x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Ông nội" Song Joong Ki và dàn cast phụ "gánh còng lưng" ở phim Hàn

Roses 11:20 - 20/12/2022

Nhắc tới chuyện diễn viên phụ “gánh team”, chắc hẳn bạn đã thấy quen rồi nhỉ? Đặc biệt là trong nhiều bộ phim Hàn Quốc, mình thấy dàn cast phụ còn nổi trội hơn cả diễn viên chính đấy nhé. Ngoại hình đẹp hơn là một chuyện, nhưng xét về nét diễn thì đúng là nhiều gương mặt chính phải “ngả mũ chào thua” cast phụ đấy ạ. Mình sẽ lấy một vài ví dụ để bạn so sánh đôi chút nhé! 

Lee Sung Min (Cậu Út Nhà Tài Phiệt)

Đang chiếm sóng gần đây là bộ phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt (Reborn Rich) với sự trở lại ấn tượng của Song Joong Ki. Mình phải công nhận rằng, diễn xuất của Song Joong Ki ở tác phẩm này trưởng thành hơn rất nhiều. Đặc biệt là ở một hình tượng nhân vật có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán như Do Joon. Và nếu so sánh với nữ chính Shin Hyun Bin, thì Song Joong Ki chiếm spotlight hơn hẳn.

Tuy nhiên, Song Joong Ki chưa phải là điểm sáng của bộ phim đâu ạ. Dàn cast phụ của Cậu Út Nhà Tài Phiệt đúng là hội tụ đầy đủ anh tài luôn ấy chứ. Mà đỉnh cao nhất chính là “ông nội” Lee Sung Min. Đông đảo khán giả khi theo dõi từng tập phim đều phải công nhận diễn xuất siêu đỉnh của nam diễn viên gạo cội họ Lee. Từ những khoảnh khắc tình cảm, tới phân cảnh tức giận hay tính toán trong đầu, Lee Sung Min đều thể hiện rất tốt. 

Bạn biết không, nam diễn viên gạo cội đã thể hiện khéo léo sự chuyển biến tâm lý nhân vật Jin Yang Cheol từ bàng hoàng, không thể tin nổi cho đến tuyệt vọng, mất hết niềm tin vào người cháu trai cả độc ác. Mình theo dõi từng tập phim mà chỉ chờ đến đoạn có ông nội thôi đấy. Song Joong Ki diễn hay, nhưng khi xuất hiện bên cạnh “ông nội” thì anh chàng cũng trở nên nhạt nhòa. 

>>Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn visual đình đám Kbiz bỗng bị "dìm" trên màn ảnh

Dù Lee Sung Min đã được công nhận về diễn xuất trong loạt phim trước của ông, nhưng khán giả vẫn đồng tình rằng, đây là màn trình diễn siêu đỉnh trong sự nghiệp. Lee Sung Min xứng đáng giành giải thưởng lớn Daesang năm nay luôn ấy chứ. 

Kim Seon Ho (Start Up)

Nhắc tới diễn viên phụ của bộ phim Start Up (Khởi Nghiệp) thì khỏi phải nói nhiều, cặp đôi chính Suzy - Nam Joo Hyuk thua là cái chắc. Nổi bật nhất phải kể tới “nam phụ quốc dân” Kim Seon Ho. Anh chàng từ lâu đã được đánh giá cao về diễn xuất, nhưng lại không thể bứt phá mà luôn gắn liền với tuyến nhân vật phụ.

Đến với Start Up, Kim Seon Ho gây chú ý hơn hẳn. Mình nghĩ một phần do biên kịch ưu ái xây dựng hình tượng nam phụ Han Ji Pyeong quá hoàn hảo, cộng thêm diễn xuất đỉnh cao của Kim Seon Ho nữa, bảo sao không “cướp ánh hào quang” của nam chính chứ. Mình thấy Nam Joo Hyuk ở bộ phim này “đuối thực sự” luôn ấy.

Mọi lời nói, hành động, biểu cảm của Kim Seon Ho đều chạm tới cảm xúc của khán giả. Khác hoàn toàn với diễn xuất “đơ cứng” của Nam Joo Hyuk. Nhiều người còn bình luận, họ xem phim vì nam phụ điển trai tài giỏi si tình, thậm chí còn “đẩy thuyền” không ngừng cho anh đến với nữ chính nữa đấy. 

