x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hé lộ thái độ thật của Lee Min Ho với nhân viên nữ ở hậu trường

Chan 15:50 - 10/03/2021

Lee Min Ho đang là một trong những nam diễn viên đình đám nhất Kbiz hiện nay. Anh chàng sở hữu một “gia tài” phim nổi bật. Mỗi khi xuất hiện, mỹ nam họ Lee lại khiến mọi người trầm trồ vì vẻ ngoài điển trai, quyến rũ. Nam diễn viên cũng chưa từng vướng phải lùm xùm nào trong nhiều năm tham gia showbiz.

Nhiều người cho rằng, một phần nguyên nhân khiến Lee Min Ho có được thành công như hiện tại là do sự phối hợp ăn ý giữa anh và các nhân viên trong ê-kíp. Đã không ít lần, những nhân viên làm việc chung với Lee Min Ho lên tiếng khen ngợi nhân cách của chàng mỹ nam này.

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho và những nam thần Hàn Quốc "360 độ không góc chết", ngắm là mê mẩn

Đối xử với nhân viên như người thân trong gia đình

Trước đây, trên mạng xã hội đã có người lập chủ đề hỏi “Các nhân viên nghĩ gì về Lee Min Ho?”. Ngay sau đó, một người làm việc chung với nam chính Quân Vương Bất Diệt đã kể lại hết những hành động của anh chàng đằng sau máy quay khiến fan vô cùng thích thú. Theo lời kể của người này, ê-kíp của Lee Min Ho gồm có hai quản lý, một stylist, một nhà tạo mẫu tóc và một chuyên viên trang điểm. Những người này đã làm việc với nhau nhiều năm. Trong quá trình quay phim, nam diễn viên thường tự chụp ảnh hoặc nhờ các nhân viên chụp cho mình. Chính vì thế, những người này cũng thỉnh thoảng xuất hiện trên trang cá nhân của anh ấy.

Các nhân viên nữ làm việc chung với Lee Min Ho kể rằng, nam diễn viên là một người rất ấm áp, thích làm những hành động dễ thương. Mỗi khi cười, mỹ nam họ Lee sẽ khiến những người xung quanh trở nên thoải mái. “Sau khi cộng tác chung, anh ấy đã làm cho cuộc sống của chúng tôi thay đổi rất nhiều. Bây giờ, nếu không gặp mặt, chúng tôi sẽ cảm thấy nhớ nhau”, một trong những người làm việc cùng Lee Min Ho bộc bạch. 

Chuyên viên trang điểm Yoo Hye Mi từng nói rằng, sau khi biết rõ về Lee Min Ho, mọi người sẽ càng bị anh ấy hấp dẫn. Nam diễn viên cũng rất thích cười đùa đằng sau hậu trường. Chính vì thế, mối quan hệ giữa họ ngày càng thân thiết, giống như những thành viên trong gia đình. 

>>>> Tin liên quan: Khi mỹ nam Kbiz thư sinh hẳn ra với kính mắt: Lee Min Ho trông quyến rũ khó cưỡng

Lee Min Ho từng chia sẻ: “Các ngôi sao khác có thể cảm thấy lo lắng khi bị bắt gặp ở cùng với nhân viên của mình. Nhưng tôi lại suy nghĩ khác với họ. Chúng tôi làm việc, ở cạnh nhau, chăm chỉ nghiên cứu làm thế nào để những sản phẩm ngày càng tốt hơn, thể hiện tinh thần đồng đội mạnh mẽ, đáng tự hào”.

Cùng đi mua sắm với nhân viên

Trên phim thường vào vai công tử nhà giàu, tính cách khó gần nhưng ngoài đời, Lee Min Ho lại rất thân thiện. Nổi tiếng là thế nhưng anh chàng không ngần ngại cùng các nhân viên đi mua sắm. Năm 2020, đoạn video quay lại cảnh nam tài tử tự mình mua thực phẩm trong siêu thị đã khiến hội chị em “bấn loạn” trong suốt một thời gian dài. Ai nấy đều “kêu gào”, muốn nộp hồ sơ để được làm nhân viên của anh.

