x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Lee Jong Suk, YoonA trong Big Mouth: Đẹp đôi nhưng chưa bùng nổ

Seul 10:35 - 08/08/2022

Mới đây, màn ảnh Hàn đã chào đón sự trở lại của Lee Jong SukYoonA trong phim mới mang tên Big Mouth (Luật Sư Hắc Hóa). Tuy nhiên, sự kết hợp của bộ đôi này vẫn chưa hoàn toàn khiến Seul phải trầm trồ và vỡ òa.

Trong phim, Lee Jong Suk vào vai luật sư Park Chang Ho. Anh đang đứng trên bờ vực ly hôn với vợ là Go Mi Ho (YoonA). Tuy nhiên, nam chính không may vướng phải một vụ việc hóc búa và phải vào nhà giam. Từ đây, anh đứng trước lựa chọn giữa việc từ bỏ cuộc sống hay đứng lên rửa oan cho chính mình.

Ở những tập đầu của Big Mouth, bộ đôi khiến Seul thích thú khi vẽ nên cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng trẻ. Đáng yêu, ngọt ngào đều có. Bên cạnh đó, visual xứng đôi vừa lứa của hai diễn viên càng khiến cho khung hình của phim trở nên bừng sáng.

Tuy nhiên, theo cảm nhận của Seul, phản ứng hóa học của bộ đôi mới chỉ dừng ở mức tương tác thân mật chứ chưa có sự gắn kết thực sự. Trong một vài phân đoạn, Seul cảm thấy hai diễn viên vẫn còn khoảng cách và đang cố diễn chứ chưa hoàn toàn nhập thân vào nhân vật. 

 Ở một số cảnh tình cảm, cả hai vô tình để lộ sự gượng gạo dù đang đóng vai một cặp vợ chồng.

>>Xem thêm: Park Eun Bin, Kang Tae Oh và những cặp đôi dễ thương nhất năm 2022

Còn về diễn xuất của từng diễn viên, Seul hoàn toàn đánh giá cao màn hóa thân của Lee Jong Suk. Từng biểu cảm lẫn cảm xúc của nhân vật đều được anh khắc họa một cách rõ rệt. Tuy nhiên, lời thoại chưa ấn tượng, còn đơ cứng khiến cho phần thể hiện của anh chưa đạt đến độ xuất sắc.

Về phía YoonA, Seul nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt trong diễn xuất của cô nàng. Tuy nhiên, nếu để so sánh với nam chính thì YoonA vẫn có phần hụt hơi hơn. Bên cạnh đó, đất diễn ít chính là yếu tố khiến cho màn nhập thân của YoonA không thật sự bùng nổ.

Ngoài diễn xuất thì nội dung phim cũng là yếu tố ảnh hưởng đến màn hóa thân của hai diễn viên. Seul rất thích nội dung phim lần này khi hội tụ sự bí ẩn, kịch tính. Tuy nhiên, diễn biến phim quá nhanh đã vô tình khiến cho màn nhập thân của hai diễn viên bị "vội" trong khi phần khắc họa hình tượng nhân vật cần được làm rõ nét ngay từ ban đầu.

Điểm chung của hai diễn viên trong lần trở lại này là đều cho thấy diễn xuất tài tình và tương đối. Nhưng tiếc rằng, Seul cảm nhận được cả hai vẫn đang quá an toàn, chưa thực sự bứt phá. Ở những tập về sau của Big Mouth, Seul hy vọng rằng cả hai diễn viên sẽ cho thấy sự chuyển mình rõ rệt trong cách thể hiện nhân vật.

>>Xem thêm: "Kwon Mánh Khóe" và dàn trai đẹp nhưng xấu tính trên phim Hàn 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.