x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Liêu Bích Nhi: Hoa hậu phụ bạc Khải Uy - Trần Hào, suýt bị hủy dung

Nhật Nguyệt 07:30 - 03/12/2021

Nhắc đến Liêu Bích Nhi, mình đoán chắc nhiều bạn trẻ chỉ nhớ cô là tình cũ của Lưu Khải Uy. Tuy nhiên, nếu là fan TVB và thuộc lứa đầu 9x trở về trước thì chắc chẳng còn xa lạ với mỹ nhân này đâu nhỉ. Mất sự nghiệp vì lùm xùm phụ bạc dàn tài tử TVB, làm "bé 3", giờ đây Liêu Bích Nhi cũng phải đối mặt với nỗi lo lắng nhan sắc bị hao mòn sau một cú ngã sấp.

Cũng như nhiều hoa đán TVB cùng thời khác, Liêu Bích Nhi gia nhập làng giải trí sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều Vancouver. Thuở ấy, với nhan sắc yêu kiều đặc biệt, cô được coi là "Norika Fujiwara Hồng Kông". À, tiện giới thiệu, Norika Fujiwara là nữ hoàng sắc đẹp đình đám của xứ sở mặt trời mọc đó.

Nhan sắc xinh đẹp nổi trội, diễn xuất cũng coi là ổn, Liêu Bích Nhi dĩ nhiên cũng thành cái tên được TVB lăng-xê rất tích cực. Vừa ký hợp đồng, cô được nhà đài giao ngay vai công chúa Thâm Điền trong bộ phim kinh điển Gia Đình Vui Vẻ. Đây cũng là vai diễn mà mình thích nhất của Liêu Bích Nhi.

>>> Xem thêm: Cuộc sống "gà trống nuôi con" của sao Cbiz: Tiêu Ân Tuấn giả gái, Lưu Khải Uy bỏ việc

Được đà phát triển, cô liền tham gia hàng loạt dự án đáng chú ý khác như Quy Luật Sống Còn, Gia Đình Vui Vẻ 2, Nợ Tình, Bàn Tay Nhân Ái 3, Hành Động Đột Phá, Quan Hệ Đồng Nghiệp... Dần dần, cô được truyền thông xứ Cảng gọi là "đương gia hoa đán của TVB", danh tiếng ngày càng tăng cao.

Tuy nhiên, người càng nổi thì thị phi cũng lắm. Ngoài những bộ phim mà Liêu Bích Nhi góp mặt thì chuyện tình ái của cô cũng là đề tài được công chúng "hóng" nhiệt tình. Mà đời sống tình cảm của Liêu Bích Nhi thì nói thật, Nhật Nguyệt khó mà ủng hộ được.

Người đầu tiên cô quen khi vào nghề là Lưu Khải Uy. Dù trong Gia Đình Vui Vẻ, anh chỉ vào vai công công theo hầu công chúa, lại có tuyến tình cảm với nhân vật khác nhưng họ vẫn nên duyên ngoài đời với nhau. Chỉ tiếc, Liêu Bích Nhi sau này được TVB lăng-xê nhiệt tình, còn Lưu Khải Uy mãi chẳng nổi được nên tình cảm cũng rạn nứt.

Mối quan hệ của họ bắt đầu căng thẳng hơn khi Liêu Bích Nhi hợp tác với Trần Hào trong Nợ Tình. Dù đã có một nửa của riêng mình, nhưng cả 2 vẫn nảy sinh tình cảm, có nhiều hành động thân mật trước công chúng. Trước áp lực của truyền thông, Liêu Bích Nhi chọn Trần Hào.

Cứ ngỡ mối tình bất chấp tất cả này sẽ bền lâu thì Liêu Bích Nhi lại tiếp tục "vượt ranh giới". Đối tượng mới của cô là Lâm Trung Hào, một thiếu gia giàu có. Và lần này, đến lượt Trần Hào là người bị chia tay. Bất chấp bị mỉa mai là "ham phú phụ bần", Liêu Bích Nhi vẫn lựa chọn sống theo ý mình.

Đỉnh điểm là năm 2018, Liêu Bích Nhi lại bị phát hiện có quan hệ tình cảm với doanh nhân Lô Khải Hiền. Sự việc này như "giọt nước tràn ly" vì vị đại gia này đã có bạn gái và con gái. Thế là, công chúng hùa nhau phản đối các bộ phim lẫn sản phẩm mà Liêu Bích Nhi quảng cáo.

Không còn cơ hội hoạt động trong làng giải trí, Liêu Bích Nhi theo đuổi con đường kinh doanh dựa vào số tiền mình kiếm được khi còn nổi tiếng. Dù không phải đại phú đại quý nhưng cũng coi như là giàu có ổn định. Buồn buồn vẫn có thể đi du thuyền ra biển hóng gió.

Những tưởng, Liêu Bích Nhi đã có thể yên ổn với cuộc sống kín tiếng, xa rời ánh đèn giải trí thì người đẹp này lại vô tình bị té. Cô chia sẻ trên trang cá nhân rằng mình bị trượt chân ở nhà. Khi đến bệnh viện để kiểm tra, bác sĩ hé lộ cú ngã mạnh đã ảnh hưởng nhiều đến khuôn mặt của Liêu Bích Nhi. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ cô rất lo lắng.

>>> Xem thêm: Mã Đề Lộ: "Lá xanh" TVB chuyên đóng vai bà tám, bị ghét từ phim ra đời

Theo như tin tức mà Nhật Nguyệt mới cập nhật được thì may mắn là Liêu Bích Nhi chỉ bị sưng phù và bầm tím mà thôi. Trong những hình ảnh mới nhất mà Liêu Bích Nhi hé lộ thì cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp như thuở nào. 

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.