x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 13/8: Big Mouth tiếp tục nâng cao thành tích, lập kỷ lục mới

Trà Xanh 15:30 - 13/08/2022

Càng phát sóng thì Big Mouth của đài MBC lại càng thu hút và thành tích cũng tăng dần đều, tôi chắc chắn đây chính là bộ phim hot nhất trong khung phim 3 ngày cuối tuần.

Hôm qua 12 tháng 8, Big Mouth đã ghi nhận một thành tích đáng khen ngợi cho tập 5. Theo Nielsen Korea, phim đã đạt rating trung bình toàn quốc là 9.8%, tiếp tục tạo nên kỷ lục mới cho mình. 

Lee Jong Suk và Yoona diễn quá tốt luôn đấy. Nội dung phim cũng xuất sắc, tôi xem mà không thể nào đoán được nội dung hay hướng phát triển tiếp theo. Với mạch phim đang cao trào và hấp dẫn dần lên, tôi có cảm giác là Big Mouth sẽ đạt mốc 2 chữ số trong tập ngày hôm nay đấy.

Trong khi đó, đối thủ của Big MouthToday’s Webtoon của SBS đã bị bỏ xa rồi, chỉ số của tập hôm qua chỉ là 3.4%, tầm một phần ba đối thủ thôi. Tình thế này thì tôi thấy Today’s Webtoon sẽ không thể đuổi kịp sức hút và thành tích phim kia đâu nhưng dù sao cũng mong phim của Kim Sejeong sẽ có kết quả tốt hơn qua từng tập, tăng từng chút một cũng ổn đấy.

>> Xem thêm: 4 luật sư "tà đạo" nức tiếng và hiếm có khó gặp trong phim Hàn

Phim mới của chị đẹp Park Min Young đã khởi động rồi. Trước hết, chúng ta cùng ngắm qua hình ảnh từ buổi đọc kịch bản đầu tiên nhé. Tác phẩm mới này mang tên Love In Contract với câu chuyện về một dịch vụ trợ giúp, cung cấp vợ cho những người độc thân đang cần bạn đời để đưa tới các buổi tụ họp cần thiết. 

Choi Sang Eun (Park Min Young) là một nhân viên làm việc trong dịch vụ này thế nhưng cô lại vướng vào Jung Ji Ho (Go Kyung Pyo) khi anh đăng ký độc quyền dài hạn các ngày thứ 2, 4, 6 và Kang Hae Jin (Kim Jae Young) đăng ký các ngày 3, 5, 6 cố định. Câu chuyện 3 người như thế này có vẻ thú vị và hấp dẫn đấy.

Chị đẹp Park Min Young vẫn như mọi khi, đó là khuấy động bầu không khí với năng lượng tươi sáng của mình. Mặc dù chưa kết hôn nhưng chị đẹp đã hoàn toàn hóa thân vào nhân vật Choi Sang Eun, một bậc thầy hôn nhân vừa xinh đẹp vừa giỏi giang lại biết mình cần gì, muốn làm gì, còn rất biết chiều lòng khách hàng. Đảm nhận công việc khá là xa lạ nhưng Park Min Young tin là công việc này thực sự có thể tồn tại trong xã hội hiện đại này. 

Hai chàng nam chính Go Kyung Pyo và Kim Jae Young thì lại gây ấn tượng với hai khí chất khác biệt. Nam chính Jung Ji Ho của Go Kyung Pyo là người điềm đạm nhưng bí ẩn, trong khi anh chàng còn lại thì lại vui tươi, hài hước. Hai chàng trai này sẽ trở thành đối thủ của nhau khi cùng nảy sinh tình cảm với cô “vợ” theo ngày của mình. 

Hai cuộc “hôn nhân” kỳ lạ này sẽ tiến triển ra sao? Cùng chờ đón câu chuyện tình yêu này với tôi trong Love In Contract vào tháng 9 này trên tvN nhé.

Na In Woo quả là năng suất, vừa kết thúc Jinxed At First cách đây không lâu giờ lại đang xem xét tham gia phim mới rồi. Tác phẩm mới này mang tên See You After Work được dựa trên tiểu thuyết mạng cùng tên với câu chuyện khá là âm u xoay quanh những hiểu lầm, âm mưu và tội ác. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 12/8: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tăng trở lại ở tập 14

Nếu tham gia thì Na In Woo sẽ vào vai một CEO đấy, hình tượng anh chàng chưa từng thử qua lần nào luôn. Trước mắt tin tức mới chỉ có vậy, tôi sẽ chú ý để đưa tới những tin mới về dự án này sau nếu Na In Woo tham gia nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.