x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Lee Jong Suk, YoonA và những bộ đôi có visual đỉnh nhất phim Hàn 2022

Seul 07:00 - 09/08/2022

Trong năm nay, rất nhiều tác phẩm truyền hình Hàn Quốc gây ấn tượng với Seul nhờ sở hữu dàn diễn viên chính có nhan sắc tuyệt đẹp. Dưới đây là những cặp đôi có visual tuyệt đỉnh khiến Seul không thể rời mắt

Lee Jong Suk - YoonA

Sau thời gian vắng bóng, cuối cùng Lee Jong Suk cũng trở lại màn ảnh truyền hình với bộ phim Big Mouth (Luật Sư Hắc Hóa). Đặc biệt, sự góp mặt của nữ chính YoonA khiến cho lần trở lại này của nam diễn viên càng thêm hứa hẹn.

Dù phim chỉ mới lên sóng được 2 tập nhưng sự đẹp đôi của hai diễn viên đã khiến Seul phải tấm tắc khen ngợi. Từ Lee Jong Suk lẫn YoonA đều sở hữu nét đẹp trong sáng, thuần khiết. Vì thế, khi cả hai đứng chung khung hình, Seul nhận định bộ đôi tựa như một cặp thanh mai trúc mã.

Trong phim, Lee Jong Suk đảm nhận hình tượng luật sư hạng ba Park Chang Ho. Cuộc hôn nhân của anh với nữ y tá Go Mi Ho (YoonA) đang đứng trên bờ vực tan vỡ bởi Chang Ho liên tiếp nhận thất bại ê chề trong các vụ kiện. 

Một ngày nọ, anh bất ngờ vướng vào một vụ việc và bị bắt. Từ đây, hành trình chứng minh nam luật sư trong sạch chính thức được bắt đầu. Seul rất mong chờ màn rửa oan và trả đũa những kẻ tàn độc đến từ đôi vợ chồng này trong những tập sắp tới của phim

Park Eun Bin - Kang Tae Oh

Park Eun BinKang Tae Oh đang là hai diễn viên được Seul và đông đảo khán giả quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Bộ đôi đã khiến màn ảnh Hàn phải khuynh đảo khi cùng nên duyên trong bộ phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo).

Điểm chung của hai diễn viên đều sở hữu gương mặt sáng láng, có phần đáng yêu. Chưa kể, diễn xuất ăn ý cũng là điểm cộng giúp bộ đôi chinh phục được Seul và khán giả. 

Trong phim, Park Eun Bin vào vai luật sư tự kỷ Woo Young Woo. Sau thời gian tiếp xúc, nữ chính nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp Lee Jun Ho (Kang Tae Oh). Hiện cả hai đang bước vào giai đoạn hẹn hò và Seul hy vọng rằng một cái kết thật đẹp sẽ dành cho bộ chính.

>>Xem thêm: Woo Young Woo và những nữ chính có số phận lận đận nhất phim Hàn 2022

Kim Se Jeong - Ahn Hyo Seop

Nhắc đến cặp đôi sở hữu nhan sắc nổi bật không thể không nhắc đến bộ đôi Kim Se JeongAhn Hyo Seop. Cả hai đã cùng vẽ nên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào trong Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở).

Nếu như Ahn Hyo Seop mang phong thái bảnh bao, lịch lãm của một vị tổng tài thì Kim Se Jeong lại sở hữu dáng vẻ đáng yêu, tinh nghịch nơi nhân vật Shin Ha Ri. Bên cạnh visual xứng đôi vừa lứa, cả hai diễn viên đều được Seul đánh giá cao trước diễn xuất tài tình của mình.

Có thể nói, năm 2022 là một năm bùng nổ và thành công với cả hai diễn viên. Hiện tại, Ahn Hyo Seop vẫn chưa chính thức tái xuất bằng một dự án mới nào, trong khi đó, Kim Se Jeong đã kịp chiêu đãi người xem bằng bộ phim mới mang tên Today's Webtoon của đài SBS.

Park Min Young - Song Kang

Đầu năm 2022, Park Min Young và Song Kang đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của Seul khi có màn kết hợp đầu tiên trong bộ phim Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết).

Mặc dù hai diễn viên có sự chênh lệch về tuổi tác nhưng Seul vẫn phải công nhận gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng của bộ đôi thật sự rất thu hút. Chưa kể, cả hai còn khiến Seul ấn tượng khi sở hữu nụ cười rạng rỡ, tươi sáng.

Tuy diễn xuất của hai diễn viên không thực sự được Seul đánh giá cao nhưng sự trở lại của Park Min Young vẫn ghi đậm dấu ấn trong năm nay. Mong rằng trong tương lai, cả hai diễn viên sẽ mang đến nhiều dự án truyền hình thật hấp dẫn và chất lượng.

Vừa trên, Seul đã điểm qua những cặp đôi có visual nổi bật nhất phim Hàn năm nay. Ngoài nhan sắc thu hút thì diễn xuất tài tình của họ cùng nội dung phim hấp dẫn cũng là những điểm sáng trên màn ảnh truyền hình 2022.

>>Xem thêm: Park Eun Bin, Kang Tae Oh và những cặp đôi dễ thương nhất năm 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích Lee Jong Suk cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.