x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

"Tất tần tật" sự kiện trong đám cưới thế kỷ của Hyun Bin và Son Ye Jin

Soopatch 12:20 - 31/03/2022

Thật thật mà nói, Soopatch đang háo hứng mong chờ đám cưới của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh. Được biết, một ngày trước khi hôn lễ thế kỷ được cử hành vào ngày 31/03, thiệp mời đám cưới của Son Ye Jin (40 tuổi, Son Eon Jin), và Hyun Bin (40 tuổi, Kim Tae Pyeong) chính thức được rò rỉ trên truyền thông Hàn Quốc. Để bảo mật thông tin riêng tư của hai ngôi sao, phía YTN Star chỉ đăng mặt ngoài của thiệp cưới với tone trắng. 

 >> Xem thêm: Hãy chọn chồng như cách Son Ye Jin chọn Hyun Bin

Cụ thể, thiệp cưới là một thiết kế mô tả cô dâu mặc váy cưới trên nền trắng. Màn che được trang trí ba chiều, tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng. Ở phía dưới bên phải thiệp cưới, cụm từ “BinJin”, tôi nghĩ nó bắt nguồn từ “Bin” trong Hyun Bin và “Jin” trong Son Ye Jin, được khắc bằng vàng thêu, tăng thêm sự đặc biệt.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo có hội bạn trai màn ảnh ngày càng trẻ qua từng năm

Đáng chú ý, đến đầu giờ trưa hôm nay, hình ảnh đám cưới của cặp đôi Hyun Bin – Son Ye Jin chính thức được phát hành. Một đứa fangirl như tôi phải nói là cực kỳ phấn khích và vui mừng. Đính kèm ảnh cưới hiếm hoi, công ty quản lý của Hyun Bin và Son Ye Jin cho biết: 

 "Hôm nay, nữ diễn viên Son Ye Jin và nam diễn viên Hyun Bin đã tổ chức lễ cưới và bước những bước đầu tiên như một cặp vợ chồng. Chúng tôi mong các bạn thông cảm rằng buổi lễ này đang diễn ra được tổ chức riêng tư. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua tin tức tiếp theo. Từ tận đáy lòng, cảm ơn vì rất nhiều lời chúc mừng và sự ủng hộ nồng nhiệt mà các bạn đã gửi đến cặp đôi trong ngày khởi đầu mới’.

 Trong bức ảnh được công bố, Son Ye Jin mặc váy cưới trắng còn Hyun Bin mặc lễ phục và cười rạng rỡ trước ống kính. Tôi thấy nó giống như một bức ảnh poster trong một bộ phim.

Hyun Bin và Son Ye Jin đã tổ chức hôn lễ tại Walkerhill Hotel Aston House ở Gwangjang-dong, Gwangjin-gu, Seoul vào chiều nay. Theo đại diện của hai diễn viên, nghi lễ gia đình sẽ được bắt đầu từ lúc 11 giờ sáng (KST) và lễ cưới trong lễ đường chính thức được tổ chức vào lúc 16 giờ chiều (KST). Sau buổi lễ chính, tiệc nhẹ chiêu đãi khách mời cũng được Son Ye Jin và Hyun Bin lên kế hoạch thực hiện.

Xung quanh khách sạn Grand Walkerhill, nơi tổ chức hôn lễ, khoảng 10 phóng viên từ sớm đã túc trực tại hiện trường để ghi hình đám cưới. Vì đây là một cuộc gặp gỡ của những ngôi sao Hallyu ngoài những ngôi sao hàng đầu, nên tôi thấy khung cảnh rất náo nhiệt.

Tuy nhiên, vì được ví như “đám cưới thế kỷ", thậm chí rất khó vào khu vực lân cận khách sạn do an ninh nghiêm ngặt. Các nhân viên an ninh đã kiểm tra kỹ lưỡng các phương tiện và khách mời. Đặc biệt, khi khách xuống xe, chỉ có thể vào cửa sau khi kiểm tra tên trên giấy có vẻ là danh sách khách.

Đội hình khách mời ngôi sao đến dự lễ cưới lần này của Hyun Bin và Son Ye Jin cũng thuộc hàng siêu phẩm. Vì họ là hai người đã hoạt động trong ngành giải trí trong thời gian dài nên có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao. Đầu tiên, rất đông các bạn diễn từng đóng chung với cả hai sẽ đến tham dự. Những người quen của Hyun Bin như Han Jae Seok, Hwang Jung Min, Gong Yoo, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo, Park Joong Hoon, Ji Jin Hee, Kim Sun Ah, Ha Ji Won, Lee Yeon Hee, Im Yoona. Trong khi nhà gái của cô dâu Son Ye Jin có những vị khách mời như Song Yoon Ah, Lee Min Jung, Uhm Ji Won, Oh Yoon Ah, Gong Hyo Jin, Lee Hyun Jung, Jung Hae In

Ngoài ra, nam diễn viên Jang Dong Gun – được biết đến là bạn thân của Hyun Bin và vợ là Ko So oung, cũng đọc một bài phát biểu chúc mừng, chúc phúc cho tương lai của cặp đôi. Đặc biệt, ên của Gummy, Kim Bum Soo và  Paul Kim, người hát ca khúc chúc mừng, cũng được đưa vào danh sách khách mời.

