x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoona & Lee Jong Suk - Visual rom com nhưng "bị bắt" đóng phim âm u

Hồng Trà Sữa 11:20 - 15/08/2022

Big Mouth của nhà đài MBC đang là tác phẩm cuối tuần ăn khách nhất và lượng người quan tâm ở cả trong nước lẫn quốc tế đều tăng lên thấy rõ sau mỗi tập. Bên cạnh nội dung ly kỳ, hấp dẫn thì sức hút của Big Mouth với tôi còn đến từ danh tiếng của Yoona và Lee Jong Suk - một cặp đôi với visual có thể làm tan chảy trái tim của bất kỳ người yêu thích phim ảnh xứ sở kim chi nào. 

Trong mắt tôi, visual của cặp đôi này như được sinh ra để đóng thể loại rom com đấy. Mới chỉ tưởng tượng thôi mà tôi đã thấy sẽ tuyệt vời và cực phẩm làm sao nếu như Yoona - Lee Jong Suk hóa thân thành cặp đôi chính trong Full House hay A Business Proposal rồi. Tuy nhiên, visual đậm chất rom com là vậy cơ mà Yoona - Lee Jong Suk lại chọn kịch bản thể loại noir hình sự tội phạm, bí ẩn chồng chất như Big Mouth, tiếc quá đi mất.

>> Bạn có biết: Big Mouth lọt Top 6 phim đài trung ương có rating mở màn cao nhất 2022

Hiểu đơn giản thì noir là các tác phẩm chủ yếu xoay quanh dạng nhân vật “phản anh hùng” với cốt truyện có phần âm u, căng thẳng và chắc chắn là không “hường phấn” rồi. Không hoàn toàn giống với Big Mouth nhưng Flower Of Evil của Lee Jun Ki - Moon Chae Won hay Mouse của Lee Seung Gi cũng xem như thể loại noir đấy.  

Quay trở lại với Big Mouth cùng Yoona và Lee Jong Suk. Trong phim, cuộc sống của hai vợ chồng Go Mi Ho - Park Chang Ho do cặp đôi thủ vai mới bình yên được đúng 1 tập đã phải xa cách nhau, do biến cố mà anh Park gặp phải. 

Một vài đoạn gợi nhớ về quá khứ tươi đẹp bên nhau của cả hai không những không khiến tình hình tốt đẹp lên mà còn làm cho không khí bị trùng xuống, nhất là phân cảnh Go Mi Ho khóc trên xe buýt vì lòng tin của cô với chồng đã lung lay phần nào ở tập 5 vừa qua. 

Cảnh đó công nhận xúc động thiệt nha, khiến tôi nhớ lại mỗi lần tâm trạng đi xuống là tôi ngựa ngựa leo lên xe buýt để đi vòng thành phố ngắm cảnh. Lần đầu tiên trong Big Mouth khiến tôi lo sợ một cái kết không đẹp dành cho cặp đôi HoHo! 

>> Có thể bạn quan tâm: Park Chang Ho của Big Mouth - Khi "sự cố" làm thay đổi một con người

Tôi biết là Yoona - Lee Jong Suk mà ở khoảng 5, 6 năm trước thì còn đóng rom com hợp và khả năng cao sẽ chọn dạng phim này, chứ khi cả hai đã ngoài 30 rồi thì việc họ thử thách bản thân ở một thể loại khó như noir là rất đáng hoan nghênh. 

Tỷ suất người xem của Big Mouth thì cứ tăng dần theo từng tập, đến tập 6, rating đã được 2 chữ số là 10.8%. Độ thảo luận của người xem dành cho phim cũng như màn hóa thân thành nhân vật của Yoona - Lee Jong Suk cũng nhiều lên với toàn là lời khen ngợi. 

Với thành tích như thế thì có thể thấy đây là một sự lựa chọn khôn ngoan của Yoona và Lee Jong Suk, khi đem lại phần nhìn tốt cho nhóm khán giả mê visual và đem đến màn trình diễn ấn tượng cho nhóm người xem có yêu cầu cao về diễn xuất. 

Không hẳn là cả hai đóng phim noir tốt thì diễn xuất trong phim rom com cũng tốt luôn, thế nhưng với hai chiếc visual này cùng năng lực đáng gờm của họ thì dù có đóng rom com cho đúng chuẩn ngoại hình, Yoona - Lee Jong Suk cũng sẽ làm tốt mà thôi. 

Tôi chỉ đang mơ mộng một chút chứ tôi biết là khó xảy ra lắm vì chưa có tiền lệ trong mảng phim truyền hình của Hàn Quốc. Tôi chỉ hi vọng, đội ngũ sản xuất của Big Mouth sẽ miêu tả chi tiết hơn về quá trình 9 năm học chung, 4 năm hẹn hò và 3 năm làm vợ làm chồng của cả hai trước khi biến cố xảy ra. 

16 năm bên nhau đó của Go Mi Ho - Park Chang Ho mà được đưa lên màn ảnh với hướng rom com thì sẽ tuyệt vời lắm đó nha. Tôi biết là khả năng làm phần tiền truyện như thế sẽ khó xảy ra, nhưng tôi thấy phim ảnh Hàn dạo này cũng “chịu khó” đổi mới lắm, nên vẫn có hi vọng đúng không nè.

>> Xem thêm: Go Mi Ho - Cô vợ nữ cường vạn người mê trong Big Mouth

Ý định ban đầu của tôi khi xem Big Mouth là để ủng hộ cho Yoona và Lee Jong Suk thôi, chứ gu xem phim của tôi cũng không phải là thể loại noir như này đâu. Vậy nên ước nguyện lớn nhất của tôi không phải việc tìm ra “Big Mouse” mà là cặp đôi chính Go Mi Ho - Park Chang Ho vẫn có thể yên vui bên nhau khi tập cuối kết thúc. Đã không đóng rom com như đúng chuẩn visual rồi mà cái kết cũng không được hường phấn như phim rom com thì tôi lại ngất với Big Mouth mất thôi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Yoona, Lee Jong Suk cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.