x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Vincenzo rating lên đỉnh ở tập 10, Song Joong Ki khí chất ngút trời

Thích Xôi Xoài 12:05 - 22/03/2021

Có thể nói 2 tập 9 và 10 của Vincenzo đã hoàn toàn đi vào quỹ đạo tìm ra trùm cuối trong cuộc đối đầu căng thẳng giữa cặp đôi luật sư Vincenzo - Hong Cha Young với tập đoàn Babel. Theo đó, trong diễn biến mới thì cả hai luật sư đã tìm đến một chủ tịch ngân hàng để tìm cách hợp tác cùng tiêu diệt Babel. Mục tiêu của cả hai là ngăn chặn các ngân hàng đầu tư vào giúp cho Babel phục hồi trở lại.

>>>> Xem thêm: Jeon Yeo Bin và hội mỹ nhân mắt một mí duyên dáng của làng phim Hàn

Hợp tác cùng nhau, trải qua bao biến cố, Vincenzo và Hong Cha Young dường như ngày càng xích lại gần đối phương hơn. Cả hai dù chẳng ai nói ra nhưng đều thể hiện qua hành động, quan tâm, bảo vệ và lo lắng cho đối phương. Những khung hình mang màu sắc cặp đôi đang xuất hiện nhiều hơn khiến ai xem cũng chỉ mong mỏi anh chị hãy mau mau thổ lộ tiếng lòng chứ đừng im lặng lén nhìn nhau mãi thế. 

Đỉnh điểm của việc này là khi Hong Cha Young không thể kìm lòng mà chạy ngay tới ôm chầm lấy Vincenzo sau khi anh từ nơi nguy hiểm trở về. Cô nàng giận dỗi vì Vincenzo tự mình hành động mà không nói gì khiến cô như ngồi trên đống lửa. Người ta chỉ mong anh chàng sẽ mạnh dạn hơn, đừng khép lòng từ chối hạnh phúc nữa.

Tuyến tình cảm của hai nhân vật chính phát triển thì cuộc chiến của cả hai với phe phản diện cũng tiến triển rõ rệt. Cuối cùng sau rất nhiều ngày tháng mơ hồ, chàng Vincenzo đã nhận rõ mặt kẻ thù, đã biết ai là người đang đứng sau giật dây và âm thầm thực hiện hành vi bất chính. Cảnh hành động đẹp mắt và cực ngầu của chàng Vin ở tập 10 này khiến ai xem cũng liên tưởng ngay tới đại úy Yoo Shi Jin cực ngầu năm nào. Từ ánh mắt kiên định tới những hành động nhanh và đẹp, cách cầm súng nhuần nhuyễn đều làm khán giả theo dõi phải trầm trồ ngây ngất. Ai nói Song Joong Ki chỉ có thể diễn vai mỹ nam thư sinh, anh quả thật đã thành nam thần hành động quyến rũ vô cùng rồi.

>>>> Xem thêm: Vincenzo tung clip hậu trường cảnh phim đam mỹ của Song Joong Ki

Sự phát triển đan xen giữa hành động, điều tra và tình cảm đã chứng minh được sức hút tuyệt đỉnh, tập 10 vừa lên sóng đã ghi nhận rating tăng lên cao nhất, đạt 11.375%, đánh dấu bước nhảy vọt từ 9.057% ở tập 9. Kết quả này được đánh giá là xứng đáng với những tình tiết hấp dẫn, khung hình tuyệt đẹp của phim. Đặc biệt những cảnh quay chậm, chi tiết nhấn vào biểu cảm nhân vật luôn nhận được nhiều tình cảm. 

Quay trở lại điều mà tôi và chắc nhiều người quan tâm hàng đầu hiện nay đó chính là chuyện tình yêu của anh Vin với chị Hong. Anh chàng mafia với cô nàng luật sư ai cũng đều cứng đầu, chẳng ai chịu nói ra tình cảm của mình, chỉ có ánh mắt chứa chan cảm xúc hay những biểu hiện nhỏ thôi nhưng khiến ai xem phim cũng rung rinh, mê mẩn. 

Đã 10 tập phim trôi qua, chắc chắn phim sẽ phát triển có hướng tình cảm, vì vậy ở nửa sau người ta chờ mong những tình tiết gay cấn nhưng cũng có những phân cảnh nhiều cảm xúc và đẹp hơn cho chuyện tình của hai vị luật sư. Đặc biệt là khi phản ứng hóa học của Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin đang ngày càng phát huy tác dụng thì việc phát triển tuyến tình cảm là một cục nam châm hút sự chú ý cực lớn. Hỏi fan của phim xem giờ mong chờ gì nhất, chắc chắn ai cũng trả lời là một câu nói xác nhận tình cảm hay một nụ hôn rồi. 

Chờ đợi 2 tập phim sắp tới, chờ đợi sự phát triển của các tình tiết hấp dẫn. Tôi tin rằng với mạch phim hấp dẫn hiện nay, rating của phim sẽ còn tăng lên hơn nữa ở nửa sau này.

*Cảm nhận từ một fan của Vincenzo gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.