x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Cuộc sống của 4 nữ phụ Boys Over Flowers sau khi lấy chồng đại gia

Mỳ Quảng 12:20 - 21/12/2022

Boys Over Flowers là bộ phim thần tượng đình đám cuối thập niên 2000, quy tụ một dàn sao hùng hậu và nổi bật từ nam tới nữ. Dàn sao nữ của phim ngoài Goo Hye Sun ra thì còn rất nhiều gương mặt khác nữa. Sau 13 năm, tất cả đều đã có những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp và đời sống riêng. Nếu nữ chính Goo Hye Sun đã trải qua một lần thất bại hôn nhân thì tôi thấy có 4 cô nàng nữ phụ lại có một cuộc sống sung túc khi trở thành phu nhân đại gia.

Lee Min Jung

Sự nghiệp của Lee Min Jung không có nhiều điểm nhấn, có lẽ vang danh nhất trong cả quá trình làm người nổi tiếng của chị đẹp chính là trở thành vợ của Lee Byung Hun. Chuyện tình của cả hai kéo dài khá nhiều năm, từng chia tay rồi lại quay về bên nhau sau đó tiến tới hôn nhân. 

Là tiểu thư nhà giàu, Lee Min Jung không quá tham vọng sự nghiệp, sau khi kết hôn, chị chọn lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng yên tâm làm việc và phát triển. Tuy không phải là người vợ tài giỏi nhất nhưng tôi luôn đánh giá Lee Min Jung là người vợ xinh đẹp, hiền dịu và tinh tế nhất.

Cuộc sống hôn nhân của chị đẹp cũng từng gặp qua sóng gió khi Lee Byung Hun vướng phải chuyện tìm niềm vui bên ngoài. Đây là điều mà khán giả có thể đoán ra vì tài tử này vốn vang danh phong lưu xưa nay. 

Đỉnh điểm chính là giai đoạn Lee Min Jung mang thai, sự việc rùm beng rất lớn, Lee Byung Hun bị tẩy chay và chỉ trích, tôi cứ nghĩ khi đó hôn nhân của hai người sẽ đi đến kết thúc. Thế nhưng Lee Min Jung vẫn im lặng từ đầu đến cuối, thể hiện bản thân đã tha thứ. Sau sự kiện ấy, chị đẹp cũng không hề nhắc lại chuyện này thêm lần nào, còn gia đình song Lee thì vẫn yên ấm cho tới nay.

Lee Si Young

Lee Si Young cũng là một nữ diễn viên vô cùng cá tính và mạnh mẽ, sự nghiệp phim ảnh không thăng hoa lắm nhưng chị luôn là một diễn viên có tâm và dám theo đuổi đam mê. Lee Si Young chọn kết hôn với người ngoài ngành, nhưng không phải tầm thường đâu nhé. Anh là ông chủ của chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Hàn, là đại gia ngành ẩm thực đấy. Cũng nhờ chồng tài giỏi mà cuộc sống của Lee Si Young rất thảnh thơi, chị ngày càng rạng rỡ và trẻ ra khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ.

Anh chồng không chỉ yêu thương, chăm sóc mà còn cưng chiều Lee Si Young hết mực. Lee Si Young tính cách hài hước, thích chơi tiktok, làm clip vui vẻ, chồng chị cũng không ngại cùng vợ tấu hài mọi lúc mọi nơi. Vừa có tiền vừa có quyền, vừa được cưng, không bị gò bó, có thể nói Lee Si Young tự do thoải mái, không có chút áp lực nào nhất trong cả 4 nữ phụ Boys Over Flowers ngày ấy đấy.

>>>> Xem thêm: Số phận khác biệt của những mỹ nhân Hàn yêu tổng tài, lấy đại gia

Han Chae Young

Chị đẹp Han Chae Young là người kết hôn sớm nhất trong dàn mỹ nhân của Boys Over Flowers. Ngay trong thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp, Han Chae Young đã cưới một thương gia người Mỹ gốc Hàn, cũng là người yêu lâu năm của mình. Kết hôn rồi chị đẹp cũng có khoảng thời gian vài năm theo chồng về Mỹ xây dựng hạnh phúc gia đình. Chính vì khoảng thời gian gián đoạn này mà danh tiếng đang lên cao của Han Chae Young bị đứt đoạn rồi đi xuống khá nhiều.

Thế nhưng tôi tin là Han Chae Young chẳng hối hận gì với quyết định này bởi chị có một cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc, yên ấm đáng ngưỡng mộ. Sau khi sinh con, Han Chae Young đã quyết định quay lại với diễn xuất, lúc này tuy tên tuổi đã xuống nhưng chuyện đó cũng không còn quan trọng, chị chỉ muốn hết mình với đam mê thôi chứ không còn yêu cầu gì khác. Có thể không còn là mỹ nhân đình đám nhưng có được cuộc sống đầy đủ vật chất, tinh thần như chị Han Chae Young thì không phải ai muốn cũng có được.

Park Soo Jin

Park Soo Jin cũng góp một bông hoa trong khu vườn đầy sắc màu tuyệt đẹp của Boys Over Flowers. Sự nghiệp của nữ diễn viên này khá mờ nhạt, vai diễn lớn nhất cũng chỉ là thứ chính, nhưng cũng không gây ấn tượng gì mấy. Diễn xuất không đặc sắc, vì vậy mãi long đong không mấy tên tuổi. Thế nhưng đổi lại cuộc sống hôn nhân của Park Soo Jin thì lại là niềm ước ao của bao người, bởi ông xã của chị là tài tử Bae Yong Joon, ông hoàng của giới giải trí xứ Hàn.

Bước ngoặt cuộc đời có lẽ đến từ khi Park Soo Jin gia nhập công ty giải trí của Bae Yong Joon. Tuy rằng vào công ty lớn cũng không giúp sự nghiệp lên được cao hơn, nhưng Park Soo Jin đã lọt vào mắt xanh ông chủ. Cả hai có một đoạn tình yêu siêu kín tiếng, sau đó là một đám cưới cũng vô cùng kín đáo. 

Kết hôn rồi, Soo Jin lui hẳn về làm một người vợ hiền, không còn đóng phim hay tham gia sự kiện gì trong showbiz mấy nữa, lâu lắm thì chụp bộ ảnh tạp chí mà thôi. Tôi thấy chuyện này cũng dễ hiểu, đã có chồng là Bae Yong Joon thì chỉ cần làm một người vợ đảm thôi là đủ rồi, bôn ba ra ngoài làm việc chi nữa.

>>>> Xem thêm: 6 chiếc váy "thiếu vải" gây nhức mắt, choáng váng trên thảm đỏ Hàn

Bốn chị đẹp trên đây thì tôi thấy họ đáng ngưỡng mộ vì họ đã chọn được đúng người để đi cùng mình suốt cuộc đời này. Mặc dù hiện tại chúng ta luôn đánh giá cao những người phụ nữ tự chủ, tự lập nhưng gia đình hay làm vợ, làm mẹ vẫn luôn là thiên chức của phụ nữ, và cả 4 chị đẹp đều đã thành công cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, đáng cho người ngoài ngưỡng mộ. Tôi hy vọng bản thân cũng gặp được đúng người như vậy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Quan tâm Lee Min Jung và dàn mỹ nhân của Boys Over Flowers năm nào , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Boys Over Flowers? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".