x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Mỹ nhân Hàn bước ra từ thất bại hôn nhân: Khó ai đỉnh như Song Hye Kyo

Mỳ Quảng 10:50 - 10/01/2023

Đã kết hôn thì chắc chắn không ai muốn gặp trục trặc hay rơi vào tình trạng cuối cùng mỗi người một ngã, lại quay về đời độc thân. Thế nhưng, muốn là một chuyện còn làm được hay không thì lại là chuyện khác, trong làng phim Hàn cũng có những mỹ nhân không giữ được tổ ấm như vậy đấy. Nhưng họ có thể thất bại hôn nhân chứ cuộc đời họ thì chắc chắn không có thất bại, tôi dám chắc điều đó.

Go Hyun Jung

Go Hyun Jung đã từng là điển hình may mắn của phụ nữ tại Hàn khi lấy chồng hào môn, đám cưới linh đình chấn động cả nước. Đến cuối cùng, chị cũng là một điển hình của người phụ nữ thất bại trong hôn nhân, mất hết tất cả bao gồm cả những đứa con do mình sinh ra. Bước ra từ cuộc hôn nhân 8 năm sóng gió, Go Hyun Jung trở lại làng phim mà không còn gì trong tay, ngay cả tài nguyên cũng bị nhà chồng thượng lưu chèn ép tận cùng.

Cứ tưởng rằng sau sự cố đấy, chúng ta sẽ không còn được thấy Go Hyun Jung xinh đẹp và rạng rỡ như trước, thế nhưng nghị lực của người phụ nữ này là phi thường, chị vượt lên mọi trở ngại và quay về với diễn xuất, từng bước một khẳng định vị thế của mình với tài năng và sự cá tính. Ngoài sự yêu nghề và phải nỗ lực để mưu sinh để tồn tại ra thì Go Hyun Jung còn mang tấm lòng của người mẹ với hy vọng hai con sẽ thấy được mình, ít nhất là qua tivi. 

Ở tuổi ngoài 50 như hiện tại, Go Hyun Jung không còn muốn bước vào một cuộc hôn nhân nào nữa, làm một người phụ nữ độc thân giàu có và tự do. Tôi thấy đây chính là lựa chọn tốt nhất của chị.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo từng có một cuộc hôn nhân được vô vàn lời chúc phúc với chú rể Song Joong Ki điển trai và danh tiếng xứng tầm. Cả hai đã có khoảng thời gian bên nhau yên ấm trong lúc hẹn hò, sau đó là 1 năm rưỡi hôn nhân kín tiếng. Thế nhưng tất cả hân hoan, hạnh phúc và vui mừng đều đã dừng lại. Song Hye Kyo thông báo kết hôn bất ngờ ra sao thì cũng thông báo ly hôn nhanh hệt như vậy, để lại sau đó là những đồn thổi, những phỏng đoán không có lời đáp.

Song Hye Kyo quay trở lại sau ly hôn là một hình ảnh hoàn toàn khác. Chị không chỉ đổi mới phong cách mà hình tượng cũng khác trước, trẻ ra, xinh đẹp hơn, có sức hút hơn, trở lại làm một quý cô độc thân với trạng thái tốt nhất. 

Ngoài ra, sự nghiệp hay danh tiếng của nàng Song cũng thăng hoa không ít, trở thành một trong những nữ thần tuổi 40 thành công nhất, xinh đẹp nhất. Trong tứ đại mỹ nhân, chị đẹp cũng phát triển đa dạng và xét về thời trang thì lại có thành tích vượt trội hơn hẳn. Tôi thấy hậu ly hôn thì Song Hye Kyo là có con đường sáng nhất, hướng phát triển tốt nhất và cuộc sống cũng thảnh thơi, vui tươi nhất đấy.

>>>> Xem thêm: Những cặp đôi Hàn nếu không bị khui thì chẳng ai ngờ tới hay đoán ra

Goo Hye Sun

Goo Hye Sun cũng có một cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ xuất phát từ một mối tình đẹp như cổ tích. Từ cách tổ chức đám cưới cho tới cuộc sống kín tiếng hậu kết hôn đều nhận được thiện cảm lớn từ khán giả vì chân thật và ấm áp. Thế nhưng bất ngờ cũng ập tới sau 3 năm, khởi nguồn từ việc Goo Hye Sun lên trang cá nhân tố chồng bội bạc đến hàng loạt những lời chỉ trích và những phản pháo. Cuộc hôn nhân của nàng Goo bắt đầu rất yên ả nhưng kết thúc lại ồn ào và lùm xùm tới nỗi cư dân mạng cũng chán quan tâm, lười bình phẩm.

