x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Lee Min Jung: Nữ thần nhan sắc 14 năm bất biến của Kbiz

Xôi Xoài 15:50 - 19/05/2022

Tôi nghĩ, có nhiều người biết đến Lee Min Jung với tư cách là vợ của tài tử Lee Byung Hun. Nhưng trước khi gắn bó với cái danh xưng này, chị đẹp đã là nữ thần, là mỹ nhân mang vẻ đẹp hoàn hảo hàng top của làng giải trí Hàn đấy.

Lee Min Jung sinh năm 1982 trong một gia đình giàu có. Chị là đại mỹ nhân với nhan sắc mỹ miều hoàn hảo suốt từ thời còn là gương mặt mới đấy. Chỉ vì sự nghiệp phim ảnh, diễn xuất không được vang danh nên Lee Min Jung ít được liệt kê tên trong những bảng xếp hạng nhan sắc thôi. Hành trình nhan sắc của Lee Min Jung phải nói là xuất sắc, 20 tuổi đã khí chất mà 40 tuổi cũng cứ phơi phới thanh xuân.

Vừa qua, Lee Min Jung đã tự mình chia sẻ lại những hình ảnh cách đây 14 năm, thời mà bản thân đang trong độ tuổi 20. Qua loạt ảnh đó, tôi nhận ra, bằng ấy thời gian đã trôi qua, Lee Min Jung lấy chồng sinh con và bước sang tuổi 40 rồi nhưng vẫn y hệt thuở còn son. Qua tìm hiểu, tôi biết bà xã Lee Byung Hun sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hoàn toàn. Sự dịu dàng, ngọt ngào, gương mặt thanh tú, đôi mắt to hút hồn và chiếc mũi thẳng cao chính là những đặc điểm nổi bật và ấn tượng nhất góp phần vào nhan sắc đằm thắm của chị đẹp.

Sự nghiệp phim ảnh của Lee Min Jung không có nhiều điểm nhấn, nhưng vai nữ thứ trong Boys Over Flowers chắc chắn là một trong những vai diễn đáng nhớ nhất. Trong phim, Lee Min Jung để mái tóc ngắn khá cá tính, kết hợp với nhan sắc đỉnh chóp của bản thân thì tôi chỉ có thể nói là chị đã lấn át nữ chính rồi đấy. Bình thường thanh thuần và dịu dàng lắm nhưng tới khi đóng vai cá tính thì Lee Min Jung cũng vẫn thể hiện được cái hồn nhân vật. Sau tác phẩm này, sự nghiệp của Lee Min Jung cũng thăng hoa nhiều nhưng không thực sự nổi bật vì diễn xuất không đặc sắc.

>>>> Xem thêm: Siêu sao Hàn tái xuất nửa đầu 2022: Lee Min Ho chuyển mình thành công

Là người yêu thứ 2 được Lee Byung Hun công khai trong sự nghiệp, đã có thời gian, Lee Min Jung bị đem ra so sánh với người cũ của chồng là Song Hye Kyo. Đương nhiên về danh tiếng thì Lee Min Jung không thể so sánh với Song Hye Kyo, nhưng về nhan sắc thì rất nhiều người đều nhận định là một 9 một 10. Cả hai đều là những giai nhân tuyệt sắc, một khi đã ngắm nhìn thì khó có thể rời mắt. Tôi cũng đồng ý với quan điểm này, cả hai mỹ nhân bước vào đời Lee Byung Hun đều rất đẹp, mỗi người một kiểu, riêng tôi thì thích nhan sắc và khí chất của Lee Min Jung hơn đấy.

Ngoài ấn tượng với nhan sắc của Lee Min Jung ra, tôi còn rất khâm phục chị đẹp này ở sự nhẫn nhịn và hết lòng vì gia đình. Chúng ta đều biết Lee Min Jung là tiểu thư nhà gia giáo, cô hoàn toàn môn đăng hộ đối với Lee Byung Hun. Khi chồng tìm vui bên ngoài và bị phát hiện, ai cũng tưởng rằng Lee Min Jung sẽ chọn kết thúc cuộc hôn nhân này, nhưng sau tất cả, chị lại tha thứ, im lặng và đưa gia đình nhỏ của mình từ sóng gió quay lại bến bờ bình yên. 

Quyết định này còn khiến Lee Min Jung bị công chúng mắng lây theo chồng một thời gian khá dài. Thực sự là sức chịu đựng và sự vị tha của chị đẹp khó có từ nào có thể diễn tả. Nếu là tôi, tôi không biết mình có làm được như Lee Min Jung hay không.

Chẳng biết tôi dùng từ có đúng không khi gọi Lee Min Jung là người vợ tào khang. Nhưng theo tôi nhớ thì đây là cụm từ chỉ một người vợ luôn lấy sự hy sinh, chung thủy làm đầu, cùng chồng vượt qua mọi hoạn nạn, thử thách để giữ gìn hạnh phúc gia đình, vậy thì mọi yếu tố đều rất phù hợp để nói về Lee Min Jung. Tôi đã xót xa cho chị đẹp khá nhiều và cũng ngưỡng mộ quyết định ấy nữa.

Sau sự việc sóng gió ấy, Lee Min Jung đã trở lại tự tin hơn, xinh đẹp hơn và còn trẻ ra nữa. Chị nhận được sự quan tâm hết mực của chồng, ủng hộ trong mọi công việc, thậm chí chị còn đóng phim khá đều những năm trở lại đây nữa. Điều này khiến tôi nghĩ, có lẽ quyết định năm ấy của Lee Min Jung là đúng, sự hy sinh ấy là xứng đáng. Sau này hai vợ chồng sánh bước bên nhau, Lee Min Jung vẫn luôn mỉm cười rất ngọt ngào, gương mặt tràn đầy hạnh phúc, vậy là đã đủ rồi.

Có thể sự nghiệp của chị đẹp họ Lee không có nhiều thành tựu để khoe, nhưng nhân cách và nhan sắc thì chắc chắn là đáng để chúng ta ngưỡng mộ. Khi đôi mươi thì trẻ trung phơi phới, đến giờ khi đã 40 cũng vẫn xuân sắc ngời ngời, 14 năm cách biệt cũng chẳng hằn chút dấu vết thời gian nào lên gương mặt Lee Min Jung, có chăng là sự đằm thắm, phúc hậu mà thôi. Người ta nhắc tới đại mỹ nhân của Hàn Quốc có thể quên Lee Min Jung nhưng trong danh sách những nữ thần khiến tôi ấn tượng thì luôn có tên chị ấy, vẻ đẹp này không thể để thời gian lãng quên hay vùi lấp đi được.

>>>> Xem thêm: Yoona và dàn sao Hàn cực năng suất, phim đóng liên tục không nghỉ

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.