x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Go Mi Ho - Cô vợ nữ cường vạn người mê trong Big Mouth

Hồng Trà Sữa 11:20 - 11/08/2022

Big Mouth - bộ phim được xem là bom tấn đáng chờ đợi nhất của tháng 8 trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc quả nhiên không làm cho tôi thất vọng với những diễn biến gay cấn ngay từ các tập đầu tiên. Là một bộ phim nam chủ nên sự chú ý ban đầu của người xem được dành nhiều hơn cho vai diễn Park Chang Ho của nam thần Lee Jong Suk. Song, với những tình tiết đã qua thì tôi thấy vợ yêu của Park Chang Ho là nhân vật Go Mi Ho do nữ thần Yoona đảm nhiệm cũng có được spotlight của riêng cô đấy. 

Thông qua những dòng giới thiệu ban đầu, tôi và có lẽ rất nhiều khán giả đã tưởng tượng ra một Go Mi Ho xinh đẹp, hiền lành, dịu dàng, tuy có hơi trên cơ chồng chút đỉnh, nhưng thật tâm lại vô cùng yêu thương anh. Tới khi bộ phim lên sóng thì những sự tưởng tượng đó cũng đúng khoảng 60% và 40% còn lại là loạt ưu điểm tuyệt vời khác được Go Mi Ho đem đến cho người xem. 

>> Bạn có biết: Big Mouth lọt Top 6 phim đài trung ương có rating mở màn cao nhất 2022

Là một thiếu nữ xinh đẹp và nổi bật ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Go Mi Ho đã thể hiện tính cách mạnh mẽ cũng như không chịu thua ai của mình một cách rất rõ ràng. 

Như việc dù rất đau lòng nhưng vẫn nói lời chia tay với bạn trai cũ do không muốn bản thân là “người bị đá” hay không chịu nghe theo lời chia tay của Park Chang Ho mà quyết tâm giúp anh trở thành luật sư tới cùng nhờ vào số tiền tiết kiệm của mình. Bao nhiêu đó thôi là đã thấy Go Mi Ho vốn đã mạnh mẽ sẵn chứ chứ không phải vì số phận đẩy đưa mới trở nên như vậy. 

Đến khi đã thành vợ của Park Chang Ho thì Go Mi Ho lại càng mạnh mẽ hơn, cô sẵn sàng đối mặt với bất cứ ai làm ảnh hưởng tới cuộc sống của mình. Thông qua cái phân cảnh dạy dỗ và “giải quyết” đám thanh niên nhỏ tuổi tầng trên ở tập 2 là thấy chị mình “hổ báo” tới cỡ nào rồi đó. 

Cũng vì vậy nên Park Chang Ho có xu hướng nhường nhịn vợ mình, không muốn nhìn thấy cô lên cơn giận dữ. Tuy vậy nhưng ai cũng rõ ràng thấy được Go Mi Ho yêu Park Chang Ho rất nhiều, đặc biệt là khi anh bị hãm hại và phải “ăn cơm nhà nước” một cách vô lý. 

>> Có thể bạn quan tâm: Nữ thần Yoona cùng dàn bạn diễn quy tụ cả nhan sắc lẫn thực lực

Không biết mọi người có để ý không chứ tôi đánh giá rất cao việc Go Mi Ho hoàn toàn tin tưởng Park Chang Ho vô tội và là một người lương thiện 100%, dù mọi chứng cứ bất lợi đều nhắm vào anh. Khi thấy Go Mi Ho tin tưởng anh tuyệt đối đến thế, chắc có lẽ Park Chang Ho cũng thầm tự hào và nghĩ rằng mình đã chọn đúng vợ rồi. Dù có chuyện gì xảy ra thì khi được người mình yêu thương nhất tin tưởng, nó vẫn là một cảm giác hạnh phúc không thể miêu tả bằng lời. 

“Gạt đi nước mắt” và sự sửng sốt ban đầu, Go Mi Ho đã nhanh chóng lấy lại tinh thần để tìm cách minh oan cho chồng cũng như tìm ra kẻ đứng sau vụ việc này. 

Không đơn thuần chỉ là một cô y tá xinh đẹp hay một người vợ yêu thương chồng hết mực, Go Mi Ho còn rất lý trí và thông minh trong tình huống có nhiều nguy hại đến cuộc sống của cô thế này. Cô không hoàn toàn tin tưởng ai ngoài bản thân, chồng và bố ruột, cũng như phát hiện ra rất nhanh chuyện mình bị theo đuôi khi đi về nhà. Có thể nói Go Mi Ho là một hình ảnh nữ cường tiêu chuẩn nhưng cũng rất thực tế, tự mình sẽ cứu lấy mình chứ không đợi ai phải chỉ bảo. 

Hành động ghi điểm tuyệt đối của Go Mi Ho khi tự cứu lấy mình ở tập 4 vừa qua đã thật sự làm bùng nổ cảm xúc mà khán giả dành cho nhân vật này. Cứ tưởng Go Mi Ho đã bị hại thành công, khi y tá trưởng cùng các đồng nghiệp khác cố tình thay đổi liều lượng công thức chữa bệnh cho bệnh nhân để gán tội tắc trách cho Go Mi Ho để rồi mất tư cách làm y tá. Thế nhưng vợ yêu của Park Chang Ho đã lật kèo thành công và làm cho đối thủ sợ tái mặt.

Go Mi Ho đưa ra được bằng chứng về công thức ban đầu đã được cô chụp lại. Tôi đã phải há hốc miệng trước phân cảnh đó và công nhận cô y tá Go Mi Ho này mới thông minh, nhanh trí, lanh lẹ làm sao. Đúng kiểu đừng nhìn chị hiền mà muốn hại chị sao thì hại nha, không chừng “gậy ông lại đập lưng ông” đó. 

>> Xem thêm: Yoona tái xuất với Big Mouth cùng niềm hy vọng tạo nên dấu mốc mới

Hòa vào các thuyết âm mưu và trổ tài dự đoán của khán giả dành cho tên “Big Mouse” thật sự trong Big Mouth, Go Mi Ho cũng bị người xem đưa vào tầm ngắm luôn rồi đấy nha. Tính ra thì cũng không hoàn toàn là vô lý bởi vì Go Mi Ho đã cho thấy được sự mạnh mẽ, cá tính, lý trí và thông minh của mình qua những tình tiết đầu tiên. 

Cơ mà nếu “Big Mouse” là Go Mi Ho thì tôi nghĩ biên kịch cần phải có một plot twist cực gắt và thuyết phục để khán giả bị bất ngờ toàn tập luôn nha. Trước khi đến lúc đó thì tôi hy vọng Yoona vẫn sẽ giữ phong độ diễn xuất tốt như này và nhân vật Go Mi Ho sẽ tiếp tục phát triển một cách hợp lý, để càng về sau càng khiến người xem phải mê đắm nữ chính Big Mouth nhiều hơn. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích Big Mouth cùng những bộ phim đang phát sóng đáng chú ý khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.