x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Liêu Hà Trinh - Neon: Chị em "Én Vàng" hứa hẹn oanh tạc các sự kiện

Alice 11:50 - 15/11/2022

Cứ ngỡ chỉ là những đồng nghiệp bình thường nên Alice lại khá bất ngờ với sự thân thiết của cặp chị em Liêu Hà Trinh và Neon. Luôn đồng hành trong những khoảnh khắc quan trọng của nhau, tình cảm này là một điều rất đáng quý trong giới showbiz ngày nay.

Theo như Alice tìm hiểu thì tính đến thời điểm hiện tại thì cũng đã ngót nghét 3 năm Liêu Hà Trinh và Neon đồng hành cùng nhau. Cơ duyên tạo nên mối quan hệ thân thiết này phải kể đến một chương trình tết của HTV. Sau lần gặp ấy Alice nhớ là Neon được nữ MC mời đến Tự Tình Lúc 0h để nhâm nhi chén trà, cùng nhau trải lòng về những câu chuyện tình yêu, nhân sinh thế thái. 

Cũng từ đây mà họ phát hiện bản thân có nhiều góc nhìn giống nhau, đồng điệu với nhau về cuộc sống, công việc và tình yêu. Sau đó nữ MC và nam ca sĩ quyết định sẽ trở thành những người đồng hành thân thiết với nhau. Vì có số tuổi khá chênh lệch và Liêu Hà Trinh lại là người có góc nhìn sâu sắc nên cô nàng là người đã đỡ đần, chỉ bảo cho Neon khá nhiều kinh nghiệm sống. 

Có lẽ khán giả sẽ không quá khó để bắt gặp hình ảnh hai chị em này sánh vai bên nhau trong các sự kiện, gameshow,... Là một cây bút giàu cảm xúc trong làng giải trí Việt, Liêu Hà Trinh với sự nghiệp cầm micro đã hơn 10 năm, song, kể đến bước ngoặt trong sự nghiệp của cô phải kể đến năm 2016 khi cô đoạt được giải Én Vàng và trở thành gương mặt được săn đón của các chương trình khác nhau.

Liên tục góp mặt trong các chương trình lớn nhỏ như: Tôi Là Diễn Viên, Một Bước Để Chiến Thắng, Thành Phố Hôm Nay,... Ngoài ra cô còn thể hiện sự đa tài của mình qua việc cầm bút viết nên những tản văn và thơ hay dành cho mọi người. Những tác phẩm xuất sắc của cô phải kể đến: Tự Tình Lúc 0h, Nợ Nhau Lời Tạm Biệt – Căn Hộ 0-1-Ai, Cúc Họa Mi,... những tác phẩm mang đậm phong cách của cô dễ dàng chạm vào cảm xúc của giới trẻ ngày nay.

Không thua kém người chị của mình về sự nỗ lực, Neon cũng là một giọng ca hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực nghệ thuật. Tính đến nay, nam ca sĩ đã để túi cho mình những tác phẩm: Vì Thế Giới Vẫn Còn Một Người, Mới Yêu Là Thế, hay ca khúc Tựa Làn Khói,... Với năng lực tốt, ngoại hình xuất sắc không quá khó hiểu khi Neon cũng nối gót đàn chị đoạt giải Én Vàng Nghệ Sĩ mới đây, đánh dấu cho sự chuyển mình trong lĩnh vực MC của anh.

Đoạt giải Én Vàng khi mới lấn sang chưa được bao lâu, nam MC cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Song, nếu xem lại toàn bộ quá trình thi, thì kết quả này thật sự rất xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của anh.

Theo những tiết lộ của Neon thì sắp tới, anh chàng và người chị thân thiết Liêu Hà Trinh của mình sẽ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện âm nhạc, event song ngữ với vai trò là host. Với khả năng “nuốt mic” và ăn hình của cặp chị em này, Alice tin rằng những sự xuất hiện sắp tới của Liêu Hà Trinh và Neon sẽ là những sự kết hợp bùng nổ.

Trong giới showbiz, để tồn tại một mối quan hệ bạn bè không phải là điều đơn giản chính vì thế mà sự thân thiết xem nhau như người thân trong nhà của Liêu Hà Trinh và Neon là một điều đáng quý. Hơn ai hết, Alice vô cùng mong chờ những màn tái xuất sắp tới của cặp chị em này và cũng chúc cho Liêu Hà Trinh và Neon sẽ luôn giữ được tình cảm này và sẽ tỏa sáng nhiều hơn trong tương lai.

* Bài viết của Alice chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Liêu Hà Trinh, Neon và quan tâm những thông tin về sao Việt… , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.