Sau khi hết lòng bóc phốt chồng, Goo Hye Sun lại muốn cứu vãn hôn nhân, kết quả đương nhiên là không được rồi, thậm chí hình ảnh của chị trong mắt công chúng cũng tồi tệ đi rất nhiều. Khi mọi thứ chẳng thể cứu vãn, Goo Hye Sun cũng quay về đời sống độc thân, lúc này chị lại lao vào làm việc và cho ra những sản phẩm của riêng mình nhưng gần như không còn mấy ai chú ý tới. 

Thi thoảng tôi lại thấy Goo Hye Sun lên báo khoe đang yêu, có lẽ chuyện đó khiến cho chị vui, khán giả cũng nghĩ rằng nếu chị bước ra khỏi được quá khứ và sống tốt hơn thì đó cũng là điều tốt.

Jo Yoon Hee

Cuộc hôn nhân của Jo Yoon Hee bắt đầu đã có nhiều tranh cãi vì nhà trai bị gắn mác tra nam và đào hoa. Thêm vào đó là cái mác “cưới chạy bầu” nên lại càng khó có được cái nhìn thiện cảm của khán giả. Dù vậy, tình yêu của Jo Yoon Hee khi đó có vẻ rất ổn định và họ cũng vững tin ở bên nhau, mở ra một gia đình ấm cúng.

Cũng chẳng ai ngờ, cuộc hôn nhân ngày ấy gây tranh cãi chỉ kéo dài được 3 năm thì đã “tan đàn”. Bước ra từ thất bại, Jo Yoon Hee nuôi con gái, lại bắt đầu quay lại với sự nghiệp, giờ mục tiêu của chị chính là diễn xuất và làm việc để mang đến tương lai tốt nhất cho con mình. 

Danh tiếng đã không còn như xưa, con đường phía trước của Jo Yoon Hee còn nhiều khó khăn, nhưng tôi tin với tình yêu thương con vô hạn, cùng sự văn minh khi ly hôn nhưng không chỉ trích người cũ, tương lai tươi đẹp đang đón chờ chị.

Chae Rim

Nếu những mỹ nhân phía trên chỉ thất bại 1 lần trong hôn nhân thì Chae Rim lại xui gấp 2 lần. Khi còn trẻ đang ở thời kỳ đỉnh cao, chị kết hôn cùng người chồng hơn mình nhiều tuổi, danh tiếng cũng thuộc hàng top nhưng cuộc hôn nhân ấy chỉ kéo dài 3 năm đã kết thúc. Sau đó 11 năm, Chae Rim lại nên duyên cùng chàng diễn viên nước bạn trong một đám cưới cũng rất linh đình, lần này chị còn sinh được một cậu con trai nữa, nhưng vẫn dừng lại ở năm thứ 6.

Trở về Hàn ở tuổi 40 khi sự nghiệp không còn, nhan sắc xuống cấp, tôi thấy thật may vì lần này chị đã có con trai bên cạnh. Làm mẹ đơn thân tuy vất vả nhưng tôi thấy ít nhất đó cũng là một quả ngọt sau 2 lần vấp ngã nhớ đời của chị. 

Hiện tại Chae Rim sống kín tiếng và chủ yếu dành thời gian bên con, cùng bé trưởng thành, cùng xây dựng nên những hồi ức đẹp cho tuổi thơ của bé, cũng là cho tuổi trung niên của chị. Không ai nghĩ rằng ngọc nữ đình đám một thời của Hàn lại đi đến bước đường này, nhưng kết thúc cũng không tới nỗi quá tệ.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn nên để tóc mái hay không: Song Hye Kyo cân hết các kiểu

Hôn nhân là một phần quan trọng trong đời người, là một bước ngoặt lớn nữa là đằng khác, nó làm thay đổi tất cả trong cuộc sống, cũng mở ra cho người ta một tương lai thật khác. Thế nhưng cũng không có đảm bảo nào cho việc nó chắc chắn sẽ là một con đường đẹp và cái kết vui bởi cuộc đời luôn có bao biến số. Tôi thấy vui vì dù thất bại hôn nhân nhưng những chị đẹp trên đây đều đã tìm ra cho mình một hướng đi mới, tin rằng họ sẽ vững tâm và tiến bước để lần này không còn sai lầm và thất bại nữa.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân tài giỏi của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".