ạ, Namgoong Min đã cưới vợ rồi nha,. Đám cưới của anh cũng có cả Junho tham dự nữa đấy. Thật vui vì sự thân thiết và đáng yêu mà Namgoong Min và Junho đã mang đến cho chúng ta, nếu cả hai đóng lại với nhau thì tuyệt vời quá luôn đấy.

>>>> Xem thêm: Những cặp đôi Hàn nếu không bị khui thì chẳng ai ngờ tới hay đoán ra

Mặc dù “đẩy thuyền” cặp đôi nam - nam khả năng thành rất thấp nhưng tôi tin là vẫn có nhiều fan đặt niềm tin và “đẩy” nghiêm túc nha. Riêng tôi thì vẫn giữ ở ngưỡng vui vui vì phản ứng hóa học và sự thân thiết của họ mà thôi, thế nên thấy các anh tìm được hạnh phúc tôi cũng mừng thay. Hiện tại chỉ còn cặp “2 ông chú” Goblin mà thôi, không biết tôi có nên hy vọng các anh tiếp tục độc thân để chúng ta vẫn được vui mỗi ngày không ta, khó quá à.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Jong Suk - Kim Woo Bin và những cặp nam - nam đình đám của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Goblin? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.