x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Hãy chọn chồng như cách Son Ye Jin chọn Hyun Bin

Soopatch 07:15 - 31/03/2022

Lại một cặp minh tinh hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc chuẩn bị ra đời, nhân vật chính mà Soopatch muốn nhắc tới đó chính là Hyun BinSon Ye Jin. Hai ngôi sao chính thức tuyên bố “về chung một nhà” sau hai năm công khai hẹn hò và chuẩn bị cho hôn lễ thế kỷ trước sự chúc phúc của hàng triệu khán giả trên toàn thế giới. 

Đối với tôi, đây là mối tình đẹp như cổ tích, từ một sự trùng hợp bình thường trở thành một mối quan hệ tình cảm bền chặt. Cùng tôi nhìn lại câu chuyện tình yêu đặc biệt của chàng trai cô gái xa lạ, trở thành bạn đời của nhau như định mệnh nhé.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo có hội bạn trai màn ảnh ngày càng trẻ qua từng năm

Son Ye Jin và Hyun Bin xác nhận tình cảm của họ vào tháng 1 năm ngoái sau tin đồn hẹn hò thứ tư, và sau một năm công khai hẹn hò, họ đã thành vợ thành chồng. 

Mặc dù thời gian hẹn hò “chính thức” không dài, nhưng luồng không khí màu hồng bao quanh anh chị vẫn không thay đổi so với ba năm trước, như thể cả hai đã dự báo trước về kết quả của ngày hôm nay.

 Theo tôi được biết, Hyun Bin và Son Ye Jin lần đầu gặp nhau vào năm 2018 sau khi cùng xuất hiện trong siêu phẩm điện ảnh Cuộc Đàm Phán Sinh Tử. Lúc đó, họ chỉ là “đồng nghiệp” bình thường với tư cách là nam nữ chính xuất hiện trong cùng một bộ phim. 

Thế nhưng, tôi vẫn nhớ rằng tin đồn hẹn hò cứ thế dấy lên khi có tin nói rằng Hyun Bin và Son Ye Jin cùng nhau đi du lịch ở Los Angeles, Mỹ vào tháng 1 năm 2019. Đỉnh điểm là khi anh chị được một fan bắt gặp đi mua sắm tại một siêu thị ở Mỹ, ngay lập tức tin yêu đương bùng lên hai lần liên tiếp.

 >> Xem thêm: 7 phim Hàn khuấy đảo tháng Tư: Kim Woo Bin đối đầu Lee Jun Ki

Tuy nhiên, vào thời điểm đó, công ty chủ quản của Son Ye Jin và Hyun Bin ngay lập tức phủ nhận thông qua truyền thông với nội dung như sau: “Cả hai gặp gỡ, ăn uống cùng với những người quen khác ở Mỹ”.

 Lúc đó, tôi thấy rất buồn nhưng thâm tâm vẫn mong chờ khoảnh khắc họ lộ “hint” hẹn hò. Sau tin đồn, Hyun Bin và Son Ye Jin được chọn vào vai nam nữ chính trong dự án phim Hạ Cánh Nơi Anh và lập tức thu hút nhiều sự chú ý.

 Vào thời điểm đó, cả hai bên đều thể hiện quan điểm cứng rắn "sự thật không có gì đáng nói", nhưng sau đó, họ đã thể hiện phản ứng hóa học người yêu hoàn hảo trong bộ phim. 

Khi xem lại những video hậu trường Hạ Cánh Nơi Anh, tôi nhìn ra được mối quan hệ bí mật giữa anh chị. Cứ thế, tin đồn hẹn hò lần thứ ba lại dấy lên trong cộng đồng người hâm mộ. Không chiều lòng tôi, phía công ty quản lý của anh chị lại giải quyết tin đồn như trước đó.

