x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tiêu Ân Tuấn, Lưu Khải Uy và những "gà trống nuôi con" của Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:00 - 15/09/2021

Làng giải trí Hoa ngữ có không ít sao nam chọn cuộc sống "gà trống nuôi con" vì nhiều lý do. Và để trở thành những ông bố hoàn mỹ trong mắt con cái, họ đã phải nỗ lực rất nhiều. Mọi người hãy cùng Khứ Linh nhìn xem, cuộc sống làm bố đơn thân của dàn sao nam Cbiz như thế nào nhé.

>>> Xem thêm: Sao Tiểu Lý Phi Đao sau 22 năm: Ngô Kinh thành danh nhưng bệnh tật, Giả Tịnh Văn viên mãn

Lý Á Bằng

Lý Á Bằng kết hôn với "thiên hậu" Vương Phi vào năm 2005 và chào đón con gái Lý Yên chào đời vào năm 2006. Công chúa nhỏ của cặp đôi không được may mắn khi bị khiếm khuyết. Có lẽ bởi vậy mà sau khi ly hôn với Vương Phi vào năm 2013, Lý Á Bằng quyết định rút lui khỏi làng giải trí để có thêm nhiều thời gian chăm sóc cô bé.

Giờ đây, Lý Yên đã là thiếu nữ 15 tuổi, xinh đẹp và điệu đà. Nhìn vào dáng vẻ tự tin, phóng khoáng của cô bé bên bạn bè, chúng ta có thể cảm nhận được Lý Yên đã được lớn lên trong sự yêu thương và bảo bọc của Lý Á Bằng. Dù dấu vết khiếm khuyết vẫn còn, nhưng nó chẳng ảnh hưởng gì đến tính cách của cô bé. Thậm chí, Lý Yên còn khiến người ta phải xuýt xoa vì vóc dáng cao ráo cùng gu thời trang cá tính.

Tiêu Ân Tuấn

Là chàng mỹ nam cổ trang nổi tiếng của Hoa ngữ nhưng Tiêu Ân Tuấn lại không quá suôn sẻ trong chuyện tình cảm. Anh từng trải qua 2 cuộc hôn nhân và cả 2 đều thất bại. Dẫu vậy, Tiêu Ân Tuấn vẫn có niềm an ủi khác là 2 cô con gái hiếu thảo, xinh đẹp do người vợ đầu tiên - Fendi sinh ra. Khi ấy, vì muốn giành quyền nuôi con gái mà anh chấp nhận nhường hết tài sản cho vợ, còn mình ra đi với 2 bàn tay trắng.

Có thể nói, Tiêu Ân Tuấn là một trong những sao nam cưng chiều con gái nhất nhì showbiz. Khi công chúa lớn Tiêu Mạn Đình ngỏ ý muốn làm thần tượng, anh liền giúp đỡ cô tham gia Sáng Tạo 101, công khai lộ diện để ủng hộ cô. Còn khi con gái bị loại, nam diễn viên liền lên tiếng an ủi: "Về nhà, bố nuôi con!"

Thậm chí, vì con gái, Tiêu Ân Tuấn cũng gạt hình tượng mỹ nam sang một bên, làm người mẫu cho 2 nàng công chúa hóa trang thành nữ giới. Dù hình ảnh mới của chàng tài tử khiến mình choáng thật, nhưng không thể phủ nhận mình cũng khá ganh tỵ với con gái Tiêu Ân Tuấn vì có ông bố tuyệt vời như thế.

Dữu Trừng Khánh

Năm xưa, chàng ca sĩ Dữu Trừng Khánh và nữ diễn viên Y Năng Tịnh từng khiến người ta phải xuýt xoa ngưỡng mộ vì trai tài gái sắc. Ai mà ngờ được cặp đôi ngọt ngào ấy cũng có ngày chia ly vì một bên thiếu chung thủy, và cậu con trai Harry được bố nuôi dưỡng. Chính vì "gánh nặng ngọt ngào" ấy mà Dữu Trừng Khánh cũng thay đổi rất nhiều thói quen xấu. Anh không còn phụ thuộc vào bảo mẫu nữa mà tự mình đưa đón con đến trường, đồng hành cùng con trai trong quá trình trưởng thành.

Tuy nhiên, sau khi trưởng thành, Harry lại gây tranh cãi vì thường xuyên xuất hiện với tạo hình giả gái. Người phóng khoáng thì cho rằng đây chỉ là sở thích nhỏ của anh chàng. Còn người khó tính lại đổ lỗi cho cuộc hôn nhân đổ vỡ của vợ chồng Dữu Trừng Khánh - Y Năng Tịnh đã ảnh hưởng đến con cái.

Lưu Khải Uy

Lưu Khải Uy - Dương Mịch từng là một trong những cặp đôi "phim giả tình thật" nổi danh của Hoa ngữ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài được 4 năm rồi kết thúc vào cuối 2018. Khi ấy, con gái Gạo Nếp Nhỏ của họ đang ở Hồng Kông với ông bà nội và theo học ở đây. Dương Mịch quyết định để công chúa nhỏ theo bố, vì nữ diễn viên không muốn làm xáo trộn cuộc sống của cô bé.

Năm 2020, dịch bệnh bùng nổ gây ảnh hưởng đến việc đi lại. Lưu Khải Uy sợ công tác xa nhà quá lâu sẽ ảnh hưởng đến Gạo Nếp Nhỏ nên quyết định bỏ hết công việc ở đại lục, về nhà chăm con. Dù nam diễn viên hiếm khi tiết lộ về cuộc sống hiện tại nhưng thông qua nam diễn viên gạo cội Lưu Đan - ông nội của Gạo Nếp Nhỏ thì cô bé đang được lớn lên trong sự yêu thương của mọi người, ngày càng thông minh và lém lỉnh.

Trần Khôn

Trái ngược với 4 trường hợp ở trên, Trần Khôn lại khiến công chúng xôn xao mãi vì giữ kín bí mật đời tư. Bỗng một ngày đẹp trời, anh lên chức bố nhưng lại không hề hé lộ thông tin gì về nửa kia. Đến tận bây giờ, công chúng vẫn không thể biết được rốt cuộc mẹ ruột của Trần Tôn Hữu là ai và liệu Trần Khôn đã kết hôn hay chưa. Thậm chí, người ta còn cho rằng mẹ của Trần Tôn Hữu là một trong những cô bạn thân thiết với tài tử Kim Phấn Thế Gia như Châu Tấn, Hà Lâm... nhưng đều bị chính chủ phủ nhận.

Dù mái ấm không có bóng dáng của người phụ nữ, nhưng Trần Khôn vẫn làm tròn trách nhiệm của mình. Anh một tay nuôi nấng con trai Trần Tôn Hữu nên người, cho cậu bé được sống tự do và thoải mái như những đứa bé bình thường khác. Thay vì áp đặt tư tưởng lên người con trai, Trần Khôn lại hành xử như người bạn thân thiết để Trần Tôn Hữu được tự do quyết định tương lai của mình.

>>> Xem thêm: Thư Sướng và dàn sao Bảo Liên Đăng ngày ấy: Người sự nghiệp lụi tàn, kẻ lùm xùm đời tư

Có thể thấy, làm bố đơn thân vốn chẳng phải là công việc dễ dàng với các ông bố. Thậm chí, nhiều người trong số họ còn vì con cái mà từ bỏ luôn sự nghiệp của mình. Khứ Linh hi vọng, họ sẽ luôn hạnh phúc, nuôi dạy con cái nên người và trở thành ông bố hoàn hảo nhất.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".