x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Nhan sắc mỗi người một vẻ của hội liên minh phụ nữ trong Mine

Trà Thái Xanh 18:00 - 14/06/2021

Là một bộ phim nữ chủ thế nên dàn nhân vật nữ trong Sở Hữu cũng có được sự chăm chút hơn hẳn so với dàn nhân vật nam. Và tất nhiên, ba gương mặt cộm cán nhất gồm Jung Seo Hyun (Kim Seo Hyung), Seo Hee Soo (Lee Bo Young), Lee Hye Jin (Ok Ja Yeon) là được chú ý hơn cả. Không chỉ gây ấn tượng về mặt xây dựng tâm lý và phát triển tính cách mà ba nhân vật này còn để lại dấu ấn nhờ nhan sắc “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”.

>> Bạn có biết: Những bộ phim Hàn Quốc sở hữu thời trang retro đỉnh của chóp

Jung Seo Hyun 

Nhân vật cô con dâu cả của Hyowon Group - Jung Seo Hyun do Kim Seo Hyung thủ vai là một trường hợp đặc biệt khi lại thu hút nhiều người hâm mộ nữ hơn so với người hâm mộ nam. Nét đẹp phi giới tính của nhân vật này không phải gu của mọi nhà nhưng nếu ai đã mê rồi thì sẽ không thể nào mà dứt ra được. Ngay từ những giây phút đầu tiên xuất hiện thì Jung Seo Hyun đã báo hiệu cho mọi người biết về tầm quan trọng của nhân vật này nhờ vào khí chất có một không hai.

Vẻ đẹp cá nhân là một phần, còn phần quan trọng nhất mà Jung Seo Hyun gây mê người xem là nhờ vào cốt cách sang trọng, quý phái từ đầu cho tới chân của cô. Jung Seo Hyun không chỉ là dâu cả của tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc mà bản thân cô cũng là con nhà thượng lưu từ trong trứng nước rồi. Khí chất vương giả của nhân vật này xứng đáng là hình mẫu để cho thế hệ diễn viên sau này của xứ Hàn có thể nhìn thấy và học tập theo trong tương lai.

>> Có thể bạn quan tâm: Sẽ thật tuyệt nếu như liên minh phụ nữ xuất hiện ở Penthouse và Mine

Seo Hee Soo 

Từng là một nữ diễn viên hàng đầu nên việc mà Seo Hee Soo xinh đẹp cũng là chuyện mà ai cũng có thể hiểu được. Sau 6 năm làm dâu nhà thượng lưu, Seo Hee Soo vẫn xinh đẹp, thần thái và tươi tắn như thế bên cạnh khí chất ngày càng lên hương của bản thân. Có thể Seo Hee Soo không quá sang chảnh như người chị dâu nhưng mỗi khi tới phân cảnh của cô là tôi lại thấy nó dễ chịu lạ thường, một cảm giác thư giãn không thể nói thành lời.

Seo Hee Soo hay Jung Seo Hyun đều mỗi người mang một vẻ đẹp khác nhau và tôi nghĩ biên kịch của Sở Hữu đã rất thông minh khi tạo ra được sự đối lập trong hình tượng của họ tới vậy. Để rồi khi hai người đi chung với nhau thì tạo ra một sự cân bằng hoàn hảo khiến người ta chỉ có thể trầm trồ mà ngưỡng mộ rồi dõi theo từng bước chân của họ. Giống y như lời thoại của một người giúp việc trong tập 1: “Nhà này có được hai cô con dâu cực phẩm ghê”.

Lee Hye Jin 

Về phần của “tiểu tam” kiêm “ác nữ” trong những tập đầu là Lee Hye Jin thì rõ ràng nhân vật này cũng không có vẻ đẹp mang tính gây thiện cảm cho tất cả mọi người. Nhan sắc của Lee Hye Jin đối với tôi là một nhan sắc lạ có thể khiến người ta chia thành hai phe: một là thích vô cùng thích, còn hai là ghét không chịu nổi. Chính sự độc đáo cũng đã khiến nhân vật này trở nên ấn tượng khi so sánh với hai cô con dâu gia tộc họ Han.

Nhân vật Lee Hye Jin có thể không đẹp so với nhiều người nhưng tôi nghĩ ai ai cũng phải công nhận rằng cô ấy rất sắc sảo và mọi người sẽ ghi nhớ được gương mặt của cô ta ngay trong lần nhìn đầu tiên. Chưa kể thần sắc của nhân vật này rất chi và này nọ vì vốn dĩ Lee Hye Jin cũng được sinh ra trong một gia đình khá giả nên cô không quá “phèn” hay “quê” khi đứng chung khung hình cùng Jung Seo Hyung và Seo Hee Soo. Nếu hai nhân vật trên khiến cho người xem yêu thích hết mình thì Lee Hye Jin sẽ làm cho họ băn khoăn mãi xem liệu có nên ủng hộ cho cô hay không.

>> Xem thêm: Giải mã sức hút cực lớn của các tác phẩm thượng lưu xứ Hàn

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.