 Khi Hạ Cánh Nơi Anh đóng máy, tin đồn lần thứ tư xuất hiện và dĩ nhiên cặp đôi không thể phủ nhận khi Dispatch đã tung ra ảnh hẹn hò làm bằng chứng. 

Sau một năm yêu đương hạnh phúc vì cùng có sở thích chơi golf, Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức đáp lại tình yêu của tôi cũng như khán giả bằng cách thông báo kết hôn.

 Đồng thời, anh chị cũng bày tỏ cảm xúc của mình về hôn nhân thông qua một bức thư tay. Hyun Bin bắt đầu: "Tôi đã hứa với cô ấy rằng sẽ luôn khiến cô ấy mỉm cười. Chúng ta hãy cùng nhau bước qua những ngày tháng phía trước nhé. Jung Hyuk và Seri đã trở thành một cặp trong bộ phim, đang cố gắng đồng hành trong chặng đường tiếp theo cùng nhau”.

 Trong khi “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin nói: “Tôi đã tìm được người mà tôi sẽ dành trọn phần đời còn lại. Đúng là người mà các bạn đang nghĩ đến. Anh ấy là một người rất ấm áp và đáng tin cậy khi ở bên. Chúng tôi đã tiến xa đến mức này một cách tự nhiên. Cảm ơn vì mọi thứ xung quanh chúng tôi đã khiến mối quan hệ của chúng tôi trở thành định mệnh của nhau”.

 Vào 11h sáng (KST) ngày 31/03, đám cưới thế kỷ của Son Ye JinHyun Bin sẽ được cử hành tại tại Aston House trong khách sạn Grand Walkerhill ở Gwangjang-dong, Gwangjin-gu, Seoul. 

Buổi lễ ​​được tổ chức riêng tư, không ồn ào do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19. Ngoài ra, nam tài tử Jang Dong Gun cũng được cho là sẽ phát biểu chúc mừng tại đám cưới của cặp đôi

Mặt khác, tôi biết đến Hyun Bin khi anh xuất hiện lần đầu trong bộ phim Bodyguard vào năm 2003, anh tạo dựng tên tuổi trong làng giải trí qua Nonstop 4, My Name is Samsoon Kim, Khu Vườn  Bí Mật, Dạ Quỷ, Vòng Xoáy Tội Ác, Hạ Cánh Nơi Anh,... được công nhận về cả kỹ năng diễn xuất và vẻ ngoài điển trai. Tôi tin rằng Hyun Bin đã khẳng định mình là một diễn viên hàng đầu tại Hàn Quốc.

Trong khi, Son Ye Jin ra mắt lần đầu trong bộ phim truyền hình vào năm 2001 – Delicious Proposal. Kể từ đó, chị đẹp lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất phim với hình tượng ngây thơ. Hiện tại, Son Ye Jin đã có mặt trong nhiều siêu phẩm nổi tiếng như Hương Mùa Hè, Classic, Một Thời Để Nhớ, Hải Tặc, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Hạ Cánh Nơi Anh, Và Em Sẽ Đến... 

Với vẻ đẹp trong sáng và khả năng diễn xuất ấn tượng, Son Ye Jin đã được gọi là “tình đầu quốc dân”. Cho đến bây giờ, danh xưng ấy vẫn xứng đáng với chị ấy. Trong mắt tôi, Son Ye Jin luôn là nữ ngôi sao xinh đẹp, đáng yêu và ngọt ngào nhất.

Với tư cách là một người hâm mộ lâu năm, tôi thực sự rất vui khi có thể chứng kiến đoạn tình cảm lãng mạn của Son Ye Jin và Hyun Bin. Hy vọng anh chị mãi mãi hạnh phúc và tiếp tục đóng góp cho nghệ thuật phim ảnh xứ Kim Chi. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

  >> Xem thêm: Mừng quá: Hyun Bin - Son Ye Jin và Jiyeon (T-ara) đồng loạt báo hỷ

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Hyun Bin - Son Ye Jin tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".