x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Jun Ki tái ký hợp đồng với Namoo; Seo Ye Ji thần thái cực đỉnh

Thích Xôi Xoài 14:45 - 22/03/2021

Không chỉ điển trai, tài năng, Lee Jun Ki còn là một trong những nam thần trung thành nhất Kbiz. Mới đây Namoo Actors đã vui mừng thông báo tin tức gia hạn của nam diễn viên với công ty này sau 7 năm hợp tác: “Chúng tôi rất vui khi mới gia hạn hợp đồng với Lee Jun Ki. Với nền tảng tin tưởng và thấu hiểu lẫn nhau, chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình cho nam diễn viên để anh tiếp tục cống hiến hết mình cho đam mê diễn xuất”.

Nam thần làng phim đã ký hợp đồng với Namoo Actors từ năm 2014. Sau khi về công ty này, nam diễn viên đã có hàng loạt những tác phẩm đình đám như Joseon Gunman, Moon Lovers, Lawless Lawyers… gần đây nhất chính là Flower Of Evil. Với việc nối dài nhân duyên với công ty quản lý tốt, fan của Lee Jun Ki tin rằng sự nghiệp của thần tượng sẽ còn thăng tiến hơn nữa ở cả quê nhà lẫn nước ngoài.

>>>> Xem thêm: Lee Dong Wook đối đầu dàn hậu bối trên trang bìa tạp chí tháng 4

Mỹ nhân Điên Thì Có Sao Seo Ye Ji đã hợp tác với một thương hiệu mắt kính mang phong cách châu Âu cho ra bộ sưu tập mới vô cùng thời thượng và bắt mắt. Trong loạt ảnh này, Seo Ye Ji đã khoe trọn được thần thái sang trọng, quyến rũ và cực kỳ xinh đẹp. Từ kính đen cho tới kính trắng, cô nàng đều dùng khí chất của mình làm nổi bật lên phong cách của sản phẩm khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ, ngước nhìn.

Vốn gây ấn tượng cực mạnh nhờ vai nữ chính sang chảnh trong bộ phim Điên Thì Có Sao hồi giữa năm ngoái, dường như phong cách lần này chẳng thể làm khó được Seo Ye Ji, đã vậy còn tạo điều kiện cho cô nàng gây chú ý mạnh hơn nữa cho những nhãn hàng đang tìm gương mặt mới vừa có tên tuổi lại mang dáng dấp của người mẫu chuyên nghiệp. Có thể nói không cần quá nhiều biểu cảm hay gồng mình, Seo Ye Ji cũng đủ sức khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Nuôi tóc dài dường như đang trở thành trào lưu mới của các nam thần Hàn Quốc. Mới đây, các fan lại được dịp trố mắt trước loạt ảnh mới cùng mái tóc dài lãng tử của nam diễn viên Kim Ji Hoon trên tạp chí. Anh chàng từng gây dấu ấn mạnh với vai nam phản diện trong bộ phim Flower Of Evil cùng Lee Jun Ki và Moon Chae Won. Sau vai diễn này, Kim Ji Won lại tiếp tục tham gia show thực tế I Live Alone và tới gần hơn với khán giả nhờ hình ảnh giản dị đời thường.

Nói về mái tóc dài ấn tượng của mình, Kim Ji Hoon chia sẻ: “Tôi muốn nuôi mái tóc dài này thật lâu. Nếu đột nhiên tóc tôi mà ngắn lại thì chắc chắn là vì công việc. Dù vậy tôi vẫn muốn được làm việc trong tình trạng tóc dài như thế này trong vài tác phẩm tới. Khi nào bản thân tôi cảm thấy đã đủ thì tôi sẽ cắt”. Mái tóc này cũng theo Kim Ji Hoon từ khi anh đóng Flower Of Evil cho tới nay. Với vai phản diện nguy hiểm, mái tóc đã góp phần khiến nhân vật của anh thêm phần ấn tượng khó quên hơn.

Chàng mỹ nam phản diện ngầm Jang Joon Woo trong Vincenzo cũng đang gây chú ý rất lớn giúp màn trở lại hậu xuất ngũ của Taecyeon đang nhận được rất nhiều chú ý. Mới đây, anh chàng đã xuất hiện trên tạp chí 1st Look và chia sẻ nhiều điều thú vị về nhân vật này với khán giả: “Joon Woo có nhiều điểm tính cách tương đồng với tôi ngoài đời. Khi đọc kịch bản lần đầu, tôi đã nghĩ mình nhất định phải đóng phim này. Thế nhưng càng ngày thì nhân vật này càng có thêm nhiều nét quyến rũ bất ngờ. Bởi anh ấy luôn chuyển đổi qua lại giữa nóng và lạnh, tôi đã lo không biết mình có thể hiện được hết những khía cạnh của nhân vật này không, vì tôi chưa từng thử qua dạng vai diễn thế này trước đây." 

>>>> Xem thêm: Vincenzo rating lên đỉnh ở tập 10, Song Joong Ki khí chất ngút trời

Không chỉ trở lại với diễn xuất, Taecyeon cũng đang rất được trông đợi sẽ quay lại với nghiệp ca hát khi tất cả các thành viên 2PM đều đã xuất ngũ. Chàng mỹ nam xác nhận rằng nhóm đang lên kế hoạch trở lại với đầy đủ các thành viên sau hơn 5 năm gián đoạn. Ngoài ra, các chàng trai cũng bàn bạc kỹ lưỡng với nhau xem có thể theo đuổi hình ảnh nào là phù hợp nhất. Fan của 2PM đang rất vui mừng vì nhóm sắp tái xuất hoành tráng và đầy đủ. 

Tôi tin rằng với sự trợ giúp của Namoo, Lee Jun Ki sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai, chọn được những tác phẩm mới thật đình đám. Còn Seo Ye Ji đã quá đẹp và cuốn hút rồi, cô nàng chỉ cần tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình hơn nữa thì chắc chắn những nhãn hàng lớn sẽ chú ý và tài nguyên quảng cáo của mỹ nhân này sẽ tăng lên đáng kể. Kim Ji Hoon sở hữu vẻ nam tính ngời ngời, mái tóc dài lại càng khiến anh trông lãng tử hơn nữa. Cuối cùng là anh chàng Jang Joon Woo của Vincenzo, tôi không nghĩ là Taecyeon lại thể hiện vai diễn này tốt như vậy, anh chàng cho thấy diễn xuất tiến bộ và cuốn hút dù lần đầu đóng vai phản diện. Chờ mong những hành động sắp tới của nhân vật này trong phim, tôi tin là biên kịch đã tạo ra một Vincenzo đỉnh cao như vậy thì cũng sẽ mang đến cho anh một đối thủ xứng tầm.

*Bài viết của độc giả gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.