Dàn khách mời đến dự tiệc.
Diễn viên Jang Young Nam.
Cô đóng cùng Hyun Bin và Son Ye Jin trong phim “Cuộc Đàm Phán Sinh Tử”.

 Trước 30 phút diễn ra lễ cưới, một số hình ảnh tại buổi lễ cũng được phát hành. Thời điểm này, ảnh ghi lại khoảnh khắc Hyun Bin và Son Ye Jin tập dợt trước khi chính thức bước vào lễ đường.

Diễn viên Son Ye Jin và Hyun Bin tập dợt, chuẩn bị trước tại sảnh cưới trước thềm hôn lễ.
Hyun Bin nắm tay Son Ye Jin.
Khung hình cưới đặt ngoài trời đang gây chú ý.
Hyun Bin và Son Ye Jin đối mặt với nhau.
Bố Son Ye Jin dẫn vào lễ đường.
Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ kết hôn vào ngày hôm nay. Cuộc hôn nhân của một cặp đôi ngôi sao hàng đầu mới  đời!
Aston House, nơi dự kiến ​​tổ chức đám cưới của nữ diễn viên Son Ye Jin và Hyun Bin.

Đúng 4 giờ chiều (KST), dàn khách mời đến đông đủ và hôn lễ chính thức được cử hành. 

Son Ye Jin nắm tay bố bước vào.
Cô dâu chú rể xuất hiện cùng nhau.
Tân nương cười rạng rỡ.
Son Ye Jin bật khóc.

 

Cô dâu chú rể trao nhẫn cho nhau.
“Chị đẹp" Gong Hyo Jin - bạn thân của Son Ye Jin bắt được hoa cưới.
Biểu cảm của Hyun Bin khi Gong Hyo Jin bắt được hoa cưới.
Cô dâu thay váy cưới.
Thực đơn tại tiệc cưới.

Bên cạnh đó, tôi cũng hay tin cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh cũng sẽ không đi hưởng tuần trăng mật ngay sau lễ cưới. Hiện chưa rõ lý do cụ thể nhưng cả hai dự kiến ​​sẽ dành ngày cuối tuần đầu tiên tại nhà mới cưới sau đám cưới. Thay mặt Son Ye Jin và Hyujn Bin, đại diện chia sẻ với Star News: "Chúng tôi vẫn chưa lên kế hoạch cho tuần trăng mật của mình”.

Trước đó, được biết, cả hai đã gửi thiệp mời đám cưới cho người quen và yêu cầu đảm bảo an ninh nghiêm ngặt. Aston House, nơi tổ chức tiệc cưới, là nơi mà người ngoài không dễ dàng ra vào. Được biết, chỉ tính riêng tiền thuê mỗi ngày đã lên tới 20 triệu won. Trước đó, những nhân vật nổi tiếng như Bae Yong Joon và Park Soo Jin, Ji Sung và Lee Bo Young, Sean và Jeong Hye Young, Shim Eun Ha, Kim Hee Sun, Lee Si Young và Kim Min Jun đã tổ chức đám cưới của họ ở đây.

Trong khi đó, cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin đã hợp tác cùng nhau lần đầu tiên vào năm 2018 qua bộ phim điện ảnh Negotiation. Một năm sau, hai ngôi sao tái hợp thông qua bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh đài tvN. Đầu năm 2020, cặp đôi chính thức lên tiếng xác nhận yêu đương sau bốn lần phủ nhận và giữ mối quan hệ tình cảm lãng mạn, ngọt ngào đến tận khi thông báo kết hôn vào tháng Hai năm nay. 

Tôi chắc chắn đây là một đám cướ linh đình nhất làng giải trí Hàn Quốc trong những năm gần đây, hy vọng anh chị hạnh phúc mãi mãi và tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật nước nhà. Thấy Son Ye Jin và Hyun Bin kết , tâm trạng của tôi cũng vui không tả hết được. Các bạn thì sao, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

  >> Xem thêm: Mừng quá: Hyun Bin - Son Ye Jin và Jiyeon (T-ara) đồng loạt báo hỷ

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Hyun Bin - Son Ye Jin tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".