x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Lee Sang Ah: Sao nữ Cú Nhảy Cuối Cùng, tuổi 50 không có ai bên cạnh

Pitaya 12:30 - 19/03/2022

Nếu bạn thuộc thế hệ 8X, đầu 9X quan tâm tới làng giải trí xứ Hàn chắc hẳn bạn đã biết đến cái tên Lee Sang Ah, sao nhí nổi đình nổi đám một thời với nhan sắc xinh đẹp nổi bật. 

Từng là gương mặt “đắt giá” của Kbiz nhưng ở thời điểm hiện tại, Lee Sang Ah không còn được như trước. Mình thật sự thông cảm khi biết Lee Sang Ah từng trải qua nhiều biến cố cả trong sự nghiệp lẫn đời sống riêng tư. 

Sự nghiệp giậm chân tại chỗ, không thể thoát khỏi “cái bóng” của chính mình

Sinh năm 1972, Lee Sang Ah gia nhập làng giải trí từ năm 12 tuổi và được nhiều ekip săn đón nhiệt tình bởi visual chuẩn mẫu sao nhí lý tưởng thời đó. Diễn xuất của cô nàng cũng được đánh giá cao dù còn nhỏ tuổi. 

Điểm lại một số tác phẩm mà Lee Sang Ah từng tham gia diễn xuất, mình thấy nhan sắc của cô nàng quả thực “không phải dạng vừa”. Mang vẻ đẹp ngây thơ, trong trẻo, thật không quá khó hiểu khi cô nàng là sao nhí rất được lòng khán giả. 

Theo mình, bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Sang Ah chính là vào năm 1994 khi cô tham gia bộ phim Cú Nhảy Cuối Cùng. Đóng chung phim với nữ diễn viên là hàng loạt gương mặt đình đám như: Son Ji Chang, Jang Dong Gun, Shim Eun Ha,... Cũng tại thời điểm đó, Lee Sang Ah là gương mặt nổi tiếng của làn sóng Hallyu đời đầu và để lại nhiều dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất. 

Thời điểm ở đình cao sự nghiệp và nhan sắc, cô còn được bình chọn là một trong những "Tình đầu quốc dân" của giới trẻ Hàn. Tuy nhiên, sau Cú Nhảy Cuối Cùng, cô không có phim gây tiếng vang dù rất chăm chỉ diễn xuất. Mình thấy sự nghiệp của Lee Sang Ah mờ nhạt hơn hẳn so với các bạn diễn một thời.

Năm 2015, Lee Sang Ah tiết lộ trên tvN về cú sốc đầu đời trong sự nghiệp điện ảnh của cô khiến khán giả sững sờ. Đó là vào năm 1986, khi tham gia phim điện ảnh Giọt Lệ Ly Biệt, đạo diễn yêu cầu cô diễn cảnh tình cảm, nếu không phải đền bù hợp đồng. Sự việc này khiến cô gặp vấn đề tâm lý suốt thời gian dài. 

>>Xem thêm: Người Hàn điểm danh 5 idol nam có cái tên độc đáo nhất

Tình duyên lận đận, quyết định làm mẹ đơn thân

Không chỉ gặp biến cố trong công việc, Lee Sang Ah còn phải trải qua nhiều biến cố trong đời sống tình cảm. Mình thấy đường tình duyên của cô quá lận đận với 3 lần kết hôn nhưng đến cuối cùng vẫn sống cô độc ở tuổi 50. 

 Năm 1997, cô Lee bất ngờ tuyên bố kết hôn với nghệ sĩ hài Kim Han Seok. Cô gọi đây là định mệnh mà cô gặp được khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Thế nhưng, cuộc hôn nhân xuất phát từ chuyện “yêu từ cái nhìn đầu tiên” này chỉ kéo dài được 4 tháng. Cả hai quyết định ly thân và nhanh chóng làm thủ tục ly hôn ngay sau đó. "Tôi chưa bao giờ có cảm giác thất bại trong cuộc đời cho tới khi ly hôn lần đầu", Lee Sang Ah từng nói.

Ngôi sao 50 tuổi cho rằng đổ vỡ đến từ việc hai người kết hôn vội vã, không tìm hiểu bạn đời kỹ càng nên nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Sau đó, nhờ có bạn bè động viên, cô Lee đã lấy lại được tinh thần và luôn có khát khao được sống trong gia đình hạnh phúc. Chính vì vậy, nữ diễn viên tái hôn với nhà sản xuất phim Jeon Cheol sau 2 năm. Và sự đổ vỡ tiếp theo lại xảy đến với cô Lee, cô tiếp tục chia tay Jeon Cheol sau 1 năm chung sống vì áp lực kinh tế khi chồng cô nợ nần chồng chất.

Một năm sau, cô Lee kết hôn lần 3 với doanh nhân Yoon Ki Young. "Lúc bấy giờ tôi gặp khó khăn, anh ấy giúp đỡ tôi và tôi muốn ở bên anh ấy", cô nói về lý do cưới chồng doanh nhân. Những tưởng đây sẽ là bến đỗ bình yên của cô, nhưng không, họ chia tay năm 2013 sau hơn 1 thập kỷ bên nhau.

Cô Lee của những năm tháng sau đó đã tự khắc phục khó khăn sau nhiều đổ vỡ để bắt đầu cuộc sống mới. Hiện tại, mình thấy cô đang sống cùng con gái và chú chó cưng. Cô cũng ít xuất hiện trên màn ảnh, chỉ thi thoảng góp mặt trong một số show thực tế hay sự kiện.

Mình theo dõi trang cá nhân của cô Lee và thấy nhan sắc của cô đã thay đổi quá nhiều. Cô từng chia sẻ đã “tút tát” để níu kéo tuổi xuân nhưng để lại di chứng. 

Đã có lần cô Lee bị không ít khán giả nhận xét gương mặt thiếu tự nhiên. Qua đó, cô cũng kêu gọi mọi người hãy thận trọng khi làm đẹp và tránh những địa chỉ không đáng tin cậy. 

Theo chia sẻ của cô Lee, mình thấy hiện tại cô đã sống cuộc đời bình yên, vui vẻ khi làm mẹ đơn thân. Được biết, con gái 19 tuổi của cô rất ngoan và thường tâm sự cùng mẹ. "Tôi đã đi qua quãng thời gian gian nan nhất cuộc đời, bây giờ có gặp tình huống nào, tôi cũng không hoang mang, sợ hãi nữa", cô Lee chia sẻ.

>>Xem thêm: 5 nhóm nhạc Kpop từng nổi đình đám: SS501 giờ chỉ là kỷ niệm

Người ta vẫn nói “hồng nhan bạc mệnh”, vận vào Lee Sang Ah quả thực không sai chút nào. Từ một sao nhí đình đám xứ Hàn với nhan sắc nổi bật, nữ diễn viên chỉ có duy nhất 1 tác phẩm để đời và mãi mãi sau đó cũng không thể tự thoát khỏi “cái bóng” của chính mình. Sau nhiều lần đổ vỡ và những biến cố trong cuộc đời, mình mong sao Lee Sang Ah của hiện tại sẽ sống một cuộc đời bình an như cô mơ ước. 

*Bài viết của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.