x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Liên Bỉnh Phát “quậy” tới bến, khoe múi cùng Trọng Hiếu ở hôn lễ Masew

Bọ Ngựa 15:50 - 07/11/2022

Tối ngày 6/11, Masew tổ chức lễ cưới với sự góp mặt của đông đảo khách mời là nghệ sĩ, streamer đình đám. Bên cạnh những phút giây cảm xúc của “phù thủy phối khí” và vợ, lễ cưới cũng diễn ra trong không khí sôi động với sự góp vui của những khách mời là đồng nghiệp của cô dâu - chú rể.

Sung sức nhất có lẽ chính là Liên Bỉnh Phát và Trọng Hiếu. Cuối bữa tiệc, cả hai góp mặt trong màn ném xuống hồ. Trọng Hiếu dù là “tác giả” màn nhúng nước hài hước của Liên Bỉnh Phát nhưng cũng phải chịu ướt mèm vì trò chơi lầy lội.

Có lẽ vì quá nhiệt tình vui chơi, Liên Bỉnh Phát lẫn Trọng Hiếu đều rơi vào tình cảnh “khoe múi” bất đắc dĩ. Tuy không còn được chỉn chu như lúc mới đến buổi tiệc thế nhưng độ điển trai của cả hai vẫn không hề bị sụt giảm tí nào.

Tiệc cưới trở nên rộn ràng, sôi nổi hơn có lẽ cũng chính là nhờ sự nhiệt tình của các khách mời. Mặc dù đều là người nổi tiếng, thường phải chỉn chu hình ảnh nhưng khi đến với buổi tiệc trong tư cách bạn bè thân thiết, chúc mừng cho cô dâu - chú rể, họ đều sẵn sàng lăn xả hết mình.

Ngoài các nghệ sĩ, một số streamer đình đám như Độ Mixi, Xemesis cũng góp mặt. Có thể thấy rằng Masew có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều người nổi tiếng sau những sản phẩm đình đám mà anh ra mắt và hợp tác với các nghệ sĩ.

Masew và vợ đón con đầu lòng từ năm 2020. Chuyện tình cảm của nam producer đã được đông đảo người hâm mộ ủng hộ vào thời điểm đó.

Khi chia sẻ thông tin bạn gái mang thai, Masew nhận về lời chúc mừng của rất nhiều bạn bè trong giới như Hằng Bingboong, Trang Pháp, Yến Tatoo,... Từ thời điểm đó, người hâm mộ đã “lót dép” đợi tiệc cưới của anh nhưng đến nay mọi người mới có thể chính thức gửi lời chúc mừng cho Masew.

Mong rằng với những món quà, lời chúc ý nghĩa từ bạn bè, đồng nghiệp, vợ chồng Masew sẽ sống hạnh phúc, mãi đồng hành cùng nhau để cùng xây dựng tổ ấm, chăm sóc quý tử.

* Bài viết của Bọ Ngựa chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích và muốn cập nhật thêm những thông tin về hôn lễ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.