x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Số phận khác biệt của những mỹ nhân Hàn yêu tổng tài, lấy đại gia

Mỳ Quảng 09:50 - 24/11/2022

Yêu doanh nhân, lấy đại gia đã là chuyện quá quen thuộc với các mỹ nhân trong làng giải trí. Chúng ta vẫn hay nói “mây tầng nào gặp mây tầng ấy”, đây chính là câu phù hợp nhất trong trường hợp này đấy, một bên có tiền, một bên có nhan sắc, có danh tiếng, thực sự là phù hợp. Nhưng tôi thấy yêu người có tiền hay cuộc hôn nhân với chồng đại gia không phải lúc nào cũng hạnh phúc, viên mãn đâu nhé.

Go Hyun Jung

Khi mới 24 tuổi, sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì Go Hyun Jung quyết định kết hôn với phó chủ tịch kiêm CEO của tập đoàn Shinsegae thuộc đế chế Samsung, trở thành con dâu hào môn danh giá bậc nhất xứ Hàn. Khi đó, Go Hyun Jung được nữ giới cả nước ngưỡng mộ không dứt. Ngày vui ngắn chẳng tày gang sau 8 năm chung sống, cuộc hôn nhân của Go Hyun Jung chấm dứt, thậm chí chị còn mất luôn cả quyền nuôi con, thậm chí thăm con cũng không được. 

Không chỉ vậy, 2 năm sau khi bước chân ra khỏi gia đình thượng lưu kia, Go Hyun Jung còn bị nhà chồng chặn mọi đường phát triển sự nghiệp. Phải đến khi thấy chị đẹp an phận, không nhắc tới con cũng như gia tộc này thì mọi chuyện mới được nới lỏng hơn. Cuối cùng, chị đẹp từ đó cũng chẳng mặn mà thiết tha gì chuyện kết hôn lần nữa.

Lee Young Ae

Cuộc hôn nhân của Go Hyun Jung kết thúc bằng bi kịch nhưng không có nghĩa là những người khác đều khổ như thế. Bằng tuổi và cũng kết hôn với đại gia nhưng cuộc sống của Lee Young Ae lại thực sự viên mãn và đáng ngưỡng mộ. Nàng “Dae Jang Geum” kết hôn với người chồng đại gia lớn hơn mình 20 tuổi năm 2009 khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Sau khi lập gia đình, nữ thần làng phim cũng nghỉ đóng phim hẳn, chị chỉ đóng quảng cáo mà thôi. 

Cuộc sống gia đình của Lee Young Ae rất kín tiếng. “Lặn sâu” cho tới lúc cặp song sinh nhà chị đều đã lớn hẳn thì Lee Young Ae mới trở lại showbiz hoạt động nhiều hơn. Lúc này đã qua tuổi trung niên, không còn gánh nặng danh tiếng hay con cái, Lee Young Ae được thỏa thích đắm mình trong nghệ thuật và làm những việc mình muốn cùng với sự ủng hộ tuyệt đối của chồng. 

>>>> Xem thêm: Thì ra khoảng cách 4 tuổi là công thức tạo ra cặp đôi đẹp phim Hàn

Jun Ji Hyun

Nói Jun Ji Hyun lấy chồng đại gia cũng đúng vì chồng chị đẹp thực sự rất giàu. Song, cuộc hôn nhân này hoàn toàn là môn đăng hộ đối bởi gia đình chị cũng chẳng kém cạnh gì, hơn nữa Jun Ji Hyun và ông xã là thanh mai trúc mã, thực sự là cùng nhau trưởng thành, cùng vun đắp tình cảm đấy. Tôi luôn cảm thấy đây là một cuộc hôn nhân lý tưởng tuyệt đối, thực sự đáng ngưỡng mộ. 

Sau khi kết hôn, Jun Ji Hyun vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật, bên cạnh đó chị cũng cùng chồng tham gia việc kinh doanh của gia đình, sinh con và vun đắp tổ ấm. Có thể nói, cuộc sống của Jun Ji Hyun vô cùng yên ấm, viên mãn không có gì để chê.

Park Han Byul

Đường tình duyên của Park Han Byul thực sự trắc trở, khiến tôi cảm thương vô cùng. Mối tình hơn 10 năm thì kết thúc đường ai nấy đi, sau đó Park Han Byul kết hôn cùng một đại gia ngoài ngành. Cứ tưởng sẽ được hưởng thái bình nhưng không, chồng Park Han Byul bất ngờ tính vào vụ bê bối lớn khiến cho chị đẹp dù không làm gì cũng bị liên lụy, phải bỏ phim đang quay giữa chừng. 

Chưa hết, vì chồng của Park Han Byul bị chỉ trích quá nặng nề cũng như phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nên chị đẹp không chịu nổi sức ép từ dư luận và cả sự thật phũ phàng, đành cùng con dọn ra đảo sống, không để lại tin tức gì. Cho tới nay cuộc sống của Park Han Byul ra sao cũng không mấy người hay biết. 

Lee Si Young

Tuy rằng tên tuổi không quá đình đám, danh tiếng không thuộc hạng S hạng A nhưng Lee Si Young lại có cuộc sống gia đình đáng mơ ước vô cùng đấy. Chị đẹp kết hôn cùng chồng là doanh nhân hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm, sở hữu chuỗi nhà hàng doanh thu khủng hàng năm. 

Chính vì cuộc sống sung túc như vậy nên Lee Si Young không cần lo kinh tế, thoải mái làm những việc mình thích, tâm hồn vô cùng tươi trẻ, phơi phới. Chồng còn cực kỳ xì tin, cùng chị đẹp tấu hài trong các clip tiktok nữa cơ, một anh chồng đáng mơ ước vô đối.

Park Min Young

Các chị đẹp phía trên thì đều kết hôn rồi, coi như ván đã đóng thuyền, còn Park Min Young thì khác. Vốn dĩ chị đẹp yêu một anh CEO kiêm chủ tịch cực kỳ có tiếng và giàu, sự việc tung ra khiến dân tình xôn xao. Nhưng chưa vui được bao lâu thì anh này lại bị nghi ngờ dính vào hàng loạt lùm xùm không hay về chuyện kinh doanh khiến cho cư dân mạng dậy sóng chỉ trích. Đương nhiên, Park Min Young cũng chẳng thể thoát, chị đẹp còn bị đồn nhận quà khủng, nhận siêu xe được làm ra từ tiền bất chính của người yêu, chị gái Park Min Young cũng làm trong công ty của anh này nữa. 

Có vẻ như được tin tức khai thông cho tỉnh ngộ, sau đó Park Min Young đã ra thông báo chia tay người bạn trai tai tiếng này. Thật may là mọi việc còn cứu vãn kịp, tôi mừng cho chị đẹp rất nhiều.

>>>> Xem thêm: 3 chị đại Kbiz cực kỳ có uy khiến cả dàn nam thần đàn em đều "rén"

Những người phụ nữ đẹp đều xứng đáng có được người tốt nhất bên cạnh mình, nhưng các bạn cũng thấy rồi đấy không phải ai cũng được cuộc sống như ý muốn dù cho họ có lấy chồng giàu. Nhắc lại thì tôi vẫn thấy thật thương cho Go Hyun Jung và Park Han Byul, đây đúng là chuẩn câu “hồng nhan bạc phận” mà người ta vẫn hay nói.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Quan tâm Lee Young Ae, Go Hyun Jung và những nữ thần Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".