x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Liễu Nham: MC quyến rũ nhất Cbiz hơn 40 tuổi cô đơn vì chẳng ai cưới

Nhật Nguyệt 11:20 - 10/05/2022

Nhắc đến mỹ nhân quyến rũ thế hệ mới của Cbiz, không biết mọi người nghĩ ngay đến ai? Theo Nhật Nguyệt, Liễu Nham chính là cái tên đáng được nhắc đến nhất. Cô là sao nữ hiếm hoi của Trung Quốc nổi đình đám với hình tượng quyến rũ và vóc dáng khiến người ta mê mẩn không thôi. Đừng nhìn vào ngoại hình ấy mà vội vàng "oánh giá" Liễu Nham nhé, lý do cô đi theo hình tượng ấy chỉ vì hoàn cảnh mà thôi.

Liễu Nham sinh năm 1981 trong một gia đình bình thường ở Hồ Nam. Bố mẹ đều là những người làm công ăn lương nên Liễu Nham vốn cũng chỉ mong muốn có được cuộc sống bình thản như họ. Bởi thế mà sau khi tốt nghiệp, cô trở thành hộ sĩ cho một bệnh viện nhỏ ở địa phương.

>>> Xem thêm: Đào Hân Nhiên: An Lăng Dung của Chân Hoàn Truyện viên mãn ngoài đời

Nếu cuộc sống vẫn diễn ra bình thường như thế thì chẳng có gì đáng để nói. Những khó khăn trắc trở bắt đầu đến với gia đình Liễu Nham khi mẹ cô bất ngờ đổ bệnh. Cuộc sống vốn chỉ đủ ăn đủ mặc, Liễu Nham không thể gom nổi 10 ngàn CNY (~34 triệu đồng) để nộp viện phí. Đó là lúc Liễu Nham nhận ra, nếu cứ an phận sống bằng đồng lương ba cọc ba đồng thì chẳng thể nào có được cuộc sống đảm bảo.

Cùng lúc đó, một đài truyền hình Nghiễm Châu tổ chức cuộc thi tuyển chọn MC và tiền thưởng cho người thắng cuộc là 10 ngàn CNY. Liễu Nham quyết định ghi danh với hy vọng có thể đóng tiền chữa bệnh mẹ. Có lẽ lòng hiếu thảo chính là động lực để giúp một cô gái chẳng hề có kinh nghiệm nào lại chiến thắng cuộc thi ấy.

Tiếp theo đó, Liễu Nham đầu quân cho đài Hồ Nam và chính thức bước chân vào làng giải trí. Thay vì an phận ở đài địa phương, cô lại phấn đấu, trau dồi bản thân để đến Bắc Kinh lập nghiệp. Vì đặc thù công việc ở nơi mới, cô tiếp xúc với làng phim ảnh và dần nảy sinh ý định thử sức với vai trò diễn viên.

Xây dựng hình tượng quyến rũ, Liễu Nham nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn lớn. Cô bắt đầu nghiệp diễn từ vai diễn nhỏ trong Họa Bì, Họa Bích rồi tiếp tục tạo được dấu ấn với khán giả qua Tứ Đại Danh Bổ, Ngang Qua Thế Giới Của Em, Dương Quý Phi Bí Sử, Chúng Ta Kết Hôn Đi, Vũ Động Càn Khôn...

Ngoại hình quyến rũ là ưu thế giúp Liễu Nham vào nghề dễ hơn và được công chúng chú ý, nhưng nó cũng là trở ngại khiến người đẹp này đóng khung trong một kiểu vai diễn vai diễn nếu không là mị hoặc thì cũng là phản diện. Bởi thế mà Liễu Nham rất hiếm khi được nhận vai chính, đa phần đều chỉ có thể đảm nhận vai phụ hoặc làm nền mà thôi.

Liễu Nham được coi là người có diễn xuất tốt nhất trong Mộng Hoa Lục, hợp tác với Lưu Diệc Phi

Số lượng vai diễn có trọng lượng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, thế nhưng Liễu Nham vẫn kịp chứng minh tài năng của mình khi nhận được đề cử Bạch Ngọc Lan cho vai phụ trong Thiếu Soái hay hay đề cử Ảnh hậu Kim Kê trong bộ phim Kẻ Lừa Đảo Thân Yêu Của Tôi... Chừng ấy đủ để mọi người hiểu rằng, Liễu Nham không chỉ là một "đóa hoa".

Dù theo đuổi hình tượng quyến rũ nhưng Liễu Nham lại là sao nữ hiếm hoi của Cbiz có đời tư trong sạch vô cùng. Cô rất hiếm khi dính phải những tin đồn không tốt trong làng giải trí Trung Quốc. Mỗi lần xuất hiện trước ống kính thì ăn diện là thế nhưng ngoài đời, Liễu Nham lại rất kín đáo và giản dị.

Liễu Nham tự tay chuẩn bị hôn lễ Ruby - kỷ niệm 40 năm ngày cưới của bố mẹ

Chẳng những thế, Liễu Nham còn là ngôi sao hiếu thảo nổi danh Cbiz. Toàn bộ tiền cô kiếm được đều được dùng để chăm sóc, báo hiếu cho bố mẹ. Bận rộn là thế, nhưng Liễu Nham luôn cố gắng dành thời gian để đưa bố mẹ đi du lịch khắp thế giới. Thậm chí, khi bố bệnh, Liễu Nham còn ngưng hết mọi công việc về nhà chăm bố, để ông có thể ra đi thanh thản.

Xinh đẹp, giàu có, hiếu thảo, đời tư trong sạch, nhưng vì hình tượng quyến rũ mà Liễu Nham lại lận đận trong chuyện tình duyên. Người tử tế thì e ngại những bộ ảnh quyến rũ của cô, còn kẻ không ra gì thì chỉ coi chuyện yêu đương với Liễu Nham là vui vẻ qua đường mà thôi. Bởi thế mà dù đã hơn 41 tuổi, Liễu Nham vẫn chưa thể lên xe hoa như cô vẫn hằng mơ ước.

Thậm chí, trong một show truyền hình, Liễu Nham còn hé lộ bây giờ không ai chịu đi xem mắt cô nữa. Họ chê cô đã hơn 40 tuổi nên không xứng với mình. Nhắc đến chuyện này, nữ diễn viên chua xót chia sẻ: "Tôi đã chuẩn bị tinh thần để sống cô độc đến già rồi!".

>>> Xem thêm: Lưu Đan: Hồng Thất Công đáng kính của TVB, U80 "muối mặt" vì con trai Lưu Khải Uy

Thú thật là sau khi đọc những chia sẻ của Liễu Nham, mình cảm thấy chua xót vô cùng. Bản thân Liễu Nham vốn luôn mơ ước có được cuộc sống bình yên, giản dị, nhưng vì hoàn cảnh gia đình mà phải gia nhập làng giải trí rồi một mình chăm sóc cho bố mẹ lẫn gia đình anh trai. Nhật Nguyệt hy vọng, Liễu Nham sẽ tìm được người đàn ông đáng tin cậy để kết hôn và có gia đình hạnh phúc như cô vẫn hằng mơ ước.

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi đến cho DienAnh.Net

Là fan của các ngôi sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.