Thường xuyên đăng ảnh chụp chung

Độ lém lỉnh của nam tài tử quả đúng như những gì các nhân viên tiết lộ trước đó. Lee Min Ho thậm chí còn giả vờ chụp ảnh tự sướng trước gương để quay lén mọi người trong hậu trường. 

Ngoài ra, khi “lượn” Instagram của Lee Min Ho, không khó bắt gặp những bức ảnh của anh chàng và các staff. Trong ảnh, mọi người thân thiết như những người bạn, người thân trong gia đình chứ không chỉ đơn giản là ngôi sao và quản lý hay thợ trang điểm, làm tóc.

Cùng ăn trên xe, chọc cười mọi người

Trên trang cá nhân gần 23 triệu fan, Lee Min Ho từng chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ cùng các nhân viên của mình ăn kem trên xe, không hề có khoảng cách giữa ngôi sao và người thường. Cảnh tượng thoải mái, gần gũi này khiến mọi người liên tưởng đến các đồng nghiệp, bạn học cùng nhau ra ngoài vui chơi sau giờ làm việc.

Trong hậu trường, Lee Min Ho cũng nhiều lần bị bắt gặp đang bày trò trêu chọc nhân viên đoàn phim. Nhờ thế mà công việc cũng trở nên bớt căng thẳng. Hầu hết trong những video, ảnh hậu trường, mọi người đều dễ dàng thấy hình ảnh Lee Min Ho vui vẻ cười đùa với những người xung quanh.

Ôm chặt nhân viên giữa nơi đông người

Đa phần các ngôi sao nổi tiếng đều rất hạn chế tiếp xúc thân mật với fan, đồng nghiệp hay nhân viên ở nơi đông người. Thế nhưng, Lee Min Ho vẫn thản nhiên ôm chặt 3 cộng sự nữ ở nơi công cộng, không hề kiêng dè máy ảnh của “người qua đường”.

Cùng chơi thể thao

Năm 2013, người hâm mộ đã có dịp “mở mang tầm mắt” khi nhìn thấy cảnh Lee Min Ho đánh tennis cùng nhân viên tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Đến hiện tại, đoạn video này thỉnh thoảng vẫn được “đào" lại. Ai nấy cũng phải công nhận rằng, Lee Min Ho không “mắc bệnh ngôi sao" như một số diễn viên nổi tiếng khác. Nếu không biết trước, ít ai tin rằng đây chính là nam diễn viên đình đám - người tình trong mộng của biết bao thiếu nữ châu Á.

Tặng quà cho nhân viên đoàn phim

Không chỉ mua sắm, đùa giỡn cùng, Lee Min Ho còn thường xuyên mua quà gửi đến các nhân viên trong đoàn phim. Nam tài tử họ Lee cũng chi không ít tiền để mua thức ăn mời mọi người. Hành động ngọt ngào của anh chàng khiến ai cũng cảm thấy ấm lòng. Có thể thấy, đằng sau khuôn mặt điển trai, có phần lạnh lùng lại là một người đàn ông ấm áp.

Cảm ơn khi nhận giải

Năm 2020, Lee Min Ho quay trở lại với bộ phim Quân Vương Bất Diệt sau 2 năm nhập ngũ. Nhờ tác phẩm này, Lee Min Ho nhận giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc trong lễ trao giải SBS Drama Awards 2020. Khi phát biểu nhận giải, tài tử họ Lee đã gửi lời cảm ơn đến ê kíp làm phim và các đồng nghiệp. Mặc dù chỉ là hành động nhỏ nhưng người hâm mộ vẫn vô cùng tự hào bởi sự ấm áp, thân thiện của Lee Min Ho.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.