Ryu Jung Yeol (Reply 1988)

Xem Reply 1988 (Lời Hồi Đáp 1988), mình khó lòng mà phân biệt được anh chàng nào là nam chính và ai là nam phụ luôn. Thực sự mạch phim từ đầu đã hướng về anh "mặt cún" Jung Hwan cùng câu chuyện tình với Duk Sun nên nhiều người cho rằng, Ryu Jung Yeol là diễn viên nam chính của bộ phim. Tuy nhiên, khi tình tiết được đẩy lên cao trào, Duk Sun và Choi Taek nên duyên ở cuối phim đã đẩy Jung Hwan trở thành vai phụ. Và tất nhiên rồi, Park Bo Gum mới là nam chính của Reply 1988

Tuy nhiên, mình rất ấn tượng với Jung Hwan chung tình. Qua diễn xuất của Ryu Jung Yeol, nhân vật này đã ghi điểm từ đầu phim. Thậm chí còn khiến Ryu Jun Yeol được khán giả nhớ tới nhiều hơn nam chính nữa đấy. Không nổi bật về ngoại hình, anh chàng này kém sắc hơn hẳn nam chính nhưng diễn xuất lại có phần trội hơn. Park Bo Gum cũng là nam diễn viên thực lực đấy, nhưng mình thấy ở Reply 1988, anh chàng có phần thể hiện kém hơn hẳn Ryu Jung Yeol.

Krystal (Cô Dâu Thủy Thần) 

Nhắc tới hội nữ phụ sáng giá của màn ảnh Hàn, không thể bỏ qua Krystal trong bộ phim Cô Dâu Thủy Thần (The Bride of Habaek). Tất nhiên, màn ảnh Hàn đã chứng kiến không ít nữ phụ chiếm spotlight của nữ chính, nhưng mình thấy Krystal là nổi bật nhất. Vì sao ư? Vì nữ chính của Cô Dâu Thủy Thần là “thánh đơ” Shin Se Kyung

Với khí chất lạnh lùng, thần thái sang chảnh vốn có, vai diễn của Krystal đã khiến cho Shin Se Kyung phải chịu cảnh “lép vế” trong mỗi lần đụng độ. Không những nhỉnh hơn nữ chính về hình tượng nhân vật, mà mình thấy ở bộ phim này, diễn xuất của Krystal cũng đạt đến độ “chín muồi” rồi đấy ạ. Mọi biểu cảm, nét diễn của cô nàng “đá chéo sân” đều khiến khán giả phải “nổi da gà” vì quá hợp vai. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét, vai nữ phụ này đúng là sinh ra để dành cho Krystal, còn nữ chính có hay không cũng chẳng sao. 

>>Xem thêm: Nam thần "cân" mọi loại vai của điện ảnh Hàn gọi tên Go Kyung Pyo

Kang Ha Na (Người Tình Ánh Trăng)

Mình còn nhớ, năm 2016, bộ phim cổ trang Người Tình Ánh Trăng (Moon Lover) vừa cập bến màn ảnh Hàn đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Đây là tác phẩm được remake từ bom tấn Bộ Bộ Kinh Tâm của Trung Quốc, nên thường xuyên bị so sánh với bản gốc. Đặc biệt là vai nữ chính của IU, cô nàng đã gây không ít tranh cãi về diễn xuất.

Tuy nhiên, có một nhân vật mà mình thấy rất ấn tượng, đó là Công chúa Yeon Hwa. Vai diễn này do Kang Ha Na đảm nhiệm. Cô nàng tất nhiên chỉ là tuyến nhân vật phụ thôi nhưng lại gây ấn tượng mạnh hơn IU đấy ạ. Không chỉ ngoại hình vượt xa nữ chính, mà diễn xuất của Kang Ha Na cũng được đánh giá cao hơn hẳn. Bạn biết không, chính nhờ Người Tình Ánh Trăng mà Kang Ha Na từ nữ diễn viên vô danh vụt sáng thành sao chỉ sau một đêm luôn đấy. 

Đây đều là những gương mặt nổi tiếng trong loạt phim đình đám mà mình biết. Họ thậm chí còn chiếm spotlight hơn nhân vật chính bởi vẻ ngoài và diễn xuất đỉnh cao. Bạn còn biết trường hợp nào như vậy thì hãy chia sẻ cùng mình ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.