x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Lee Sung Kyung hứa hẹn sẽ thành công khi tái xuất với Kim Young Dae

Soopatch 10:45 - 16/04/2022

Nếu là “mọt” phim Hàn Quốc với thể loại hài-lãng mạn, Soopatch tin rằng Shooting Star (Sao Băng) là một dự án mà chúng ta không nên bỏ lỡ vào tháng 4 này. Shooting Star mô tả câu chuyện đời thực của những con người đã đổ máu, mồ hôi và nước mắt để khiến nghệ sĩ tỏa sáng như những vì sao.

 >> Xem thêm: "Tất tần tật" sự kiện trong đám cưới thế kỷ của Hyun Bin và Son Ye Jin

Phim cũng sẽ ghi lại một cách sống động cuộc sống kiếm tiền căng thẳng và mối tình lãng mạn rung động trái tim của những người đi đầu trong ngành giải trí, chẳng hạn như quản lý, nhóm PR và phóng viên.

 Bên cạnh chuyện tình yêu, Shooting Stars còn chú trọng khai thác cuộc sống sau hậu trường, phô bày những mặt tối tăm nhất của ngành công nghiệp giải trí vốn xa xỉ nhất tại Hàn Quốc.

Trước đó, tôi thấy hai siêu phẩm truyền hình Hometow Cha-Cha-ChaTwenty Five, Twenty One đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Đặc biệt, Shin Min Ah (vai Yoon Hye Jin) và Kim Tae Ri (vai Na Hee Do) đã trở thành biểu tượng nữ chính hàng đầu. 

Họ có sức hút riêng, nổi bật với diễn xuất chuyên nghiệp và ngợi khen với tên gọi “Nữ thần rom-com”. Không hề kém cạnh hai đồng nghiệp nổi tiếng, tôi nghĩ Lee Sung Kyung cũng có cá tính đặc biệt, cô kế thừa và phát huy năng lượng tích cực và sẽ trở thành “Nữ thần rom-com” thế hệ thứ ba.

Kim Tae Ri.
Shin Min Ah.

 >> Xem thêm: Hãy chọn chồng như cách Son Ye Jin chọn Hyun Bin

Trong Shooting Star, Lee Sung Kyung vào vai Oh Han Byul, trưởng nhóm PR tại công ty giải trí Star Force Entertainment. Cô luôn sống trong nỗi sợ, lo lắng về những nghệ sĩ vô dụng và thích tạo lùm xùm.

 Han Byul là một cô PR tài giỏi, khéo ăn khéo nói và có khả năng đối phó với khủng hoảng xuất sắc nhưng đôi lúc cô cũng thích tấu hài trong làng giải trí, nơi thường xuyên xảy ra những sự kiện không tưởng bất kể thời gian và địa điểm. Ngoài ra, mặc dù là người chuyên nghiệp trong công việc nhưng Han Buyl lại thường thất bại trong chuyện tình cảm. Đọc tới đây, tôi nghĩ Han Byul sẽ là một nhân vật rất tuyệt vời.

Lee Sung Kyung được tôi kỳ vọng sẽ mang đến một cảm giác rung động màu hồng khi tương tác tình cảm với cả nhân vật Gong Tae Sung (Kim Young Dae) – diễn viên của công ty Force Entertainment và người trợ lý thân cận nhất của mình. 

Mặt khác, Lee Sung Kyung đã giành được danh hiệu “phù thủy chemistry (phản ứng hóa học)” nhờ việc thể hiện mối tình lãng mạn tuyệt vời nhất với các diễn viên khác trong các tác phẩm trước đó như Người Thầy Y Đức 2, Cô Nàng Cử tạ Kim Bok Joo. Do đó, tôi thực sự trông chờ và tò mò về phản ứng hóa học sau này của Lee Sung Kyung và Kim Young Dae.

Tôi nghĩ Shooting Star là một bộ phim truyền hình đáng xem, nó sẽ lột tả mọi thứ đằng sau ánh đèn sân khấu và hào quang của thế giới giải trí. Ngoài ra, tôi cũng đặt sự kỳ vọng của mình vào Lee Sung Kyung, tin rằng chị ấy sẽ thể hiện vai diễn này xuất sắc, mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ, chiếm trọn trái tim người hâm mộ như tôi.

 Dự kiến, Shooting Star sẽ được khởi chiếu vào lúc 20h30 tối ngày 22/04. Các bạn nghĩ sao về bộ phim này, cho tôi biết thêm chi tiết dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Mừng quá: Hyun Bin - Son Ye Jin và Jiyeon (T-ara) đồng loạt báo hỷ

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Shooting Star tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.