x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

7 cặp đôi màn ảnh mà khán giả muốn họ "yêu nhau" thêm lần nữa

Trà Thái Xanh 14:35 - 09/06/2021

Làng phim Hàn có không ít cặp đôi màn ảnh đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả tới nỗi mà xem xong phim, ai ai cũng mong cả hai sẽ “yêu lại từ đầu” trong một dự án khác. Phù hợp về ngoại hình là một chuyện, nhưng quan trọng nhất là những cặp đôi này mang lại cảm giác rất riêng về mặt tình cảm cũng như tương tác mà họ dành cho nhau với loạt phân cảnh đáng nhớ trong mỗi tác phẩm.

>> Bạn có biết: Song Joong Ki và loạt sao nam vẫn đẹp trai dù tự dìm bằng tóc xấu

Song Joong Ki - Moon Chae Won 

Kết thúc được 9 năm rồi nhưng tôi vẫn nuôi hy vọng cặp đôi chính trong Chàng Trai Tốt Bụng sẽ lại lần nữa nên duyên trên phim khác vì cái kết mở của tác phẩm này làm tôi thấy khá khó chịu. Nếu tôi nhớ không nhầm, đây là phim đầu tiên Song Joong Ki làm nam chính nhưng đã thể hiện rất tốt và có “phản ứng hóa học” ngọt ơi là ngọt cùng Moon Chae Won. Phong cách chọn kịch bản sau này của cả hai cũng không khác nhau lắm nên họ mà kết hợp với nhau trong tương lai, chắc tôi sẽ khóc ngất đi vì sung sướng mất. Năm sau là tròn 10 năm Chàng Trai Tốt Bụng phát sóng, nếu có tin cả hai gặp lại nhau ở một tác phẩm mới thì sẽ tuyệt vời biết bao.

Hyun Bin - Ha Ji Won 

Trước đó thì Hyun Bin và Ha Ji Won trong Khu Vườn Bí Mật cũng từng “làm mưa làm gió” toàn châu Á với màn thể hiện tưởng không hợp mà hợp không tưởng của cả hai. Thỉnh thoảng xem lại các phân cảnh của họ trong phim mà tôi vẫn thấy vui sướng như lần xem đầu tiên. Một chiếc kịch bản vừa hài hước, vừa tình cảm tương tự Hạ Cánh Nơi Anh, tôi nghĩ cũng sẽ khá hợp cho Hyun Bin lẫn Ha Ji Won nếu sau này có ai muốn mời họ hợp tác với nhau lần nữa đấy. 

Gong Yoo - Yoon Eun Hye 

Dù biết khá khó khăn để Yoon Eun Hye tái xuất ở làng giải trí, nhưng tôi vẫn muốn cô và Gong Yoo yêu thêm lần nữa, chứ chỉ mỗi Tiệm Cà Phê Hoàng Tử vẫn chưa có đủ đâu. Giống như cặp đôi ở trên thì những cảnh tương tác của cả hai dù tôi có xem đi xem lại bao nhiêu lần cũng không thấy chán vì sự ăn ý và hiểu nhau tới từng chi tiết của họ. Lắm lúc Gong Yoo và Yoon Eun Hye thật tới nỗi mà tôi còn nghĩ họ “phim giả tình thật” với nhau luôn. Biết là khó nhưng mà thôi tôi vẫn nuôi hy vọng mong manh vậy.

Song Seung Hun - Song Hye Kyo 

21 năm đã trôi qua nhưng mỗi lần nhớ về cái kết buồn ơi là buồn của Trái Tim Mùa Thu là lòng tôi lại muốn “đẩy thuyền” cho cặp Song - Song đời đầu này yêu nhau thêm lần nữa để trọn duyên đôi lứa. Ngoài cốt truyện éo le là xu hướng của thời đó thì nếu không phải nhờ Song Seung Hun và Song Hye Kyo, phim đã không thành công tới vậy. Tuy nhiên, có một âm thanh cho tôi biết, dù họ hợp nhau trên phim như thế nhưng cặp này khó mà đóng vai yêu nhau một lần nữa lắm, may ra thì có thể là phim điện ảnh nhưng tỷ lệ tái hợp cũng chẳng cao chút nào đâu. Thật đáng tiếc đúng không nào?

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn "người tình tin đồn" ít người biết nhưng cực chất của Jang Ki Yong

Jo In Sung - Gong Hyo Jin 

Thật ra thì lúc đầu tôi cũng mong Jo In Sung sẽ tái hợp với Song Hye Kyo. Tuy nhiên, nếu bắt phải lựa chọn, tôi vẫn thích Jo In Sung ở bên cạnh Gong Hyo Jin như thời Chỉ Có Thể Là Yêu hơn. Cái cảm giác xem phim mà thấy bình yên với được xoa dịu tâm hồn thì chỉ có duy nhất cặp đôi này là mang lại được cho tôi thôi. Đây cũng là cặp mà tôi nghĩ khi yêu nhau lại trên phim thì phim có khả năng sẽ thành công cao đó vì mọi người biết tài chọn kịch bản của Gong Hyo Jin rồi mà.

Lee Jong Suk - Han Hyo Joo 

Lee Jong Suk có diễn với biết bao nhiêu sao nữ đi chăng nữa thì hợp nhất với anh theo tôi vẫn là Han Hyo Joo mà thôi. Chưa cần bàn đến diễn xuất hay tương tác thì việc họ đứng bên nhau với nhan sắc như vậy thôi đã đủ làm tôi mãn nguyện rồi. Với lại kịch bản của Hai Thế Giới nửa sau nó cứ bị không hay nên tôi nghĩ Lee Jong Suk và Han Hyo Joo xứng đáng có một tình yêu khác ở một bộ phim sở hữu kịch bản chắc chắn và chất lượng hơn.

Kang Min Hyuk - Krystal Jung 

Cặp đôi thần tượng chuyển hướng diễn viên này tuy chỉ là kép phụ trong Những Người Thừa Kế thôi nhưng lại được yêu mến không kém, thậm chí tôi thấy còn có phần hơn cả cặp đôi chính nữa. Chuyện tình gà bông đáng yêu của Kang Min Hyuk và Krystal Jung trong phim khi ấy khiến người xem cứ quắn quéo cả lên. Bây giờ cả hai đã trưởng thành hơn rồi thì việc họ yêu nhau theo kiểu người lớn và trở thành cặp đôi chính trong một bộ phim nào đó cũng là ý kiến không hề tồi chút nào.

>> Xem thêm: 7 cặp nam - nam trá hình ấn tượng nhất trên phim ảnh Hàn Quốc

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.