x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So độ soái sao Hàn khi mặc quân phục: Lee Min Ho đẹp không lối thoát

Chan 17:00 - 09/03/2021

Quân nhân là một trong những hình tượng được khán giả yêu thích nhất. Bộ quân phục cũng giúp không ít sao nam thoát khỏi hình tượng “mỹ nam” gây dấu ấn với vẻ ngoài mạnh mẽ, thu hút. Nếu đưa Cha Eun Woo, Lee Min Ho, Hyun Bin…. lên bàn cân so sánh thì quả thật rất khó chọn ra người mặc quân phục đẹp nhất bởi ai cũng mang vẻ đẹp riêng. 

Hyun Bin

Năm 2020, bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh được khán giả nhiều nước đón nhận nồng nhiệt, thậm chí “phát cuồng”. Cặp đôi chính của phim được nhắc đến trên khắp các diễn đàn từ Hàn Quốc cho đến Việt Nam. Đặc biệt là hình ảnh Hyun Bin mặc quân phục được khán giả khen ngợi nhiều nhất.

Tài tử sinh năm 1982 vốn đã có vẻ ngoài nam tính, rắn rỏi nên khi vào vai Đại úy Ri Jung Hyun, khoác lên người bộ quân phục trang nghiêm, Hyun Bin càng trở nên mạnh mẽ, hấp dẫn hơn. Một đại úy đỉnh đạc, đẹp trai, tài giỏi, hết lòng vì người yêu, thử hỏi fan không u mê sao được.

Lee Min Ho

Vốn sở hữu ngoại hình hoàn hảo, khí chất ngời ngời, mặc gì cũng đẹp nên chẳng có gì lạ lùng khi Lee Min Ho xuất hiện trong danh sách này. Năm 2020, sau khi xuất ngũ, Lee Min Ho đã trở lại màn ảnh nhỏ bằng tác phẩm Quân Vương Bất Diệt. Trong phim, Lee Min Ho vào vai Lee Gon - vua của Đại Hàn Đế Quốc. Chính vì thế, Lee Gon cũng có rất nhiều trang phục ấn tượng và đậm chất quý tộc.

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho và những nam thần Hàn Quốc "360 độ không góc chết", ngắm là mê mẩn

Thế nhưng, bộ quần áo giúp mỹ nam họ Lee thu hút nhất là bộ đồng phục hải quân màu trắng, khi Lee Gon chuẩn bị đối đầu với quân xâm lược. Trong bộ quân phục, Lee Min Ho đã hóa thân hoàn hảo thành vị vua quyền lực, toát lên thần thái uy nghiêm nhưng cũng không kém phần quyến rũ khiến hội fangirl không thể rời mắt.

Song Joong Ki

Đối với “mọt” phim Hàn, Hậu Duệ Mặt Trời là một trong những bộ phim không thể thiếu trên danh sách những phim đáng xem nhất những năm gần đây. Bên cạnh kịch bản hấp dẫn, Hậu Duệ Mặt Trời còn thu hút bởi sở hữu dàn quân nhân rắn rỏi, nam tính mà nổi bật hơn cả chắc chắn là Song Joong Ki.

Trong khi Song Hye Kyo gắn liền với áo blouse thì Song Joong Ki gây ấn tượng mạnh mẽ với bộ quân phục rằn ri đặc trưng. Trước Vincenzo, đây chắc chắn là vai diễn thành công nhất của nam tài tử họ Song. Chẳng cần phải diện cả “cây” hàng hiệu, mỹ nam 8x vẫn nam tính ngời ngời, khiến hàng triệu thiếu nữ mê mệt trong trang phục người lính quả cảm. 

Park Bo Gum

Park Bo Gum sở hữu chiều cao 1m82 ấn tượng cùng gương mặt điển trai nên gần như có thể “cân” mọi loại trang phục. Năm 2014, Park Bo Gum vào vai anh chàng cảnh sát Lee Jin Ho trong A Hard Day. Dù gương mặt “non choẹt” nhưng diễn xuất của nam diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. 

Bên cạnh đó, tạo hình của Park Bo Gum cũng gây ấn tượng không kém. Dù chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh ngắn ngủi nhưng độ bảnh bao, nam tính của anh chàng cảnh sát khi diện đồng phục khiến ai cũng phải xuýt xoa. Thời điểm đó, không ít khán giả tỏ ra tiếc nuối khi Park Bo Gum chỉ là nhân vật phụ. Ai cũng mong có thể ngắm anh cảnh sát đẹp trai nhiều hơn chút nữa.

Lee Jong Suk

Xuất thân từ người mẫu, Lee Jong Suk thường xuyên gây ấn tượng với gu thời trang trẻ trung, cá tính. Nam diễn viên chưa bao giờ bị bộ trang phục nào làm khó. Chính vì thế, khi xuất hiện với bộ đồng phục cảnh sát trong phim Đôi Tai Ngoại Cảm mỹ nam chân dài này đã khiến không ít fan “phát sốt” vì quá đĩnh đạc. 

Tuy nhiên, đây lại chỉ là cảnh cuối phim quá ngắn ngủi nên người hâm mộ luôn hy vọng Lee Jong Suk sẽ có cơ hội mặc lại loại trang phục này lần nữa. Với tính cách thích thử thách, luôn thay đổi hình tượng trong mỗi tác phẩm mới, nhiều người tin rằng Lee Jong Suk chắc chắn sẽ có cơ hội thử sức với nhân vật quân nhân, cảnh sát trong tương lai không xa. 

Cha Eun Woo

Sau True Beauty, Cha Eun Woo trở thành một trong những sao trẻ được chú ý nhất Kbiz. Nam diễn viên sở hữu khuôn mặt “đẹp hơn hoa”, trở thành mẫu bạn trai lý tưởng của các cô gái. Khuôn mặt mang nét dịu dàng, nhã nhặn là thế nhưng khi mỹ nam sinh năm 1997 diện quân phục cũng nam tính không kém cạnh các đàn anh đình đám.

>>>> Tin liên quan: 6 hoàng tử cổ trang Hàn trong mắt fan: Cha Eun Woo mới đóng 1 phim đã lọt top ngay

Xuất thân từ idol, Cha Eun Woo thường xuyên cùng các thành viên ASTRO tổ chức họp mặt, ký tặng cho người hâm mộ. Nam chính True Beauty từng khiến fan bất ngờ khi mặc quân phục xuất hiện trong buổi ký tặng fan. Tạo hình của Cha Eun Woo đẹp như những nhân vật bước ra từ truyện tranh. Ngay cả cư dân mạng Hàn Quốc nổi tiếng khó tính cũng phải gật gù công nhận vẻ đẹp của mỹ nam này.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.